Fresh Sans x Connect Sans.

-

เขียนโดย CCBear

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 21.18 น.

  1 chapter
  1 วิจารณ์
  2,774 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 21.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) กลืนกิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"แฮ่กๆๆ..."ผมสะดุ้งตื่นมากลางดึกด้วยสภาพชุ่มเหงื่อไปทั้งตัว

นี่ผมฝันร้ายอีกแล้วสินะ ทำไมในฝันมันถึงเหมือนจริงได้ขนาดนั้น...

แอ๊ดดด~

เสียงเปิดประตูดังขึ้น สามารถเรียกสติผมให้กลับมาก่อนจะหันไปพบกับนายโครงกระดูกใส่แว่นตากันแดดที่เลนแว่นเขียนคำว่าYOLO 

"ไงนอนเต็มอิ่มหรือยังจ๊ะ"เขาพูดด้วยน้ำเสียงกวนๆแล้วเดินมานั่งข้างๆเตียงที่ผมนอนอยู่

"เฟรชทำไมนายถึงพาผมมาขังไว้แทนที่จะฆ่าผมทิ้งซะตั้งแต่ตอนนี้"ผมหันไปมองหน้าพร้อมพูดด้วยท่าทางจริงจัง

"..ฉันเคยบอกนายไปแล้วนี่"เขาบอกแล้วยื่นมือมาจับปลายคางผมไว้ก่อนจะดึงผมเข้าหาพร้อมประกบจูบอันเล้าร้อนลงมา

"อึก!! อื๊มมม!!!"ผมพยายามปฏิเสธจูบของคนตรงหน้าด้วยกำลังที่มีแต่ไม่สำเร็จ

เฟรชสอดลิ้นเข้ามาภายในโพลงปากเพื่อควานความหวานก่อนจะผลักผมลงบนเตียงนุ่ม แล้วตามมาจูบซ้ำ ก่อนจะรวบข้อมือของผมไคว้ไว้เหนือหัว
แล้วค่อยๆถอนจูบออกเชื่องช้า พร้อมมองดูสภาพผมที่นอนหอบหายใจไม่เป็นจังหวะพร้อมน้ำสีใสที่เริ่มเอ่อล้นบริเวณขอบตา

"ฉันจะไม่ปล่อยนายไปไหนแน่ซี"

"แฮ่กๆ พอถะ-เถอะ ฮึก!! ฟะ-เฟรช"ผมเปล่งเสียงออกมาอย่างยากลำบากแต่ดูเหมือนคนตรงหน้าจะไม่สนใจคำพูดนั้นเลย

"ซี"เขาก้มลงมากระซิบชื่อของผม น้ำเสียงของเขามันทำให้ไม่สามารถขยับตัวไปไหนได้เลย

ผมจ้องมองใบหน้าจองเขาอยู่นานจนเริ่มสัมผัสถึงมือที่ล่วงเข้ามาในสาบเสื้อพร้อมกับลูบคลำบริเวณซีกโครง

"อึก!! อือ!! ยะ-หยุดนะ!!!"ผมพยายามดิ้นเพื่อจะให้คนตรงหน้าหยุดการกระทำต่างๆกับร่างกายตัวเองทว่ามันดันส่งผลตรงกันข้าม

พรึบ!!!

เขาถอดเสื้อผมออกแล้วโยนมันลงพื้น ก่อนจะล้วงมือเข้าไปในกางเกงพร้อมจับส่วนอ่อนไหวแล้วลูดขึ้นลงอย่างช้าๆ

"นายรู้สึกดีมั้ยซี"

"อืม!! มะ-ไม่ อ่ะ!!"ผมร้องเสียงหลงทันทีเมื่อเฟรชเร่งจังหวะในการกระตุ้นอารมณ์ให้ถึงจุดสูงสุด

"อืมมมม!!"

"ฟะ-เฟรช อ่าาาา!!"ของเหลวสีข้นพวยพุ่งออกมาเลอะมือของเฟรชเต็มไปหมด ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาจะทำเรื่องแบบนี้กับผม

เมื่อทุกอย่างผ่านไป ผมลองมานั่งทบทวนเรื่องราว
ผมต้องเจอเรื่องแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมาอีกสักกี่ครั้งนายถึงจะยอมปล่อยผมไป

ผมครุ่นคิดเรื่องราววนไปวนมาอยู่ได้หลายสัปดาห์ ผมเริ่มจำไม่ได้แล้วว่าครั้งแรกที่ผมเจอกับเฟรชนั้นคือเมื่อไร...
ผมมองไปรอบๆห้องสีดำสนิทก่อนนั่งกอดเข่าอยู่ในห้องนั่นเพียงลำพัง...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา