My stick ผมนี่แหละสาวน้อยเวทย์มนต์

10.0

เขียนโดย Black

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.45 น.

  5 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,707 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2561 17.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) ฝึกเพื่อเป็นสาวน้อยเวทย์มนต์2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  

 "เปลวไฟเอ๋ย จงแผดเผาทุกสิ่ง" เงียบกริบ

"เฮ้อ..พี่ชายนี่โง่จริงๆที่ไปก็อบคำพูดของยัยรอร่ามา อย่างแรกเลยพี่ชายต้องทำให้มี

น้ำสักหยด ดินสักก้อน ลมที่พอทำให้เย็น แล้วก็ไฟที่ทำให้อุ่น พี่ชายต้องเลือกแค่อย่างใดอย่างหนึ่งก่อน"

 "ชิ..ยุ่งยากจริง" ทำไม่การใช้เวทมนต๋มันยุ่งยากจัง

 "แล้วไอ้การแปลงร่างนี่มันไม่ได้ช่วยอะไรเลยเหรอ"

"งึก..อะ..เอ่อ..ก็ไม่รู้สิคะ"

 "ยัย....." 

(จุ๊บบบบบบบบบบบ) ริมฝีปากนี้มัน

>//<

"เคยบอกไปแล้วนะคะว่าผู้ที่ถูกเลือกสามารถเพื่มพลังเวทย์ให้กับคนที่เลือกได้"

 "อื....ม"

"ดูนะค่ะ ดินคือเกราะ...ปฏพีเอ๋ยเจ้าคือกำแพง กำแพงคือเจ้า(ตวัดมือขึ้น)" แผ่นดินทรงสี่เหลี่ยมผุดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

 "เอ่อ..ตอนนี้เธอก็มีพลังเวทย์แล้วนี่ ไปช่วยน้องสาวชั้นกันเถอะ"

"พลังของหนูตอนนี้สุ้รอร่าไม่ไหวหรอกค่ะ ยิ่งตอนนี้เธอได้คนที่เธอเลือกไปแล้ว"

 "งั้นตอนนี้น้องสาวชั้นกำลังโดนปู่ยี้ปู่ยำอยู่สินะ ม่ายย...งั้นก็มาเติมพลังเวทย์กับชั้นสิ"

"พี่ชาย...โรคจิตคะ"

 ........

 "ผมผิดไปแล้วครับ"

การฝึกใช้เวทย์ของผมผ่านมานานยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย จากวันเป็นเดือนจากเดือนเป็นปี

 "นี่มันผ่านมากี่ปีแล้วนะ"

"เพ้ออะไรคะพี่ชาย นี่พึ่งจะผ่านมาสามวันเองนะค่ะ" กะจะพูดให้มันดูยิ่งใหญ่หน่อยไม่ได้เหรอ

.....................................................

 "ยัยหัวสีดูนี่สิ" ผมสามารถสร้างลูกไฟขนาดเท่าฝ่ามืได้แล้ว

"ยินดีด้วยนะค่ะ เป็นเปลวเพลิงที่สร้างขึ้นถึงแม้ว่าจะไม่มีวงเวทย์"

 "เอ่อ..สรุปมันดีหรือไม่ดี"

"ทั้งสองอย่างคะ ข้อดีคือเราไม่ต้องร่ายมนต์แต่จะทำให้อนุภาพต่ำกว่า40% แต่ประเด็นคือคาถานี้อยู่ในสารบัญคำภีร์ต้องห้าม พี่ชายจำมาจากใหนค่ะ"

 "ก็...ไม่รู้สิ"

"เฮ้อ..ชั่งเถอะ พี่ชายลองแบมือสิคะ"

 "แบบนี้เหรอ"

"ค่ะ" เธอเขียนวงเวทย์ลงบนมือของผม

"ลองสร้างลูกไฟแบบเมื่อกี่ดูสิค่ะ"

 "เปลวเพลิง..." ปรากฏลูกไฟใหญ่กว่าเดิมเกือบสองเท่า

 

ตอนต่อไป....

"ในที่สุดก็ใช้เวทมนต์ได้แล้ว เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆ"

"เว่อไปแล้วค่ะพี่ชาย ไฟแค่นั้นทำให้กระดองเต่าเป็นรอยยังไม่ได้เลย"

"งั้นดูนี่นะ เปลวไฟเอ๋ยจงแผดเผากระดองเต่านั้นซะ"

>>เต่า"........"

"ม่ายน๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา" 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา