I adore you

7.2

เขียนโดย Melody1112

วันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.23 น.

  6 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,971 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559 18.38 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) ยอมรับกับความจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่ 6

ยอมรับกับความจริง

 

     การย้ายโรงเรียนใหม่ทำให้ฉันพบเจอกับสิ่งใหม่ๆ ได้พบเจอผู้คนมากขึ้น สังคมที่หลากหลาย ถึงตอนแรกฉันอาจจะปรับตัวลำบากไปเสียหน่อย แต่เมื่อเทียบกับตอนนี้ฉันก็สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ และคุ้นชินกับสภาพแวดล้อมได้แล้ว ทุกๆ อย่างลงตัว ไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันกังวลมากนักถ้าไม่รวมถึงงานต่างๆ ที่มากมายเหลือเกิน ต่างจากสมัยตอนอยู่ประถมมากทีเดียว

     โดยรวมแล้ว ฉันก็มีความสุขดีทุกอย่าง เว้นเสียแต่เรื่องเดียวที่ทำให้ทุกข์อย่างมาก ทุกข์อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ฉันไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน เพียงเพราะฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนนั้น ผู้ชายที่แสนธรรมดา เป็นคนที่มีอารมณ์ขัน และมักมีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอ...

     ฉันไม่อยากจะยอมรับเท่าไหร่นักว่าฉันชอบแอบมองผู้ชายผู้แสนธรรมดาคนนั้นอยู่บ่อยๆ และถึงแม้อยากจะไปคุณกับอีกฝ่ายมากแค่ไหนก็รู้สึกลำบากจะแย่อยู่แล้ว ด้วยนิสัยเดิมๆ ที่แก้ไม่หายอย่างการอยู่ติดอ่างของฉันแบบนี้ แค่การจะพูดให้รู้เรื่องนั้นจะแย่อยู่แล้ว ยิ่งตอนที่เวลาใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวยิ่งแล้วใหญ่

     ฉันเป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มีอะไรแตกต่างจากคนอื่น หน้าตาของฉันถึงแม้จะสวยแต่มันก็ธรรมดาเมื่อเทียบกับพวกคนดังทั้งหลาย นิสัยก็บ้าบอ ปัญญาอ่อน ขี้เพ้อเจ้อ อารมณ์แปรปรวน และอาจจะหวั่นไหวง่ายไปเสียหน่อย ทุกอย่างฉันในตัวฉันก็แสนจะธรรมดา ไม่ต่างจากคนอื่นมากมายนัก

     ซึ่งความรักของฉันในครั้งนี้ก็คงจะเป็นการแอบรักที่คงจะไม่สมหวัง เราสองคนก็คงจะไม่สามารถทำอะไรเกินเลยได้นอกจากเพือนอยู่แล้วล่ะ เพื่อนสนิทก็คงจะยากเหมือนกัน...

     ฉันไม่เคยจะเข้าใจความรู้สึกในใจที่มีต่อผู้ชายคนนั้น การที่แอบรักแล้วจะต้องมาเจ็บปวด แทนที่ฉันจะหลบหน้าเขา แต่ก็ยังจะจ้องมองขาอยู่ตลอด เรื่องที่ฉันควรจะหงุดหงิดใส่เขา แต่ในใจฉันไม่เคยที่จะหงุดหงิดเขาเลยแม้แต่สักครั้งเดียว ได้แต่แกล้งหลอกความรู้สึกของตัวเองไม่ให้อีกฝ่ายรับรู้อีกฝ่าย

     บางทีมันควรจะจบแล้ว...กับความรู้ที่แอบรักเขาอยู่เพียงข้างเดียว...แบบนี้

     นับตั้งแต่ตอนนี้ ฉันจะเริ่มจบทุกสิ่งทุกอย่างลง นับตั้งแต่วินาทีนี้ ความรู้สึกแอบรักนี้จะจบลง เราสองคนจะเป็นเพียงแค่เพื่อนได้อย่างสนิทใจ ไม่มีอะไรที่จะเกินเลยนอกจากคำว่า 'เพื่อน' ใช่...เพื่อน แค่เพื่อนเท่านั้น

 

ลาก่อนกับความรู้สึก 'แอบรัก'

ลาก่อนกับความรู้สึกที่ 'ทุกข์ใจ'

...ลาก่อน...

 

 

 

     

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา