คิดว่าเขารักเราจริง

-

เขียนโดย ดวงดาว

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 23.19 น.

  1 ตอน
  5 วิจารณ์
  2,592 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน พ.ศ. 2560 23.41 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    เคยผิดพลาดอะไรบ้างไหมคะ ผิดครั้งเดียวเสียใจไปตลอด เช่น เสียตัวให้คนที่เรารัก

วันนี้จะเอามาพูดให้กับคนที่มีแฟนแล้วรักเขามากน่ะค่ะ ด่าได้เลยค่ะไม่ว่า 

 

รักเขามากก็จริงแต่คุณคิดว่าเขาจะรักคุณจริงไหมค่ะ ฉันเองก็เป็นอีกคนที่รักแฟนเก่ามากแล้วคิด

ว่าเขาก็รักเรามาก ตอนแรกอะไรก็ดีจริงๆนั้นแหละค่ะ แสนดีทุกอย่างตามใจ เอาใจใส่ตลอด

แต่ใครจะไปรู้เบื้อหลังของเขาล่ะค่ะว่าเขาต้องการอะไรจากเรากันแน่ ฉันยอมทำทุกอย่างเพื่อ

เขา ให้เขารัก แต่แล้วสุดท้ายก็ได้แต่ความโหดร้ายกลับมาหลังจากที่เขาได้ฉัน

ครั้งนั้นฉันโง่มากที่ยอมเขา ฉันเสียใจมากคิดฆ่าตัวตายเป็นสิบครั้งแต่ทุกครั้งก็จะมี

เพื่อนที่คอยเตือนสติฉันเสมอ มันบอกว่า" เสียตัวใช่ว่าเราต้องตัดปัญหาแบบนี้ คุณค่า

ของคนไม่ได้อยู่ที่ตัว แค่ความสาวที่เสียให้มันอย่าเสียใจไป คุณค่าของคนมันอยู่

ที่ใจล้วนๆเว้ย สักวันมึงจะต้องเจอคนที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อมึงบ้าง"ตอนนั้นฉันบอก

มันว่า "ใครมันจะมารักคนที่ไม่บริสุทธิ์ว่ะ" มันเลยบอกกลับมาว่า"คนมันรักน่ะเขารับได้

ทุกอย่างแหละ"ตอนนั้นฉันร้องหนักมาก เสียใจที่ไม่น่าใจง่ายแบบนั้น ฉันคิดว่าอยู่ไป

ก็มีแต่จะทำให้แม่อาย เพื่อนอาย เลยตัดสินใจจะโดฆ่าตัวตายเพื่อจะจบทุกอย่าง 

สันนั้นมันรุมเร้าฉันเยอะมาก ฉันเห็นคนที่ทำร้ายใจฉันไปมีแฟนใหม่ เพื่อนรุมด่าฉัน 

ทุกอย่างมันรุมเร้าจนทนไม่ไหว แต่แล้วระหว่างที่ฉันจะโดด เพื่อนสามคนคือ มิน(ทอม)

มิ้น และเนส(ทอม) มันเห็นพอดีเลยพาฉันลงมาจากดาดฟ้า มิน(ทอม)เลยบอกปลอบ

ฉันเพราะรู้ว่าฉันเสียใจเรื่องอะไร "มึงคนเราน่ะมีผิดพลาดกันได้ทุกคนเว้ยมึง มึงคิดว่า

มึงทำแบบนี้ปัญหาจะจบหรอมึง กูรู้ว่ามึงเจ็บใจที่ให้เขาไปแต่เขากลับไม่ใยดี ความรัก

ที่มึงเคยหลงเชิดชู มึงแค่สะรัดมันทิ้งไป มีคนดีๆอีกเยอะเว้ยที่เขาพร้อมยอมรับในตัว

มึง สักวันต้องมีคนพามึงออกจากวังวนแบบนี้"มอนพูดพร้อมกอดฉัน เนสพูดต่อว่า "มึง

กูรู้ว่ามันทำใจลำบากมากที่ผู้หญิงคนหนึ่งยอมให้อีกคนขนาดนี้แต่เขากลับทิ้งมึงไป

แต่มึงอย่าทำแบบนี้ มึงยังมีแม่ มีพวกกูที่พร้อมอยู่ข้างมึงเสมอน่ะ" มิ้นพูดต่อเนสว่า "

มึงไม่ต้องสนใจมันสักวันมันก็ต้องโดนแฟนทิ้งเหมือนที่มันทิ้งมึง" ฉันซึ้งใจมากที่

ยังมีพวกมันที่ยังพร้อมอยู่ข้างฉัน ฉันลืมความโหดร้ายวันนั้นไม่ได้ก็จริง แต่ฉันจะไม่

หลงไปกับความรักอีก ขอเตือนคนที่รักแฟนมากเกินไปน่ะค่ะ อย่าไว้ใจเขามากไป

ให้ระวังไว้บ้าง  ด่าได้ค่ะถ้าคิดว่าสิ่งที่ฉันพูดทั้งหมดไม่ดี

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา