คอสเพลย์สาวดุ้น (ชาย)

6.0

เขียนโดย จูเนียร์เคะ

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 01.11 น.

  1 ตอน
  3 วิจารณ์
  3,471 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2560 01.13 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ไปครอสเพลย์ครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                    เอาล่ะน้ะ คือว่าอันนี้ประสบการณ์จริงจากที่่เจอมาเลยโดยตรง

คือว่า...มีอยู่วันนึง ผมได้ไปเที่ยวกับเพื่อนที่กรุงเทพ ครั้งแรก และก็พกเงินรวมกันไป

มีเงินประมาณ5.000บาท (ถ้วน) พวกผมไปครอสเพลย์กันกับเพื่อน ในวันนั้นน้ะ มีคนหลายคน

มาสั่งซื้อ และสวมชุดครอสเพลย์กันเต็มไปหมด...เดินเข้าไปตึกนั่น และสื่งที่เห็นคือ.....

โลก อนิเมะ มาทุกแบบทุกไลฟ์สไตล์ ผมเลยยืนมองดูว่า...#เอ๋~ แต่ล่ะคนใครชายหญิงกัน

ล่ะเนี้ยะ....#

ผมยืนคิดอยู่นาน ซักพักเพื่อนเดินมาพอดีเลย

#เฮื้อยไปกันต่อๆ เดี๋ยวพลาดครั้งใหญ่# ผมก็ถาม...อะไรครั้งใหญ่ว้ะ

เพื่อนก็บอกมา....

#มาครอสเพลย์กันดีกว่า..ลูกสิทธิ์ของข้า# ...แค่นั้นแหละ ผมถึงกับตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้...

ครอสเพลย์ครั้งแรกในชีวิต แต่เอาจริงๆชุดโครตไม่มีไซต์ เลยซักตัว....

เมื่อก่อนผมเป็นคนไซต์ แอล แต่ตอนนี้...ไซต์ผมจะตกลงมาเกือบที่ เอ็ม เป็นอะไรที่โครตอึดอัด

...แต่ก็ต้องทำใจ เงิน5.000 จะทไรได้...แปปๆก็...เพื่อนหยิบกระเป๋าสพายขึ้นมาให้ดู

#อ่ะนิ...เยอะใช่มั้ยล่ะ 555+# มันไปแอบกด เอที เอ็ม มาตอนใหนเนี้ยะ เงินมากกว่า20.000

ผมแทบเป็นลมเลยทีเดียว จากนั้น เพื่อนอีกคนก็ด้วย ดูรวมๆแล้ว เกือบจะ80.000 จะบ้าตากชัก

                    เวลาผ่านไป ผมก็ไปเลือกชุดกับเพื่อน ผมมากันเพื่อน 5 ...คนน้ะ

บางคนก็แต่งหญิง บางคนก็แต่งชาย

#ชุดไรดีว้ะ...# ไม่นานเกินรอ ผมชี้ไปที่ชุดๆนึง เป็นชุด ครอสเพลย์สุนัขจิ้งจอก มาจากเรื่อง

+++ No Game No Life +++ ผมทราบว่าทุกคนก็รู้จักันดี ..อาจจะ

                    ผมเลือกชุดนั้น ผมกับเพื่อน...รวมหัวยื่นเงินให้เจ้าของ ซื้อมายกเซ็ต

ผมซื้อมา..เซ็ตมันก็โอเคอยู่น้ะ มี...รองเท้าที่มันแบบ...มีพื้นเป็นไม้อ่ะ และก็ผ้ากระโปรงกิโมโน

เสื้อกิโมโน ...และวิกผมสีน้ำเงินออกดำนิดๆ และมีที่คาดผม แบบหูจิ้งจอกด้วย มีผ้าโพกหัว

สีเหลืองลายดำ เป็นเส้นตัดกัน มีหางจิ้งจิกด้วยน้ะ อิอิ

                    พอผมแต่งเสร็จ ก็เวลาเลยมาเกือบชั่วโมงอ่ะ และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ...

เขามีบิ๊กอายหรือ คอลแท็กเลนส์ สำหรับครอสเพลย์ดดยเฉพาะด้วย เป็นคอลแท็ก สีเหลือง

และสีแดง และก็สีฟ้า

ครั้งหน้าจะบอกให้น้ะว่า..ผมเลือกสีอะไร... 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา