Coffee Kiss | Draco/Ron

10.0

เขียนโดย donnnq

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 13.50 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,598 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2560 14.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) Coffee Kiss

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" กาแฟ เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนประกอบของคาเฟอีน ซึ่งมันมีสรรพคุณชูกำลังในมนุษย์ ปัจจุบันมันจึงเป็นเครื่องดื่มชนิดนึงที่ได้ความนิยมมากในวัยคนทำงาน หรือแม้แต่นักศึกษา "
 
เดรโก มัลฟอย ก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบดื่มกาแฟ เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่งานล้นมือจนไม่สามารถทำใจให้หลับลงได้ในบางวัน เขาดื่มมันบ่อยมากจนติด และกลายเป็นความชอบไปในที่สุด 
 
กลับกันกลับคนรักของเขา รอน วีสลีย์ เจ้าคนที่ดูจะชอบกินทุกอย่างบนโลกยกเว้นกาแฟ ทุกเช้าที่ห้องครัวเขาจะต้องบ่นทุกครั้งเวลาที่ได้กลิ่นกาแฟจากแก้วของคนรัก เขาพูดทุกครั้งว่าไม่สามารถทำใจให้ชินกับรสชาติและกลิ่นที่ร้ายกาจของมันได้ 
 
เช้านี้ก็เช่นกัน เป็นอีกวันที่เดรโกต้องทนหูชาก่อนไปทำงานฟังเจ้าเตี้ยผมแดงบ่นพลางเคี้ยวแพนเค้กอยู่เต็มปากว่ากาแฟแย่ตรงไหนในมุมมองของอีกคน 
 
" กลิ่นมัน ห่วยแตก ที่สุด ฉันไม่เข้าใจจริงๆว่านายทนดื่มมันลงไปได้ยังไง " คนตัวเล็กกว่าว่าพลางเคี้ยวแพนเค้กอยู่เต็มปาก ใบหน้าดูไม่สบอารมณ์จนเขาอยากจะหยิกแก้มยุ้ยนั่นซักทีนึง
 
" นายจะเข้าใจเองถ้าได้มาทำอาชีพที่ต้องประชุมวันละสี่รอบ " เดรโกจิกกัดอีกคนด้วยน้ำเสียงราบเรียบแต่แฝงความเอ็นดูเล็กๆเอาไว้ในแววตา เขายกแก้วกาแฟขึ้นจิบก่อนจะนั่งมองใบหน้าของคนตรงหน้าเขาเงียบๆขณะที่อีกคนยังไม่รู้ตัว 
 
" เป็นศิลปินก็ดีอยู่แล้ว คอยดูนะ ถ้าฉันเริ่มดังเมื่อไหร่ฉันจะวาดภาพแสดงถึงความเลวร้ายของกาแฟ "  
 
นั่นหละ นิสัยเล่นใหญ่ของคุณวีสลีย์เขาเริ่มอีกแล้ว  แต่เดรโกก็ปฏิเสธไม่ลงจริงๆว่าเขาไม่เอ็นดูคนตัวเล็กกว่าทุกครั้งที่เขาทำกริยาแบบนี้ จริงๆเขาจะไปกินมันที่ทำงานก็ได้ แต่ที่มากินเอาทุกวันที่บ้านแบบนี้ก็มีเหตุผลอยู่แล้วหละ
 
 
 
ก็เวลาคุณวีสลีย์เขาบ่นแบบนี้มันน่ารักนี่นา 
 
 
" เหอะ ตอนนี้ผลงานนายยังขายออกได้ไม่ถึงครึ่งเลย..  มาเถอะ ฉันจะไปแล้ว " เดรโกพูดตัดบทเปลี่ยนเรื่องก่อนที่จะโดนแว้ดเอาได้ เขาลุกขึ้นแล้วหยิบเสื้อนอกที่แขวนไว้ขึ้นพลางรอคนที่กำลังซดโกโก้ร้อนอยู่ 
 
" เดี๋ยวเหอะ ! " รอนเช็ดปากแล้วลุกพรวดขึ้นยืน แต่ก่อนที่จะได้โวยวายอะไรไปมากกว่านี้ก็.. 
 
จุ๊บ 
 
สัมผัสเบาๆจากริมฝีปากรสกาแฟของคนตัวโตกว่าทาบทามลงมาก่อนจะผละออกไปในทันที 
 
" ฉันไปทำงานก่อนหละ จะรีบกลับนะ " เดรโกกระซิบเสียงแผ่วก่อนจะส่งยิ้มพอใจแล้วเดินออกไปจากห้องครัวทันที 
 
" ฮึ่มม.. " คนโดนแกล้งได้แต่ยืนขมวดคิ้วกอดอกไม่พอใจอยู่อย่างนั้น รอนแอบแลบลิ้นเลียรสชาติของกาแฟที่ยังค้างคาอยู่บนริมฝีปาก แต่ก็ต้องขมวดคิ้วออกมาจนแทบจะผูกกันเป็นปม 
 
 
ฮึ่ย !! เขาไม่ชอบกาแฟกับเดรโก มัลฟอย ที่สุดในโลก !!! 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา