you and me

-

เขียนโดย Anna

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 16.09 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,581 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2559 16.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ไม่แน่ใจ.......

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

        *ขอโทษที่ค่ะที่ตอนที่ 2 มันซ้ำกับบทนำพอดีพึ่งเคยเขียน.*

เริ่มจากการเล่น Beetalk แล้ว ขอใช้ชื่อย่อ ว่า Beeแทนนะค่ะ

   Me.เล่นBeeมาได้ซักพัก อาจเกิดจากความเหงา ก็ว่า ได้ เพราะอยู่ในช่วงปิดเทอมและใกล้จะเปิดเทอม หลังจากสอบ ซัมเมอร์เสร็จ ก็คิดว่าจะกลับไปพักผ่อนสมองที่บ้านต่างจังหวัด.และก่อนกลับบ้านก็ต้องแวะไปซื้อของที่อนุเสาสรีย์ซึ้งมันเป็นที่ประจำที่Me.ชอบไปบ่อยๆก็ไม่รู้ว่าทำไม.เดินๆเหนื่อยก็เลยแวะกินข้าวก็หยิบโทรศัพท์มาเล่นBee ก็ลองกดค้นหาเพื่อนๆไปแต่ปกติMe.ก็ไม่ค่อยชอบ แอดใคร.

     แต่.......ก็ไปเห็นผู้ชายที่ถอดเสื้อ กล้ามใหญ่ๆดูเหมือนเกย์เห็นแปลกๆดีเลยลองแอดไป หลังจากแอดไปไม่นาน You.ก็รับแอด แล้ว You.ก็ทักมา และก็คุยกันตามปกติเหมือนคนอื่นๆ  ตอนแรกก็คิดว่า เป็นเกย์แต่ทำไมรับแอด Me.

หลังจากนั้น Me.ก็กลับบ้านต่างจังหวัดก็ไม่ได้คุยกันเลย..............หลายวัน

แต่ด้วยความที่ Me.นอนดึก ทุกวัน และYou.เองก็นอนดึก You.ก็ทักมาตอนMe.อยู่ตจว.แรกๆเราไม่รู้จักกันเลยว่าใครเป็นใครทำงานหรือเรียน Me.เองก็ไม่เคยถาม ก็ถามแค่ว่า ทำไมถึงนอนดึก You.ก็จะตอบประมาณเล่นๆว่า ทำงาน เราก็สงสัยว่าทำงานไร ก็เลยถามYou.ไปว่า "เป็นโจรไง"555++

     You.ก็ตอบมาว่าใช้ๆเป็นโจร ดึกๆรอปล้น ไง.....เลยไม่นอน หลังจากนั้นก็คุถยกันบ้างไม่คุยกันบ้าง You.มักจะบอกเราว่า ให้เล่นกีตาร์ให้ฟังหน่อย...

*ปล.เพราะโปรไฟล์Me.ถ่ายรูปถือกีตาร์You.ถึงรู้ว่าเล่นเป็น* Me.กลับบ้านไปอาทิตย์กว่าๆก็เกิดอาการ คิดถึงแฟนเก่า.....เนื่องจากไปส่องfacebookแล้วเห็นว่า เขากำลังจะแต่งงาน.เราเลยเกิดอาการแบบเห้ยยยยยยยย!!!(ขอใช้คำไม่สุภาพนะค่ะ) กรู!!!!อยู่คนเดียวมาเป็นปีๆจนตอนนี้เข้าปีที่4 แล้ว แต่เมิงงงงง!!!เปลี่ยนแฟนมาแล้ว 2-3 คน!!!

     Me.เลยเลิกเล่นโซเซียลไปนานเลยเป็นอาทิตย์ๆๆๆจนกลับมากทม.ก็เล่นกลับมาเล่นและเข้าไปBee.ก็เห็นข้อความของyou.ส่งมาตั้งนานแล้ว "ว่าไหนว่าจะเล่นกีตาร์ให้ฟัง" เราแอบยิ้มเบาๆ.........นึกว่า You.จะลืมไปแล้ว เลยตอบไปว่า พึ่งกลับมากทม.*ตอนนั้นเวลาประมาณ4ทุ่ม*แล้วก็ถาม You.ไปว่าจะฟังเพลงไร? 

     You.ตอบมาว่า.....เพลง "เจ็บปวดที่งดงาม!!!! !_! Me.เลยตอบไปว่า เอา"แพ้ทาง"ไปฟังก่อน......เนื่องจาก "เจ็บปวดที่งดงาม"ร้องยากง่ะ!!!

Me.เลยถามไปว่า "จะฟังยังไงอ่ะ?"  You.ตอบมาว่า คอลในbee.ไงแต่ในBee.คอลไม่ค่อยชัด+++

     You.เลยขอLineเรา.......เราก็ให้ไป.....และซักพัก You.ก็โทรมาเลยจ๊าาาาา!!!!และก็ บอกว่า ไหนเพลงร้องเลย เราก็ติดตลกไง!!! เลย พูดไปว่า "แหม่ๆๆๆๆโทรมาก็จะฟังเลยไง"

เราก็เลยหยิบกีตาร์มาและก็ร้องเพลง แพ้ทางให้นางฟัง555+++ประมานแบบอคูสติกเพราะร้องเล่นดังไม่ดึกมากอะ!!! #ความรู้สึกที่คุยกับคนแปลกหน้าตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร..........และแล้ววววววววว เวลาก็ล่วงเลยไปถึง เที่ยงคืน!!!!     

     คืออะไรค่ะ......?คุยกับใครก็ไม่รู้เป็นชั่วโมงๆๆๆๆแต่ก็สบายใจดีนะ หลังจากนั้นก็ถามชื่อถามอายุ......#You.อายุ 22 ย่าง 23 ส่วนMe.พึ่ง อายุ20 เลยเรียกYou.ว่าพี่ ตลอดที่คุยกัน.ถึงเวลานอนค่ะ.....ดึกมากแล้วเลย แยกย้ายวางสายไปนอน.............

*ติดตามตอนต่อไปค่ะ^_^*

     

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา