สื่อรักออนไลน์

4.0

เขียนโดย ออย07

วันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 10.18 น.

  1 ตอน
  4 วิจารณ์
  2,817 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) สื่อรักออนไลน์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

        มีชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อเคน เป็นคนรูปร่างสูง ผิวสองสี  อายุ 32 ปี เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบให้ใครบังคับ แต่เป็นคนมีความรับผิดชอบสูง เขาเป็นคนกรุงเทพฯ เขาเป็นนักเรียนทุนจากประเทศไทยไปศึกษาปริญญาเอกสาขาบริหารจัดการระหว่างประเทศที่ประเทศสหรัฐอเมริการ เขาเป็นหนุ่มโสด ฐานะทางบ้านถือว่าร่ำรวย พ่อแม่เป็นเจ้าของกิจการส่งสินค้าจำพวกอาหารส่งออกนอก เวลาว่างของเขาก็คือการศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลต่าง ๆที่เขาสนใจ เขาเริ่มอยากมีใครสักคนมาดูแลหัวใจเขา อยู่มาวันหนึ่งเขารู้สึกว่าชีวิตในต่างแดนมันช่างเหงา อ้างว้าง เขาจึง ใช้การติดต่อค้นหาเพื่อนทางโลกออนไลน์ โดยผ่านเฟสบุ๊ค เขาได้เห็นโปรไฟล์ของผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า อยากมีคนสำคัญของใจ รู้สึกสะดุดตาในรูปโปรไฟล์ของหญิงสาวคนนั้น เขาเลยทักไปและพูดคุยกับฝ่ายหญิงด้วยอัธยาศัยที่ดี เริ่มต้นจากการทักทาย เคนจะเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน ขี้เล่น จนต่อมาเริ่มคุยกันถูกคอ ฝ่ายหญิงชื่อว่า ยาใจ อายุ 30 ปีเขาก็เป็นสาวโสดเหมือนกัน แต่ก็มีคนมารุมจีบเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้สนใจใคร จนกระทั่ั้งทั้งสองเริ่มจากพูดคุยกันอย่างเพื่อนในเฟส ได้สักระยะหนึ่ง เขาก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ยาใจ เป็นพนักงานบริษัท ทำงานเกี่ยวกับบัญชี เขาเป็นลูกเกษตรกร ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวย ครอบครัวทำนา เขาเป็นสาวจากเชียงราย ยาใจ เป็นหญิงสาวหน้าตาน่ารัก ขาว รูปร่างสันทัด เป็นคนพูดจาไพเราะ อารมณ์ดี เขาทั้งสองได้รู้จักกัน และคุยกันมาเรื่อย ๆ จนเกิดเป็นความรักขึ้นมา โดยความรักของเขาทั้งสองไม่มีอุปสรรคใดมาขวางกั้นเพราะต่างคนต่างเป็นโสด แต่ห่างกันแค่ระยะทางเท่านั้น หลังจากที่ทั้งสองได้รู้จักกันผ่านโลกออนไลน์ เขาทั้งสองก็พูดคุยกันทุกวัน เห็นหน้ากันทุกวัน ตั้งแต่รู้จักกันไม่มีวันไหนที่เขาไม่โทรคุยกัน ทำให้เกิดความรักความห่วงใย ซึ่งกันและกันขึ้นมา คบกันไปได้เรื่อย ๆ ความรักเกิดสุขงอม แต่ก็ต้องรอวันเวลาเท่านั้นที่จะทำให้เขาได้พบกัน เรื่องราวของทั้งสองจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามในตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา