I miss you ฤดูกาลแสงทองจากฟากฟ้า

7.3

เขียนโดย baitonganohana

วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.31 น.

  6 ตอน
  5 วิจารณ์
  10.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) วันที่สาม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

               นี่คือวันสุดท้ายแล้วสินะรู้สึกใจหายอย่างไรไม่รู้ แต่ไอ้เด็กบ้านั้นไปพ้นๆชีวิตฉันซะก็ดี ชีวิตฉันจะได้กลับมาปกติสุขเหมือนเดิม ไม่เอาๆ ไม่เครียดๆ แฮปปี้ให้มากๆ

 

"พี่ครับออกไปเที่ยวกันดีกว่าครับ" พูดถึงปุปก็มาปัปเลยนะ ตายอยากจริงๆเลยนะพ่อคู๊นนนนน "อยู่ห้องมาครึ่งวันมันน่าเบื่อจะตาย"

 

"ก็ได้" ไหนๆก็วันสุดท้ายแล้วเนอะสร้างความทรงจำที่ต่อกันจะได้เอาไว้นึกถึงกันในเวลาที่หายไป

 

แต่ชินเซะก็ตลกดีนะพอตอบตกลงเท่านั้นแหละกระโดดโลดเต้นรอบตัวฉันเลย 

 

"ไปกันเถอะครับ ผมอยากให้พี่ไปที่ๆนึงพี่ต้องชอบมันแน่ๆ" มั่นใจขนาดนั้นเลยหรอฮะ

 

"โอเค" ชินเซะผายมือออกฉันก็เอามือวางบนมือเขาอีกทีเขาจับมือฉันแน่น

 

พรึบบบบบ ใช้วิชาหายตัวอีกละ แต่ก็ดีนะให้คิดภาพแบบว่าฉันต้องรีบไปโรงเรียนแต่ดันตื่นสาย วิชาหายตัวนี้แหละทางเลือกสุดท้าย แค่คิดเฉยๆนะแต่ก็รู้ว่าเป็นไปไม่ได้เพราะเข้าต้องไปแล้วนี่!!

 

สถานที่นี้ ฉัน.......ฉัน........ฉันเคยมาที่นี่ในความฝัน ฉันฝันว่าอยากมาที่นี่มากเลยนะ สวยดีและก็สงบ ฝั่งทะเลอีกฝั่ง ซึ่งมีดอกไม้ล้อมรอบ มีชิงช้า มีดอกไม้วางเป็นทาง มีตัวอักษรเขียนว่า รักพี่นะครับ จุ๊บๆ  ข้อความทะเล้นของชินเซะทำเอาฉันตีแขนเขาไปหลายรอบ

 

"โอ๊ยยย พี่ครับผมเจ็บนะ" ชินเซะร้องและจับมือฉันฉันเสียหลักกระแทกตัวเขาอย่างแรง เราสบตากัน เขาโน้มตัวลงมาอย่างช้าๆ ฉันควบคุมตัวเองไม่อยู่ ปล่อยให้เขาทำตามใจ ริมฝีปากเราประกบเข้าหากันอย่างช้าๆ เราดูดดื่มความหวานของริมฝีปากซึ่งกันและกัน และเป็นฉันที่ตั้งสติได้ก่อน........ฉันผลักเขาออก

เขาสะดุงตกใจและหันมาฉันด้วยสีหน้าเสียใจแบบสุดๆ " พี่ครับ ผม....ขอ....โทษ"

 

"ช่างมันเถอะ" ฉันหันหลังให้แต่น้ำตาอาบแก้มรู้สึกเสียใจกับการกระทำของตัวเอง 

 

"พี่.....พี่ร้องไห้นี่" ชินเซะหันมาฉันในขณะที่ฉันกำลังเช็ดหน้าพอดี ชินเซะดึงตัวฉันเข้าหาตัวเขาอย่างรวดเร็ว เขาลูบผมฉันอย่างเบาๆ "ผมไม่อยากให้พี่ร้องไห้แบบนี้เลย" 

 

                   -----------------------------------------

         ตอนนี้เราอยู่บนดาดฟ้า เวลเที่ยงคืนสี่สิบนาที ใกล้หมดเวลาแล้วสินะ ใกล้เวลาที่นายต้องไปแล้วสินะ

"อะพี่" ชินเซะยืนลูกชิ้นให้ฉัน เราแวะซื้อกันตอนขา

กลับ ฉันจะเอื้อมมือไปจับไม้ลูกชิ้นนั่นแต่เขาส่ายหัวและป้อนฉันเฉยเลย "ลมเย็นดีนะพี่ มองเห็นวิวได้สวยที่สุดเลย"

 

"ก็จริง" 

 

"ผมจะไปแล้วนะ ผมอยู่ที่ดาวนู้นน่ะ"

 

"ดาวศุกร์?"

 

"ดาวพลูโตครับ ดาวที่หลายๆคนลืม ทั้งที่มันมีอยู่ มันเหมือนดาวไร้ตัวตนเลยเนอะ" ทั้งที่ยิ้มแบบนี้แต่นายก็คงจะเศร้าน่าดูนะ

 

"แต่ฉันไม่มีวันลืม" เอาเถอะฉันว่าถึงเวลาที่ฉันควรพูดทุกอย่างออกไปให้หมด เพราะว่าเวลานั้นน้อยลงทุกที

 

"ผมก็จะไม่มีวันลืม........พี่แน่นอน" ชินเซะหันมามองกน้าฉันแล้วยิ้มให้ก่อนจะหันไปชี้ดาวนู้นนี่นั่นให้ฉันดู

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา