Idol Beloved ไอดอลที่รัก

9.0

เขียนโดย VintageG

วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.37 น.

  9 chapter
  0 วิจารณ์
  9,763 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9) พี่พาไปเที่ยวนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

          @อพาร์ทเมนต์พี่โจมิน

     หลังจากที่เรากลับมาแล้ว พี่โจมินก็รับนินมาอยู่ด้วย มันดูตื่นเต้นแล้วก็เหมือนดีใจสุดๆเลยล่ะ มันคงคิดถึงที่นี่มากเลยน่ะสิ ส่วนเรื่องต้มยำกุ้งน่ะ ก็มั่วๆไป แต่พี่โจมินก็บอกว่าอร่อยนะ แหะๆ ไม่รู้ว่ากัดฟันพูดมั้ย ตอนนี้ฉันกำลังล้างจานแล้วก็เก็บโต๊ะอยู่น่ะ ส่วนพี่โจมินก็จะช่วยฉันอยู่หรอก แต่ฉันเองแหละที่ไม่ให้เขาช่วยเพราะแขนยังไม่หายดีเท่าไหร่

     "แคท เธอมาถึงนี่แล้วเธอยังไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยนิ"

     "อืม..." ก็จริงอ่ะเนอะ ตั้งแต่มาฉันยัง...ไม่ใช่สิ! ตอนนั้นที่ไปกับซังกิก็ไปรอบๆโซล ไปสวนสนุกแล้วก็ไปแม่น้ำฮันแล้วด้วย แต่ที่แม่น้ำฮันฉันก็ไม่ได้ถือว่าเที่ยวจริงๆหรอกฉันยังไม่ได้เดินไปรอบๆ ถ่ายรูปเลยอ่ะ มัวแต่อยู่กับอะไรก็ไม่รู้ แถมยังโดนหลอกที่นั่นด้วยอ่ะ เฮ้อออ

     "พรุ่งนี้ไปเที่ยวมั้ย? พี่พาไป"

     "พรุ่งนี้? ไปได้หรอคะ?"

     "เอ้าา ทำไมจะไปไม่ได้ล่ะ"

     "ก็..." ถ้ามีคนจำพี่โจมินได้จะทำยังไง ฉันไม่อยากทำให้พี่โจมินเดือดร้อนอีกแล้วอ่ะ

     "นะ อีกอย่างพี่ก็ไม่ได้มีเวลาพักผ่อนแบบนี้นานแล้วอ่ะ"

     "แต่...โอ๊ะ!" อยู่พี่โจมินก็มากอดฉันทางด้านหลัง บะ บร้าาาา!! เขินนะเนี่ย>///<

     "คิดมากอีกแล้วนะเรา กลัวว่าจะเป็นข่าวล่ะสิ"

     "..." ฉันไม่ได้ตอบอะไร ได้แต่พงกหัวยอมรับ ฉันกลัวเรื่องนั้นจริงๆนะ ลองคิดดูสิ นักร้องดัง หล่อ มีความสามารถ เพอร์เฟ็กทุกอย่างคบกับเด็กผู้หญิงที่ไม่มีอะไรเลย เฮ้อออ ใครจะยอมรับได้เนอะ อย่างน้อยก็ต้องเป็นคนที่คู่ควรกับพี่โจมินป่ะ ไม่ใช่เด็กที่ไหนก็ไม่รู้แถมฉันก็ไม่ใช่คนเกาหลีด้วย

     "หันมานี่สิ..." ฉันก็หันกลับหลังไปตามที่พี่โจมินบอก

     "ถ้ากลัวขนาดนั้น พรุ่งนี้พี่จะแต่งตัวให้มิดชิด ให้ไม่มีคนจำได้เลยดีมั้ย?" ยิ่งแต่งตัวแปลกๆนั่นแหละคนจะยิ่งสงสัย เฮ้อออ ยังไงฉันก็ไม่อยากเสี่ยงอ่ะ

     "..."

     "ไม่ตอบงั้นแสดงว่ายังไม่โอเค เอางี้มั้ย? พรุ่งนี้เราจะไปในที่ที่คนไม่รู้จักเรา" มันมีด้วยหรอ?ที่แบบนั้น

     "..."

     "ถ้าไม่ตอบอีกแบบนี้ พี่จะถือว่าตกลงแล้วนะ จุ้บ!"

     "อ่า โอปป้าาาาาาาา" ยังไม่ทันทีฉันจะตอบหรือคิดอะไร พอพี่โจมินพูดจบ ก็ขโมยจุ้บแก้มฉันไปทีนึงด้วยอ่ะ!! แอร๊ยยยย ก็เขินสิคะ จริงๆแล้วพี่โจมินก็เป็นคนฉวยโอกาสไม่เบาเลยนะเนี่ย คิคิ 

     "พี่ไปอาบน้ำก่อนนะ!" แล้วพี่โจมินก็รีบวิ่งเข้าห้องไปเลย แหะๆ น่ารักจัง จริงๆฉันควรเป็นคนเขินมากกว่าป่ะ เอ๊ แต่ว่าที่ไหนกันนะที่จะไม่มีคนรู้จักเรา ฉันน่ะไม่เป็นไรหรอก แต่พี่โจมินนี่สิ คนสวยเครียดอีกแล้วคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา