ใครนะ...ที่โทรมาหาเรา

9.2

เขียนโดย pana

วันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 06.43 น.

  1 ตอน
  5 วิจารณ์
  2,658 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559 07.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เริ่มคุย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 ณ บริษัท เอฟ เอ อาร์

ในห้องของ"แยม" พนักงานวัย23 ที่เพิ่งเข้ามาสมัคร

'ตี้นิ่ง'เสียงไลน์ดังมาจากโทรศัพท์แยม

"เอ๊ะ! คุณโจรสุดรัก คือใครน่ะ"แยมมองโทรศัพท์ มีคนมาคุยกับแยม โดยที่แยมไม่รู้จักเลย แยมเปิดอ่านไลน์

'สวัสดีคับ ผมคงบอดไม่ได้หรอกว่าผมชื่ออะไร คุณชื่อแยมใช่ไหม'

แยมอึ้ง แล้วตอบกับไปว่า'ทำไมคุณบอกฉันไม่ได้ล่ะ เอ..งั้นฉันก็ขอเรียดคุณว่าคุณโจรล่ะกัน โฮะๆ'แยมส่งต่อ 

'ฉันว่าคุณต้องชื่อโจแน่ๆ'แยมส่งไปๆ

'ไม่รู้สิครับ แล้วแต่คุณ บางทีปมอาจจะไปหาคุณในความฝันก็ได้ หรืออาจมาแบบนี่..แฮร่ๆ'โจรสุดรักส่งมา

'นี่คุณโจร อย่าหลอกกันสิค้า><  ถ้าจะเจอกันในร่างผีแบบนั่น ไปเจอกันที่วัดดีกว่าค่า 55 นโมตาสะ' แยมส่งไป ทั้ง2คุยกันอย่างสนุกสนาน  จนอยู่ดีๆโจรสุดรักก็หายไป...แยมเลยปิดโทรศัพทร์ไปเลย

'ปัง!!' "แคท"เลขาสุดสวยอายุ30ดปิดประตูเข้ามา

"พี่แคทโตกว่าหนู ทำไมไม่รู้จักคำว่ามารยาทล่ะคะ?!"

แยมตะหวาดดัง คนในบริษัทเริ่มมุงกันเข้ามาดู

"ก็คงดีกว่าคนที่นั่งเล่นไลน์ คุยโทรศัพท์จนลืมทำงานแหละจ๊ะ เอ๊ะ! คุยกับคนติดแชทไม่มีประโยชน์หรอก โอ๊ะ55"แคทพูดพร้อม กระโดดขึ้นนั่งโต๊ะ

"หน๊อย!!!!.อินี้"แยมพูดพร้อมทุบโต๊ะ'ปัง!!!'

เมื่อถึงเวลาพักเที่ยงของบริษัท...

"แหนม"ผู้ช่วยของแยมเดินเข้ามาหาแยมอย่างช้าๆ

"มีอะไรหรอแหนม?"แยมถามขึ้น

"บ่มีเจ้าคะ แค่จะบอกว่า ทำไมคุณแยมดูขี้โมโหขึ้นเรอะเจ้าคะ"แหนมบอก อ๋อลืมบอกไปแหนมเป็นคนภาคเหนือ

"ไม่รู้ล่ะ"แยมประชดออกไป 

'หรือว่าเราติดแชทจนขี้โมโห'แยมคิด...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา