คู่รักปากแข็งสุดฮ็อต

0.3

เขียนโดย นิยายความรัก

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.37 น.

  1 ตอน
  6 วิจารณ์
  3,133 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) "Love Me Louder รักฉันดังๆ"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เบสท์ เป็นหนุ่มป๊อปของโรงเรียนสาวๆต่างรุมจีบ รวมถึง พลอย รุ่นน้องที่หน้าตาธรรมดาแถมหัวฟู 

เบสท์จึงไม่ยอมและไล่พลอยไป ปีต่อมาพลอยกลายเป็นสาวสวยที่มีแต่ หนุ่มๆรุมจีบ เบสท์จึงเริ่มชอบพลอยเลยให้น้องของตนเองที่เป็นเพื่อนของพลอยไปถามพลอยว่ามีแฟนรึยัง พลอยจึงปฏิเสธด้วยการขว้างรองเท้าใส่เบสท์ ทันใดนั้นประจบกับการที่ครูเดินผ่านมาพอดี จึงโดนเรียกไปหาที่ห้อง และโดนทำโทษโดยการให้ทำความสะอาดห้องครูเป็นเวลา 3 วัน 

  ด้วยความฝังใจเบสท์จึงตามจีบพลอยมากกว่า 6 ปี ทั้งไปรับไปส่ง ทั้งซื้อดอกไม้ให้ ทั้งซื้อขนมให้ แต่ด้วยความขี้อาย เบสท์จึงอ้างอยู่เสมอว่าเพื่อนที่ชื่อ แจ็ค ที่เเอบชอบฝากมาให้ ฝากมาดูแล ฝากมาไปรับไปส่งให้มาตลอด แต่ที่จิงแล้วมันเป็นความต้องการของเบสท์เอง จนพลอยเริ่มเปลี่ยนไป 

เบสท์จึงต้องสารภาพความจิงให้พลอยได้รู้  แต่สุดท้ายพลอยก็ไม่ชอบเพราะเบสท์ไม่ยอมไปบอกด้วยตัวเอง 

จนวันสุดท้ายเบสท์ก็ไปเดินหาพลอยเพื่อบอกความจิง

พอไปเจอพลอย เบสท์เลยพูดออกไปว่า เบสท์รักพลอย ดังมากกกกกก จนต้องทำให้พลอยเป็นแฟนกับเบสท์และอยู่ด้วยกานไปตลอด

 

                                                                            จบบริบูรณ์

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา