การท่องเที่ยวอิสระ

9.1

เขียนโดย Lenary

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 07.31 น.

  4 ตอน
  8 วิจารณ์
  8,773 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2559 08.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) สถานที่แรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ทั้งหมดก็ตกลงกันว่าอย่างแรกจะไปพระนครศรีอยุธยา เพราะใกล้ที่สุด....

"แผนของเราก็คือเราจะออกเดนทางจากกทม. ตอนห้าโมงเย็น ขับรถของเบฟกับจอยไปอยุธยา และไปที่พัก วันรุ่งขึ้นจะตื่นกันตอนหกโมง ไปที่พระนครและกินข้าวเช้าจากเซเว่นตรงข้ามที่พัก และกินข้าวเที่ยงแถวพระนคร ข้าวเย็นก็ไปกินที่สนามบินอยุธยา และถึงสนามบินก่อนห้าโมง เราจะไปประเทศฝรั่งเศส เพราะจะไปทั้งหอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ออร์แซ ...."จอยพูด

"หยุดเหอะๆ นี่ก็สี่โมงเย็นสี่สิบห้าแล้ว เตรียมไปอยุธยาเถอะ เบื่อ เบื้อ เบื่อ" เจมส์พูด

ณ อยุธยา เมื่อทั้ง 5 มาถึง 

"เฮ้อออ...เบื่อ เหนื่อย ไปที่พักเถอะคร้าบบบ ง่วง..เฮ้อ"เจมส์พูดพร้อมเดินลงจากรถ วิ่งไปที่พัก

"เดี๋ยวเราเข้าที่พักนะ จองไว้ 3 ห้อง ห้องแรกฉันนอนคนเดียว ห้องต่อมาโกล่ากับเจน ห้องต่อมาเจมส์กับเบฟ"จอยบอก พร้อมเอากุญแจห้องจากเคาน์เตอร์ให้แต่ละคน

ทุกคนแยกย้ายกันไปเข้าห้อง ทันใดนั้น!!อยู่ดีๆไฟก็ดับ!

ณ ห้องของเจนและโกล่า

"กรี๊ดดด โกล่าาาช่วยฉันด้วย"เจนกรี๊ดดังลั่นโรงแรม

"ไม่ต้องกลัวนะเจน ยังงี้แหละบรรยากาศดี๊ ดี"โกล่าบอก

"ดียังไงอ่ะโกล่า??"เจนถามโกล่า

"ดีท่จะเจอ...ผีผีผีผี...งายยย"โกล่าบอกพร้อมล้มตัวลง ตุบ!

 

จะเกิดอะไรขึ้นกับโกล่า ติดตามชมตอนต่อไปค่าา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา