วันๆของนิกซ์ก็งี้แหละ

7.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 14.57 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  10.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2560 15.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) ว่าด้วยเรื่องขาหมู อู๊ดๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หายไปน๊าน..นาน นิกซ์เดาได้นะคะ ว่า หลายๆคนคงจะลืม นิกซ์ไปแล้ว 555+

....

...

..

.

ไม่เป็นไรๆ เอาล่ะวันนี้ นิกซ์มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟัง

นิกซ์เชื่อว่า ข้าวขาหมู ขาหมู ใครหลายๆคนก็คงจะช๊อบชอบ เห็นแล้วซื้อมากิน 

แต่ถึงกระนั้น การกินข้าวขาหมู อาจจะพบความเสี่ยงอยู่ไม่น้อย...

สำหรับสาวๆก็ต้องเสี่ยงที่จะน้ำหนักเพิ่มขึ้น เพราะขาหมูนั้นก็หลายแคล แต่!

สำหรับนิกซ์ ไม่ได้แคร์ เพราะนานทีปีหนถึงจะกิน และนิกซ์ไม่ค่อยห่วงหุ่น เพราะอ้วนอยู่แล้ว 

ความจริงข้าวขาหมูนั้น นิกซ์ก็ไม่ได้ชอบอะไรนัก นานทีปีหนถึงจะกิน แต่นิกซ์นั้นเคยเจอเรื่องราวอันน่าเจ็บช้ำเพราะขาหมูมาถึงสามครั้ง โฮกกกก ทำไมทำกับชั้นด้ายยยยย!!!

 

เรื่องที่1  เป็นเรื่องราวเมื่อครั้งที่นิกซ์ไปซื้อของที่ตลาดกับแม่(ความจริงไปเป็เบ๊หิ้วของให้) เห็นร้านข้าวขาหมูก็เกิดอยากกิน พอไปซื้อเท่านั้นแหะ ปรากฏว่า...ขาหมูหมดคร้าบ...

บัดซบ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ขายดีเกิ๊น!!!!!!!!!!!!!! อดเลยเรา

หลายวันผ่านไป ไม่อยากกิน บร๊ะเจ้า ขาหมูเหลือจ้ะ 

ไอ้ตอนอยากกินดันหมด ไอ้ตอนไม่อยากเนี่ยเหลือเยอะเชียว ตอนนั้นเลยไม่ซื้อเลย

 

เรื่องที่2 เป็นเรื่องไม่เหลือขาหมูให้กิน มีคราวหนึ่ง แม่ซื้อขาหมูให้กินเป็นมื้อเย็นและพ่อของนิกซ์จะกินข้าวก่อน ส่วนนิกซ์จะเล่นโทรศัพท์ก่อน พอมากินข้าวเท่านั้นแหละ ขาหมูไม่เหลือถึงเราเลย T^Tน้ำตาตกในได้แต่ร้องโอดครวญในใจเท่านั้น... พ่อขา ทำไมทำกับหนูได้ ไม่ต้องกลัวว่าหนูจะอ้วนหรอก หนูอ้วนอยู่แล้ว โฮกกกกกก!

 

เรื่องที่3 เรื่องนี้มันน่าเจ็บใจและเจ็บช้ำโคตรๆ เป็นเรื่องที่เรานั้นกำลังกลับบ้านหลังจากไปทำธุระแล้วผ่านร้านขายขาหมู เราก็คิด...ซื้อกลับไปกินท่าจะดี เท่านั้นแหละรีบตรงดิ่งไปซื้อที่ร้านทันที

ตอนนั้นยังเป็นช่วงบ่ายๆและยังไม่หิวเลยเอาขาหมูที่ซื้อไปใส่ตู้เย็นไว้ แต่ก็ดันลืม มานึกได้ตอนเช้า เลยนำมาอุ่น พอตักเข้าปากเท่านั้นแหละ เXี้ยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!มันบูดแล้ววววววววววววววววววววว สาดดดดดดดดดดดดดดดด อุตสาห์ใส่ตู้เย็นเก็บไว้แล้วนะเฮ้ยยยยย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกซะด้วย ต่อมา เราซื้อขาหมูจากอีกร้าน แล้วนำไปใส่ตู้เย็น เช้าค่อยนำไปอุ่นกิน พอตักเข้าปากเท่านั้นแหละ มันบูด!!!!สาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด นึกในใจว่าเรามีกรรมกับขาหมูหรือยังไง จะกินแต่ล่ะทีก็ต้องลุ้นว่าจะบูดไม่บูดเนี่ย สรุปคือ ขาหมูที่บูดนั้น ก็เสร็จไอ้บูม!(หมาตัวโปรดของบ้าน อ่านเรื่องราวของมันได้ ที่ เรื่องสั้น สำหรับชั้นแกคือเพื่อนเเท้2) 

 

นี่แหละคือเรื่องของเราที่นำมาเล่าให้ฟัง

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา