สับสนวุ่นวาย...

-

เขียนโดย Klong

วันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 11.51 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,558 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 12.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) อีกคนก็ดี อีกคนก็น่ารัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากปาร์ตี้กันเสร็จเรียบร้อยก็แยกย้ายกันกลับบ้านตามรถของแต่ละคน 

- ระหว่างทาง - 

" อิแม็คหลับเป็นตายเลยหว้ะ " แจงพูดกับโอลีฟที่กำลังขับรถอยู่

" มันคงเหนื่อยอ้ะมึง ให้มันหลับไปเหอะ " โอลีฟตอบแจง

- 10 นาทีต่อมา - 

" อ่าว อิแจงหลับและ (หาวววว...) " โอลีฟพูดกับตัวเอง 

" มาลีฟ เดี๋ยวพี่ขับให้ก็ได้ ลีฟจอดรถตรงนี้แหละ แล้วเปลี่ยนกันขับ" พี่ป๋องพูดกับโอลีฟ 

" แฮะๆ รบกวนด้วยนะพี่ป๋อง ลีฟไม่ไหวแล้ว " โอลีฟพูดพร้อมจอดรถ

" ไม่เป็นไรๆ " พี่ป๋องตอบ

- ระหว่างที่กำลังเปลี่ยนคนขับรถอยู่ แม็คก็ตื่นมา - 

" อ่าว ทำไมพี่ป๋องมาขับรถลีฟอ้ะ " แม็คถามพี่ป๋อง

" ก็พี่เห็นลีฟหาว ก็คิดว่าลีฟง่วงเลยมาขับแทน กลัวลีฟขับไม่ไหว " พี่ป๋องตอบ 

" นั้นไง พอเปลี่ยนปุ๊บหลับปั๊ป " พี่ป๋องพูด

" พี่ป๋อง ถามจริงๆนะ ชอบโอลีฟหรอ " แม็คถาม

" เหอะ พี่เฉยๆนะ " พี่ป๋องรีบตอบ

" ลีฟมันเป็นคนดีนะพี่ เนี่ยแม็คมีทุกวันนี้ได้ก็เพราะมันเลยแหละ ใครได้มันเป็นแฟนนะชีวิตโคตรดีเลย " แม็คพูดกับพี่ป๋อง

" ดีขนาดนั้นทำไมไม่จีบเองเลยอ้ะ " พี่ป๋องถามแม็ค

" แม็คก็ชอบโอลีฟนะ แต่ว่าแม็คก็ยังห่วงพี่ฟ้าอยู่ดีอะ " แม็คตอบพี่ป๋อง

" ระวังช้าเกินไปนะเว้ยแม็ค มึงอย่าเล่นตัวให้มาก " พี่ป๋องเตือน 

- 20 นาทีต่อมา - 

" โอ๋ยย ถึงไหนและเนี้ย " โอลีฟตื่นแล้วถาม

" จะบ้านแจงและลีฟ ปลุกมันเลย " แม็คพูดกับโอลีฟ

" อิแจง บ้านมึงแล้ว " โอลีฟปลุกแจง

" เห้ยมึง วันนี้บ้านกูไปเที่ยวต่างจังหวัดทั้งบ้าน กูนอนบ้านมึงนะลีฟ ยืมเสื้อผ้าด้วย " แจงตอบพร้อมนอนต่อ

" งั้นไปที่บ้านลีฟเลยค่ะพี่ป๋อง " โอลีฟตอบ

" อ่าว แล้วคนที่เหลืออ้ะ " แม็คถาม 

" เดี๋ยวขี่มอไซต์ไปส่งหน่า ใกล้ๆกัน " โอลีฟพูด

- บ้านโอลีฟ - 

" พ่อ-แม่ลีฟ หวัดดีค่ะ/ครับ " ทุกคนทักทายพ่อแม่ของโอลีฟ

" ไปไหนกันมาเนี่ย กลับดึกเชียว " พ่อโอลีฟถาม

" ไปผ่อนคลายนิดหน่อยคับพ่อ555 " แม็คตอบพร้อมหัวเราะ

" 5555 เนี่ยแหละชีวิตวัยรุ่นที่แท้จริง อ่าวแล้วนั้นใรหละ ไม่เคยเห็นหน้าเห็นตา " พ่อโอลีฟถาม

" อ่อ เนี่ยพี่ป๋องค่ะพ่อ วันนี้พี่เค้าขับรถให้ลีฟ เพราะกลัวลีฟง่วง555 " โอลีฟตอบพ่อ

" แค่พี่จริงๆหรอลีฟ หืม? " แม่โอลีฟถาม 

" เอ่อหน่าแม่ วันนี้แจงมานอนด้วยนะ " โอลีรีบเปลี่ยนเรื่อง

" ได้เลยจ้า บ้านเราพร้อมต้อนรับเพื่อนลูกเสมอ " แม่โอลีฟตอบ

" แล้วถ้าผมมานอนด้วยได้ไหมครับ 555 " แม็คพูดหยอกแม่โอลีฟ

" ได้สิแม็ค แต่นอนหน้าห้องลีฟนะ เดี๋ยวเอาพรมมาปูให้ " แม่โอลีฟตอบ

" โห้ย คุณแม่อ่ะ " แม็คตอบแม่โอลีฟ

" เอ่อแม่ เดี๋ยวหนูขับมอไซต์ไปส่งพี่ป๋องกับแม็คนะ ไป 2 คัน คนละคันกับแจง " โอลีฟถามแม่

" ทำไรก็ทำเถอะลูก ระวังตัวด้วย " แม่โอลีฟเตือน 

" โอเคค่ะแม่ " โอลีฟตอบแม่ 

 โอลีฟกับพี่ป๋องไปคันเดียวกัน ส่วนแจงกับแม็คไปคันเดียวกัน โดยที่ให้ผู้ชายขับทั้ง 2 คัน 

" พี่ไม่กล้าให้ลีฟขับตอนกลางคนหรอก ทางแอบเปลี่ยวนะเนี้ย " พี่ป๋องพูดกับลีฟ 

" ขากลับสิพี่ ดีนะมีแจงมาด้วย " โอลีฟตอบ

" ส่งพี่เสร็จก็ไม่ต้องไปไหนนะ รีบกลับเลย เดี๋ยวจะดึกไปกว่านี้ " พี่ป๋องพูดเตือนโอลีฟ

" ( ยิ้มอ่อน.. ) ค่ะ " โอลีฟตอบ

- บ้านพี่ป๋อง - 

" ให้ลีฟเข้าไปหวัดดีพ่อแม่พี่ป้ะ " โอลีฟถาม 

" ไม่ต้องหรอกลีฟ พ่อแม่พี่เค้ากลับบ้านเช้า ไม่มีใครอยู่บ้านหรอก " พี่ป๋องตอบ

" งั้นลีฟไปแล้วนะ " โอลีฟบอกลาพี่ป๋อง

" ขับดีๆนะคะ ระวังรถด้วย " พี่ป๋องก็บอกลาลีฟ

ระหว่างทางกลับบาน โอลีฟก็ได้แต่คิดว่าทำไมถึงรู้สึกกับพี่ป๋องเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ จากคนที่ไม่เคยคัยกัน ทำไมถึงรู้สึกดีด้วยขนาดนี้ แต่โอลีฟก็ยังไม่ลืมแม็คเพราะแม็คเป็นคนที่โอลีฟสนิทด้วยมากที่สุดรองจาก มิ้งค์และเต้ย 

 

โอลีฟคิดไปคิดมาก็สรุปได้ว่า " พี่ป๋องก็ดี อิแม็คก็น่ารัก....จะเลือกใครดีว้ะเนี้ย >< " 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา