นิยามของความรักในแบบต่างๆ

-

เขียนโดย pinlovepoppyfang

วันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 21.06 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  3,859 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 กันยายน พ.ศ. 2559 21.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) หรือว่าเราอิจฉา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลายๆครั้ง คนที่เราชอบ มักจะมีคนคุยอยู่แล้ว

เหตุการณ์ครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะ...คนที่เราชอบเค้าคุยกับอีกคนนึงอยู่

สิ่งที่เจ็บที่สุดคือ เค้ากับเรา เคยเกือบเข้าสถานะที่ว่า "คุยๆกัน" แต่ในขณะนั้น...เคเาคุยกับคนๆนึงอยู่แล้ว ค่ะ คนๆนั้นคือเพื่อนเรา เพื่อนเคยสนิท

เคยรู้สึกกันมั้ยคะ ว่าคนๆนั้นไม่ใช่คนดีแบบที่เราเห็น ยิ่งเรากับเค้าอยู่กลุ่มเดียวกัน เราได้รู้ว่าเค้าไม่ได้คุยกับคนๆนั้นของเราเพียงแค่คนเดียว เค้าคุยหลายคน และไม่ได้ชอบคนนั้นของเราเลย

เคยแอบรู้สึกลึกๆมั้ยคะ ว่าเราอิจฉาคนนั้นหรือเปล่า ที่ได้คุยกับคนที่เราแอบชอบ หรือเรายินดีกับคนนั้น ที่ได้คุยกับคนที่ดีคนนี้ของเรา

จนถึงวินาทีนี้ก็ยังเจ็บค่ะ เจ็บมากๆ ที่เราได้มีโอกาสดีๆ แต่เราทำลายโอกาสนั้นไป เพียงเพราะเราไม่อยากเป็นแค่ตัวเลือก

เพื่อนๆว่า เราตัดสินใจถูกมั้ยคะ แล้วเพื่อนๆเคยมีประสบการณ์แบบนี้กันบ้างหรือเปล่า

มาแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ คิดซะว่าที่นี่เป็นห้องแห่งความลับ เผื่อถ้าใครมีความรู้สึกแบบเดียวกัน จะได้มาคุยกัน ผ่านความเจ็บนี้ไปด้วยกัน

ถ้าเค้าคือคนที่ใช่ เราไม่จำเป็นต้องพยายาม แต่เมื่อไหร่ที่เราพยายาม เค้าไม่ใช่ของเรา

~Pinlovepoppyfang~

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา