เธอกับผม

9.3

เขียนโดย NameKS

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 16.15 น.

  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,110 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560 21.54 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ร้านรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ต่อจากตอนเดิม

"คือว่าเรากลับบ้านด้วยกันได้ไหมครับคุณเมย์กะ?" ฮิเดะพูดด้วยท่าทางเขินอาย

"ได้สิ ไม่ต้องเรียกคุณเมย์กะหรอกเรียกเมย์กะก็ได้นะฮิเดะ" เมย์กะบอกพร้อมยิ้มให้

"ค..รับ" ผมตอบไปอย่างเขินๆ

"แล้วบ้านฮิเดะอยู่ไหนละ?" เมย์กะถาม

"อยู่ ชินโน่ หน่ะครับ" ฮิเดะตอบ

"หมู่บ้านเดียวกันเลยนี่" เมย์กะหันหน้ามามองผม

"คือ.บ้านผมอยู่ข้างบ้าน" ฮิเดะกำลังจะพูดแต่ 

"หิวจัง แวะร้านนั้นก่อนได้ไหม?" เมย์กะจังถาม

เราเข้ามาในร้านไปั่งที่โต๊ะก็มีพนักงานมาต้อนรับพร้อมเสนอ

"ยินดีต้อนรับค่ะ คุณลูกค้าต้องการอะไรหรอคะ"

"เอาเบอร์เกอร์สองที่ค่ะ" เมย์กะพูด

"พอดีตอนนี้มีโปรโมชั่นลดสำหรับลูกค้าถ้าซื้อแพ็คสวีทนะค่ะสนใจไหมคะ?" พนักงานถาม

"คือ...ว่า...พวกเราไ..ม่" ฮิเดะกำลังจะบอกพนักงาน

"เอา 1 เซ็ตค่ะ" เมย์กะบอกพนักงานอย่างเร็วแบบหน้าแดงๆ

ผมเขินจนพูดอะไรไม่ออก

"ได้แล้วค่ะเซ็ทสวีท 1เซ็ต" พนักงานพูด

"นี่มัน!!! ห.ล.อ.ด.ดู.ด.หั.ว" ฮิเดะกำลังพูดพูด

"ใช่ค่ะ หลอดดูดรูปหัวใจสำหรับคู่รักคะ" พนักงานตอบ

พวกเราทั้งสองนั่งมองหน้ากันอย่างเขินอาย(แน่นอนละผมต้องเสียสละให้เธออยู่แล้ว)

"ผมไม่กินน้ำหนะผมเตรียมน้ำมาเองเมย์กะกินได้เลยนะ" ผมพูด(ที่จริงผมไม่ได้เตรียมมาหรอกน้ำ)

"ไม่เป็นไร หรอกค่ะดูดด้วยกันก็ได้" เมย์กะพูดด้วยท่าทีเขินอาย

เธอกำลังดูดอยู่พอผมกำลังจะดูดผมเขินจนทำขาชนโต๊ะทำน้ำหกหมด(ซุ่มซ่ามจริงๆ)

ผมจึงไปหยิบกระดาษเช็ดให้เธอทั้งท่ผมทำให้ขนาดนั้นแล้วเธอก็ยัง

"ฮิเดะไม่เป็นไรนะคะ" เมย์กะถามผมอย่างห่วงใย

"ไม่เป็นไร ขอโทษนะครับทำน้ำหกหมดเลย" ผมรู้สึกผิด

"คุณอาการไข้ยังไม่หายไม่เป็รไรหรอกนะค่ะ" เมย์กะตอบ

หลังจากนั้นก็กินเบอร์เกอร์เงียบๆแล้วเราก็ออกจากร้าน

"มืดแล้วสินะ" ผมพูด

"ใช่ ดีจังที่ฮิเดะอยู่ด้วย" เมย์กะทำหน้ากล้วๆเขินๆ

"ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นผมจะปกป้องเมย์กะเอง" ผมตอบกลับ

หลังจากนั้นเราคุยกันตลอดทางจนถึงบ้านผม

"เอ๋!!!!!!" เมย์กะทำท่าตกใจ

ขอบคุณที่อ่านนะครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา