ชีวิตมอต้น:)

-

เขียนโดย _Baitong_

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.49 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,234 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) ความรักของ เย็น จ้าาาา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    ความรักของคนนี้น้ะ นางมีเเต่ดราม่า ล้ะมั้ง 

EP>5 จ้าาาา

ความรักของเย็นเธอคนนี้ใม่เคยสมหวังในความรักเรยสักครั้งT^T

เธอคนนี้รักใครเขาก้อเหทือนไม่ใด้รัก เพราะใม่มีใครสนใจเธอหรอก

เพราะเธอ อ้วน ดำ เเละอีกหล่ายๆอย่างเรยทำไห้ไม่มีใครสนใจเธอ เธฮทำตัวเหมือนเจ้าชู้

เเต่เธฮไม่เคยเจ้าชู้หรอกเธอรักจิง(ดราม่ามาเต็ม)

555เข้าเรื่องความรักเธอเรย เธออ้ะเเอบชอบเพื่อนในห้อง

ใบ้ให้ สูงๆขาวนิดๆ เรียนเก่งที่สุดใน ผช

เหมือนโชคชะตาฟ้าลิขิต ทำไห้เย็นได้นั้งใกล้คนที่ชอบ

ในหลายวิชา เช่น คณิต ไทย สุข บางครั้งน้ะ

เเละมีอยุ้ครั้งหนึ่งนางเรียนคณิต เรื่องอ้ะไรไม่รุ้ลืมเเต่มีการใช้วงเวียนเเต่นางอ้ะ

ใช้ใม่เป็น ไอ้คนที่ชอบอ้ะ มันก้อมาช่วยสอน 

โดยการยืนข้างโต๊ะเเละก้มลงมาใกล้ๆเเล้วก้สอนบอกตรงๆตอนนั้นหัวใจนางเต้นเเรงมาก

ละนางเขินมากดั้ว เเระตอนเรียนไทยครุเขาใม่สอนเเต่ซ้อมรำ เเระนางก้อเห็นว่าคนที่ชอบอ้ะ

กับเพื่อนมันเล่าเรือ่งผีกันอยุ่เเระนางนั้งอยุ้ข้างๆ เลยเสือกด้วย เล่าใปเล่ามาใอ้คนที่ชอบ

มันชวนเล่นเกมส์ต่อชื่อหนังผี เราก้อเร่นกันสามคน

เเต่ตอนนั้นางบอกว่าเหมือนเร่นกันสองคนจิงๆ ตอนนั้นนางเขิลเเระหัวใจเต้นเเรงมาก

จนมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งพูดมาว่าเย็น ต.(ชื่อย่อ)จีบกันหรอเบาๆหน่อยมดขึ้น

:<:<:<:<:<:<ตัดๆๆ

หลังจากนั้นก้อเริ่มเปลี่ยนไป.....

ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยเร่นเหมือนเดิมอีกต่อมา เย็นพยายามตัดใจจาก ต. เเต่ทำไม่ได้

T^T T^T T^T T^T 

ยิ่งคิดยิ่งเศร้า 

ใปล้ะน้าาา EP>ต่อไปจ้ะเป็นเรื่องอ้ะไร

ไปล้ะ จุ้ปปป

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา