ตำนานสื่อรัก

7.7

เขียนโดย เฟิน

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 22.48 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,810 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2561 10.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) รุ่นพี่คุเมะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                          .....ท่ามกลางบรรยากาศในตัวอาคารเรียน......

 อร๊ายยยยยย!!!!!!!นี่พวกเธอๆๆๆๆตะกี้ฉันเจอรุ่นพี่คุเมะด้วยยย!!!โชคดีจังชั่วโมงเเรกอาจารย์ไม่เข้า

บรรดาสาวๆเเฟนคลับของรุ่นพีสุดฮอตนั่งจับกลุ่มกันเมาส์เรื่องต่างๆนาๆ/:สักวันนะฉันจะทำตามตำนาน

กับรุ่นพี่คุเมะ/:เหอะ!อย่างหล่อนน่ะไม่อยู่ในสายตาหรอกย่ะ

:นี่ๆๆๆพวกเธอรุ่นพี่คุเมะคือใครหรอ???

:เอ๊ะ!!!นี่หล่อนไปหลบอยู่มุมไหนถึงไม่รู้จักประธานสโมสรอยู่ปี2เเละยังสอบได้อันดับท็อปทุกปีเล่น

กีฬาก็เก่งหล่อก็หล่อ อ๋อๆๆๆๆเเละที่สำคัญนะเค้ายังไม่มีเเฟน....เเละฉันก็ฝันว่าอยากจะทำตาม

ตำนานกับรุ่นพี่สักครั้ง

                         ว๊ายยยยยย!!!!!!!!นั่นไงรุ่นพี่คนที่ว่าน่ะยุมิโกะ

:เอ๊ย!!หมอนั่นนน

:อ๋อๆๆๆยูมิโกะเเล้วตำนานน่ะจะให้ผลเเค่ครั้งเดียวเพราะฉะนั้นก็เลือกคู่ให้ดี

:ห้ะ!!ทะ!ทะ!เธอว่าไงนะ...เเค่ครั้งเดียวงั้นหรออ???

                         .............ว่าาาาางายยยยย............  

:โดนเช็คสายหรือป่าว?"คุณลูกไม้สีชมพู"

???เธอรู้จักกับรุ่นพี่ด้วยหรอ???

:หึ!ไม่รู้ไม่ชี้

      โอ๊ยยยยยยยยยยยย อยากจะบ้าตายวันนี้เป็นอะไรที่ซวยที่สุดโอกาสที่มีเเค่ครั้งเดียวก็โดนตา

บ้านั่นจูบไปเเล้ว

        !!!บ้า!!!บ้า!!!....บ้าที่สูดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา