แค่ผ่านมาให้จำ

-

เขียนโดย caramal

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 18.50 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,139 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 23.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ลูกชิ้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ฉันก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่เพ้อฝันอยากมีรักเหมือนในนิยายที่มีผู้ชายที่แสนดีคอยดูแลอยู่เคียงข้าง ฮ่าๆ แต่.... ฉันเป็นพวกที่เบื่อง่ายเจอของใหม่เป็นต้องเบื่อของเก่าไม่รู้สิพอนานไปสิ่งที่คิดว่าชอบอาจไม่ชอบแล้วล่ะมั้ง? เรื่องที่เล่าอาจจะเน่าไปหน่อยนะต้องขออภัย

 

 

#หลังเลิกเรียน

              เด็กเรียนอย่างเราไม่ว่าจะวัยไหนๆพอเลิกเรียกเป็นอันต้องหิวพอประตูโรงเรียนเปิดสิ่งที่พุ่งเข้าใส่คงจะไม่พ้นร้านอาหารฉันเป็นหนึ่งในนั้น

"ป้าคะเอาลูกชิ้น 20 บาทค๊าา"

"รอแปปหนึ่งนะลูก"

ป๊าปป! 

"ใครว่ะ"

"กูเอง แม่งวิ่งไม่รอเลย" แจนเพื่อนสนิทบ่นเสียงดัง

"ก็กูหิวว แล้วกิ๊ฟล่ะ"ฉันถามพร้อมกับมองหาเพื่อนอีกคน

"มันกลับแล้ว."

"หรอ แล้วมึงไปไหนต่อป่ะ"

"ไม่รู้ดิรอแม่มารับ"

"เออๆ เดี๋ยวรอเป็นเพื่อน"

"กูไปรอตรงนั้นนะเอาน้ำไรป่ะ"

"น้ำแดงแล่ะกัน"

"เออๆ"

"ลูกชิ้นได้แล้วลูก"

"ขอบคุณคะป้า."ฉันจ่ายเงินค่าลูกชิ้นพร้อมกับรัมาถือในมือ เอ่อฉันชื่อปลานะเผื่อใครอยากรู้

หิวๆ เอิ่มมม อร่อยลูกชิ้นร้อนๆน้ำจิ้มแซ่บมากฉันก้มกินลูกชิ้นโดยไม่สนใจมองทางจนทำเกิดอุบัติเหตุรักแรกพบ

ตุ๊บ! ฉันชนใครก็ไม่รู้มองไม่เห็นเพราะเตี้ยและลูกชิ้นลูกสุดท้ายไปอยู่เสื้อนักเรียนของเขา โอ๊ยยเสียดาย

"เธอๆๆ "เสียงเข้มเอ่ยพร้อมกับเชย่าแขนฉันข้างหนึ่ง

"เสียดาย" ฉันมองไปที่ลูกชิ้นลูกนั้นด้วยสายตาอาลัยอาวรณ์โดยไม่สนใจอีกฝ่าย

"ห่ะ ! เธอว่าไงนะ"

"อ๋อ นายโทดทีนะ"เมื่อได้สติฉันเลยหันไปมองน่าอีกฝ่ายเป็นชายตัวสูงน่าตาดีคนหนึ่งแต่หล่ออ่ะ

"อืม คราวหน้าก็เดินดูทางด้วยต่อไปอาจจะไม่ได้เดินชนคนแต่เป็นอย่างอื่นแทน"เขามองฉันด้วยสายเอือมมากหรือฉันคิดไปเอง

"อื้ม ขอโทษอีกครั้งนะ"

"งั้นฉันไปล่ะ อย่าไปเอ๋อใส่ใครอีกล่ะ"แล้วนายนั่นก็เดินจากไป แต่เดี๋ยวนายนั่นด่าว่าฉันเอ๋อนิ

หน๊อยน่ะเจอกันครั้งหน้าจะเอาคืนให้สาสมเลยย แต่จะว่าไปคนอะไรไม่รู้หล่อชะมัดไปเม้าท์ให้ยัยแจนฟังดีกว่า

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา