[keedkean] หอพักป่วน ก๊วน นักเขียน

6.7

เขียนโดย magami_kuro

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 16.56 น.

  5 อีก1วัน ของเรา
  4 วิจารณ์
  8,020 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

ท่านบุก(?)
ท่านบุก(?)
ท่านบุก เด็กหนุ่มผู้ที่???? เราไม่ค่อยทราบข้อมูลอะนะ เพราะไม่ค่อยได้คุยกัน เป็นคนร่าเริงมั้ง(???)
ท่านเค(?) เเละ เม
ท่านเค(?) เเละ เม
ทางขวา
เค ชายหนุ่มผู้ตกภาษา(?) เป็นคนตรงไปตรงมา เจ็บเป็นเจ็บ(?) ใจดี มักคอยปลอบใจคนอื่นเสมอ
ทางซ้าย
เม สาวน้อยผู้มีความ เรียบร้อย เเละสุภาพ อ่อนหวาน [ตัวเมคิดเองคะ]
นานามิ หรือ นามิ
นานามิ หรือ นามิ
[ตัวนี้นีทคิดเอง]
นามิ สาวน้อย ที่ชอบความสะอาดเป็นที่สุด ใจกว้าง ขี้อาย นิสัยร่าเริงสดใส ไม่คิดมาก อ่อนเเอ ตามคนไม่ค่อยทัน น้องสาวของนีท
นีท หรือ คุโระ
นีท หรือ คุโระ
[ผู้สร้างเอง]
นีท สาวน้อย ที่ชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใต นิสัย เวลาไม่มีใครคุยด้วย อาจ เเลดูเงียบๆเเค่พอมีคนคุยด้วย นิสัยจิเปลี่ยน กลานเป็นคนร่าเริง สดใสทันที นิสัยขี้สัยขี้เบื่อ เบื่อโลก ชอบทานพิซซ่า เเละ เป๊ปซี่ ขี้เซานิดๆ ซุ้มซ้ามกน่อยๆ(?)
พาน
พาน
พาน พี่สาวสุดใจดี อายุ20ปี อยู่ขณะ อนิเมชั่น มีความเป็นผู้ใหญ่สฅุง ขยัน ออกขี้อายนิดๆใจดีต่อทุกคน
รากิ
รากิ
รากิ หรือ กี้ซัง สาวน้อยรุ่นเดียวกับสาคู มีความเงียบขรึม นิดๆ เป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร
สาคู
สาคู
สาคู มีความเป็นผู้นำ มีความตั้งใจสูง มีความพยายามหนักเเน่น อายุ13เช่นกันจึงเป็น รุ่นพี่ของนีท ชอบอยู่เงียบๆ
เบลล์
เบลล์
เบลล์ สาวน้อยรุ่นเดียวกับเเพน มีความเป็นกันเอง เข้าพวกง่าย สดใส ร่าเริง เเลดูมีความเป็นผู้ใหญ่จากเเพนหน่อยนึง
เเพนเค้ก
เเพนเค้ก
เเพน สาวน้อยที่มีความเมตตา ขี้งอเเงบางครั้ง นิสัยเป็นเด็กๆรุ่นน้องของนีท ขี้เล่น

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา