วันๆของนิกซ์ก็งี้แหละ

7.3

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 14.57 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  10.94K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2560 15.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) ว่าด้วยเรื่องแม่ของนิกซ์…

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แม่ของนิกซ์ เป็นแม่บ้านธรรมด๊า ธรรมดา (เหรอ?) ที่ทำงานอยู่กับบ้านผ่านทางโทรศัพท์ โดยการให้คำปรึกษาคนน่ะนะ เรียกง่ายๆนางคือหมอดู ที่ดูผ่านโทรศัพท์ ใครสนใจ ติดต่อหลังไมค์ 555+ (แม่นนะจะบอกให้ ไม่ค่อยจะอวยแม่เท่าไหร่เน๊าะ) การที่นางต้องถือโทรศัพท์คุยนานๆ คงไม่ดีแน่ แถมโทรศัพท์ของนางยังใช่บลูทูธไม่ค่อยดีอีก(เคยซื้อบลูทูธมาให้นางใช้ปรากฏว่า ใช้ไม่ได้ บ๊ะ!เสียดายเงิน หลายร้อยด้วย) ทางเลือกที่ดีที่สุดคือ หูฟัง

และหูฟังของแม่มาพังเมื่อไม่กี่วันมานี้ พอนิกซ์เอาหูฟังให้ไป ปรากฏว่า ใช้ได้ แต่ เบาไป พอไปที่ซื้อที่ร้านขายโทรศัพท์ อันตั้ง200 บาท โอ้แม่เจ้า! ใช้ไม่ได้! (ก็นะ ตอนลองก็ใช้ได้ แต่พอจะใช้จริงไหง ใช้ไม่ได้อ่ะ ไอ้โทรศัพท์วูดู!)พอนิกซ์เอาหูฟัง กะโหลกกะลา ที่ซื้อจากร้านยี่สิบบาทให้แม่ใช้ปรากฏว่า นางใช้ได้ แถมฟังได้ยินชัดอีก โอ้โห้   อันละ200 ใช้ไม่ได้ไม่ได้ยิน พออันละ20 ใช้ได้ใช้ดีเชียวนะ แถมมันไม่มีที่พูดแต่ใช้พูดได้ เจ๋งมาก เอาเถอะ มีใช้ก็ดีแล้ว 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา