Gaming Nightmare

-

เขียนโดย LoveUnoona

วันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 09.33 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,753 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2559 17.23 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) Love another in the Market (ใครแม่มคิดชื่อตอน)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เล่าต่อจากที่ปิ้กออกจากบ้านตอนเวลา 5 ทุ่มครึ่ง

พอเขาได้ออกจากบ้าน เขาก็ตรงไปยังรถเครื่องคันเก่งของเขา แต่ถึงจะไม่มีที่ให้ซ้อนแต่ก็ขับสบาย

เขามุ่งตรงไปยัง ตลาด ศูนย์การค้าที่เต็มไปด้วยของขาย

 

หน้าร้านเขาได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งใส่หมวกฟางชุดนอนอยู่บ้าน

(อ่าเค้าเรียกชุดอะไรที่คุณสตรีใส่เวลาไปชิว อะไรไม่ใช่ ชิ่วๆ)

อ้าววว

ปิ้ก : เธอๆมาเดินอะไรแถวนี้ตอนกลางคืนอ่าา

?? : ...

ปิ้ก : ลา ลั่นลา ลั่นลา

?? : ฉันหนาวววววว

ปิ้ก : อะ!ไอติมจะได้หายหนาว แล้วเย็นงะ (ปิ้กยื่นไอติมให้สาวคนนั้น)

?? : ง่ำๆๆ (เธอคนนั้นก็กินไอติมอย่างเอร็ดอร่อยซึ่งปุ้กปิ้กไปซื้อตอนไหนหนะหรอมันเอามาจากบ้าน555)

?? : ขอบ คุณ ค่า

ปิ้ก : เวลาพูดทำไมต้องเว้นด้วยหรอ

?? : คุณ ครู มัก จะ สอน เรา ว่า พูด กับ ผู้ ใหญ่ ต้อง เว้น ช่อง ว่าง ให้ ถูก ต้อง คะ

ปิ้ก : คะ

?? : แล้ว ไม่ กลัว ฉัน หรอ คะ

ปิ้ก : กลัวไรน่ารักขนาดนนี้ เพื่อนเราก็ไม่กลัวเธอหรอก อิอิ

(แล้วเธอก็ยื่นน่ามาในเงามืดๆหน้าร้านอะไรสักอย่าง)

 

?? : ฉัน เป็น ผี แบร่ ๆ ๆ ๆ

ปิ้ก : อิอิอิ (โอ่ย!คนเขียนใจสั่นแป้ป)

ปิ้ก : หลอกขนาดนี้ กลับบ้านไปนอนไปยัยหนู ^^

?? : ม่ายอาววว

?? : อื้ม พี่ชื่อไรอะค้าา (เริ่มมาละภาษาวัยรุ่น พูดงี้พี่บอลเราก็ 20 อยู่นะ)

ปิ้ก : พี่ชื่อปิ้กน้องหละชื่อไรร

แพร : หนูชื่อแพรคะ (Unlock New Character)

ปิ้ก : กลับบ้านกันมั้ยหนูแพร พี่มาก็ไม่เห็นมีร้านไหนมันจะเปิดเลยมีแต่บาร์อะ

แพร : คะ

 

To be Con...

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา