เรื่องเล่ามีอยู่ว่า

-

เขียนโดย PKWN

วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 22.24 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,539 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560 22.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ห้องอาบน้ำรวม Ep. 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          เรื่องเล่าจากนี้จะเริ่มตั้งแต่ผมอยู่ป.6 เรื่องมีอยู่ว่า หมู่บ้านผมเป็นหมุ่บ้านที่ห่างจากตัวเมืองมาก พูดง่ายๆ ก็คือชนบท บ้านผมนั้นอยู่ท้ายหมู่บ้านซึ่งไกลจากโรงเรียนมาก วันนั้นผมเดินทางไปโรงเรียน ในระหว่างทางเจอเพื่อนคนหนึ่งมันชื่อว่า ไอ้ต้า ไอ้ต้าเป็นเพื่อนรักของผมที่สนิทกันมากเวลาไปไหนเราจะไปด้วยกันตลอด ในระหว่างทางที่จะไปโรงเรียนนั้น มันก็ชวนผมไปพักหอเพื่อนมันที่อยู่ในโรงเรียน ผมเลยตอบตกลง แต่ในใจกำลังมีอะไรบ้างที่ไม่อยากให้ผมไป

     เมื่อไปถึงห้องเรียนไอ้ต้า ก็บอกเพื่อนมันว่าผมจะไปนอนหอพักด้วย เพื่อนก็ตอบ ตกลง เพื่อนของไอ้ต้าชื่อว่า แม็ค เมื่อเรียนเสร็จผมเลยบอกให้ไอ้ต้าว่า

"กูขอกลับไปเอาเสื้อผ้าและของต่างๆก่อนนะเเล้วเดี๋ยวค่อยเจอกันที่ห้องไอ้แม็ค" 

มันเลยตอบกลับมาว่า

"โอเค เดี๋ยวกูก็จะกลับเหมือนกันยังไงเดี๋ยวเจอกัน"

ผมเลยรีบกลับบ้านไปเตรียมเสื้อผ้าสิ่งของต่างพร้อมกลับบอกแม่ว่าจะไปนอนกลับเพื่อน ผมรีบมาเพราะมันใกล้จะมืดแล้ว เมื่อเตรียมของเสร็จก็เลยรีบวิ่งออกมาจากบ้าน เมื่อเวลาผ่านไปไม่ได้ผมก็เดินไปจนถึงทางเข้าที่หน้าโรงเรียนผมก็รู้สึกว่าเหมือนมีใครมองผมอยุ่แต่เมื่อเงยหน้าขึ้นไปมองที่ห้องเรียน ก็ไม่เจออะไร ผมเลยคิดว่าผมคงคิดไปเอง เมื่อไปถึงห้องแม็คผมเลย เคาะประตูห้องตรงหน้าประตุมียันต์ติดไว้หน้าห้องเยอะมากผมก็ไปได้สนใจออะไร แม็คก็เดินเข้ามาเปิดประตูด้วยความสงสัยเลยถามแม็คว่า

"มันต้องเอาของพวกนี้มาติดด้วยว่ะมึงกล้วผีหรอ"

แม็คมันเลยตอบแบบคำๆ ว่า

"กูไม่ได้กล้วผีแต่ผีอาจจะกล้วกูก็ได้ 55+"

ผมเลยหัวเราะตามมัน ผมเลยบอกกับมันว่า

"เอ่อ ขอให้จริงเถอะ งั้นเดี๋ยวกูขออาบน้ำหน่อยกูยังไม่ได้อาบน้ำเลยเนี้ย"

แม็คมันเลยตอบกลับมาแบบเสียงอ่อน ว่า

"มึงจะอาบน้ำที่หอนี้จริงหรอ หอนี้ห้องน้ำอยุ่ชั้นล่างเป็นห้องอาบน้ำรวมหลายวัน ที่ผ่านมาพวกกูกำลังอาบน้ำอยุ่ดีๆก๊องน้ำก็เปิดเอง พวกกูก็คิดว่ามันคงเสียเลยเข้าไปปิดแต่ แม่งจู่ๆ น้ำที่ไหลออกเป็นสีเหลือด พวกกูเลยรีบเก็บของแล้วรีบเข้าห้อง ตั้งแต่นั้นมาพวกกูเลย ไม่ค่อยอาบน้ำดึกกันเลย"

ผมเลยบอกกับแม็คว่า

"ไร้สาระ มันไม่มีอะไรหรอกมึงคงคิดมากไปเอง เดี่ยวกูไปเองถ้าพวกมึงขี้เกียจก็ไม่ต้องไปเดี๋ยวกูไปเอง"

ติดตามตอนต่อไป.........

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา