คำว่า"ขา"

8.7

เขียนโดย Ployanda

วันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.07 น.

  1 ความหมาย
  4 วิจารณ์
  2,867 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559 17.29 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ความหมายที่1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

คำว่า"ขา" ที่ทำให้ฉันคิดได้ในพริบตา(ยังไม่ได้ต่อจากบทนำนะ) คือความหมายนี้... "ขา" อวัยวะส่วนนึงของร่ากายเรา...

 

ฉันมีเรื่องของข้อดี..และ..ข้อเสีย ของความหมายนี้ ไปฟังกันเลย...(อ่านตัวละครก่อนนะจะเข้าใจ)...

 

"จับมันค่ะซาน จับมันค่าา"รันตะโกนไปหาซาน พร้อมชี้ไปที่ทศ

"ได้เล้ยยย!!"ซานตอบอย่างเข้มเเข๊ง ทันใด้นั้น "ขา "ข้างขวาของทศ เตะเข้าที่ท้องของซาน จนมีเลือดสีแดงๆ ใหลออกมาจานปากซาน

ก่อนที่รันจะรีบลุกไปพยุงซาน ทศก็ลากตัวซานขึ้นรถของเข้า พร้อมพูดเบาๆว่า...

"อย่าดิ้นๆนะ น้องสาว.."

เข้าขับรถได้สักพัก พอมาถึงไฟแดง รันก็สังเกตุว่าทศไม่ล๊อกรถ รันเลยเอา "ขา" ของเธอเตะเข้าที่ประตูรถ จนออกมาได้ เลยใช้ "ขา" 2 ข้างของเธอวิ่งอย่างเร๊วไปหอพักหญิง..ไปห้องของเธอ...

.

.

.

.

 

จบแล้วล่ะ เรื่องเล่าถึงความหมายแรก ของคำว่า"ขา" ซึ่งที่ทั้งข้อดี...และ...ข้อร้าย

ข้อดี : ตอนที่รันเอาขาผลักประตูและวิ่งกลับหอพักไป

ข้อเสีย : ตอนที่ทศใช้ขาเตะเข้าที่ท้องของซานอย่างแรง

 

นอกจากนี้ยังมีความหมายอื่นที่ฉันเข้าใจ...(ติดตามชมตอนต่อไปนะค้า^^)

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา