Prisonlove:รักอันตราย

-

เขียนโดย Wew__gg

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 01.25 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,614 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตอนที่1: เมื่อ3ปีก่อน!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"ตูม!!!! ตูม!!!! ตื่นสิ" เสียงอันหวานไพเราะคนนี้คือใครกันนะ ตูมคิดอยู่ในใจ แต่ต้องรีบไปเพราะเวลานี้คือ 7 โมง 40 นาที ตูมรีบนั่งวินมอไซต์ไปร.ร.ของเค้าอย่างรีบร้อน เพราะเนื่องจากวันนี้เป็นวันแรกที่ย้ายเข้ามาในร.ร.ใหม่ เพราะเนื่องจากตูมได้ไปชกต่อยเพื่อนในร.ร.เก่า ทำให้ตูมถูกย้ายร.ร.ไปร.ร. อื่นในระหว่างที่ตูมเข้าแถวเคารพธงชาติตูมได้เหลือบตาไปเห็นผู้หญิงคนนึง อยู่ที่ข้างๆตึกเก่าที่ชำรุดไป ตูมจ้องอยู่ซักพักจนเพลงชาติจบ ถึงแม้ตูมจะไม่ได้พูดคุยกับผู้หญิงคนนั้นเลยแต่ตูมรู้ได้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนดี ในตอนพักกลางวันตูมได้ไปหาผู้หญิงคนนั้น ผู้หญิงคนนั้นก็ยังอยู่ที่เดิมตูมได้เริ่มการสนทนา โดยเริ่มถามไปว่า"เธอชื่ออะไรหรอฉันชื่อตูมนะ"เธอคนนั้นไม่ตอบแล้วได้เดินหนีตูมไปในตึกเก่า ตูมรีบวิ่งตามไปเมื่อถึงข้างในตึกเก่าบรรยกาศในนั้นน่ากลัวมาก  ตูมเลยตะโกนถามเธอที่วิ่งขึ้นไปชั้นบนว่า"ทำไมเธอต้องหนีหน้าฉันไปด้วย" เธอคนนั้นตอบลงมาว่า"ถ้าเธอเห็นหน้าของฉันแล้วเธอจะรับได้หรอ" ตูมรีบตอบกลับทันทีเลยว่าได้ เด็กสาวคนนั้นจึงเดินลงมาชั้นล่างเธอคนนั้นหน้าตาเละเต็มไปด้วยเลือด ตูมตกใจกรีดร้องดังลั่นตึก แล้วจู่ๆก็มีคนหัวเราะดังขึ้นมาแล้วผีที่ฉันเห็นเป็นแค่คนที่ใส่หน้ากากผี ตูมโมโหสุดขีดแต่ไม่อยากทำอะไรเพราะกลัวโดนจับย้ายร.ร.อีก แล้วกลุ่มคนพวกนั้นก็เดินหนีไป แล้วบอกว่า"ระวังตึกนี้ดีๆนะเพราะเมื่อ3ปี"ก่อนจู่ๆก็มีเพื่อนคนนึงมาห้ามไม่ให้พูดต่อ ทำตูมงงและอยากรู้ว่า3ปีก่อนมันมีอะไร

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา