โรงเรียนของนายอ็อฟ

10.0

เขียนโดย Eroz

วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.23 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,270 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559 17.29 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เริ่มต้นชีวิตของผม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมเนี่ยเกิดในจังหวัดที่ชื่อว่านครศรีธรรมราชครับไม่ต้องบอกก็รู้ว่าผมเป็นคนประเทศอ่ะไรเพราะภาษาที่พิมพ์อยู่เนี่ยคงจะรู้ๆกันอยู่
เอาล่ะผมว่าผมเล่าเรื่องของผมเลยดี่กว่าน่ะครับ ผมเนี่ยชื่อ อ็อฟ มีเพื่อนสนิทชื่อ เฟิรส วันๆผมก็ไม่ค่อยทำอะไรหรอกครับเพราะ
พวกเราเนี่ยพึ่งจะอยู่ ม.2 โอ๊ะๆพึ่งจะลืมบอกเกี่ยวกับโรงเรียนของผมไปเลยโรงเรียนของผมเนี่ยอยู่ในค่ายทหารวันๆเนี่ยต้องนั่งรถ2แถว
ไปตัวโรงเรียนก็ถือได้ว่าใหญ่อยู่ครับถ้าเทียบกับโรงเรียนอื่นๆในจังหวัดหนะน่ะแถมโรเรียนของผมเนี่ยมีอยู่3โปรแกรมคือโปรแกรมธรรมดา
และก็โปรแกรม วิทย์-คณิต และก้โปรแกรมทหาร ใช่ครับไอ้โปรแกรมที่3เนี่ยมันก็ไม่เหมือนโรงเรียนที่ทุกคนเคยเรียนใช่ไหมครับเพราะว่า
ไอ้โปรแกรมเนี่ยนักเรียนที่ไปเรียนโปรแกรมเนี่ยถูกอาจาร์แกล้งทุกวัน อย่าง วิดพื้นเอย ยืนกลางแดดเอย วิ่งรอบสนามชนิดที่ว่า กะจะให้
เอาเหรียญทองให้ได้เนี่ยผมว่ามันก็แปลกๆไม่เหมือนโรงเรียนชาวบ้านเค้าถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของโรงเรียนในค่ายอย่างผมเลยล่ะครับ
แต่ผมสิครับมีเรื่อง''ซวยแล้วครับ''เพราะผมน่ะดันๆไปเล่นพนันหมากฮอสกับไอ้เฟิรส์มันแถมผมเนี่ยแพ้แล้วรู้ไหมครับว่ารางวัลชนะคืออะไร
ถ้าอยากรู้ผมจะบอกนะครับคือคนที่แพ้ต้องเป็นตัวแทนไปเรียนให้กับคนที่ชนะ1วันซึ่งใช้ครับไอ้เฟิรส์มันเรียนโปรแกรมทหารแถมวันนั้นทาง
อาจารย์ของโปรแกรมทหารดันพาไปเข้าค่ายฝึกซ้อมของทางทหารอีกผมนี่ถือว่าซวยซ้ำ2เลยล่ะครับนี่ล่ะครับวันนนี้จึงเป็นวันที่ป่วนอีกวันนึง
เลยในชีวิตผมละครับ วันนั้นเนี่ยผมก็เข้ามาถึงค่ายเรียบร้อยแล้วครับ พอมาถึงก็มีทหารจำนวน10นายเดินเข้ามาหาครับ แต่ผมไปสะดุดกับ
ทหารคนนึงครับหน้าแก่นี้ดูโหดๆผมนี่รู้ชะตากำของตัวเองเลยล่ะครับว่าจะต้องเจออะไรบ้างและแล้วผมก็เข้าไปที่พักที่พี่ทหารเค้าจัดให้นอน
ดันพนันกันวันล่ะ1วันแต่ผมต้องกลับไปเข้าค่ายซ่ะ2วัน1คืนเลยล่ะครับๆ.............ไว้ใครชอบก็คอมเม้นติดตามแล้วเดี๋ยวจะเขียนต่อน่ะครับ☺

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา