ฝันร้าย

5.2

เขียนโดย NameKS

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 17.20 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,374 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 08.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ฝันร้ายที่กลายเป็นจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                ตึก ตัก ตึก ตัก   "เฮ้อ เฮอ เฮ้อ เฮอ" ตุบตุ๊บๆ เหนื่อยจัง  มันตามเรามาทำไม!!!! มันต้องการอะไร เราไปทำไรให้ "5555555"     หาเจอแล้ว รอยยิ้มอันน่าสยดสยองค่อยๆเดินออกมาจากความมืดพร้อมกับถือดาบออกมา อยากชิมเลือดแกจังไอ้เด็กน้อย  "อย่าน้าาาาาาาาา"

"แฮก แฮ่ก แฮก แฮ่ก" ฝันยังงี้อีกแล้วหรอ นี่มัน 3 วันติดกันละนะ หรือมันเป็นรางบอกเหตุ

"ช่างมัน"  อาบน้ำดีกว่า

ระหว่างเดินทางไปโรงเรียน นั้นมันโยโกะหนิเข้าไปทักดีกว่า

"โย่ โยโกะ" ยิ้มไปอย่างสดใส

"ดีจ๊ะ สดใสจังนะ"โยโกะตอบด้วยท่าทีอันสดใส (อะเดี๋ยวก่อนทาคุงคือชื่อที่ทุกคนตั้งใหม่ให้ผม ชื่อจริงผมก็คือ ทาคิยะ )

"วันนี้ก็ตื่นเช้าตามเคยเลยนะ โยโกะ" ยิ้มให้

"จ๊ะ ทาคุง" ยิ้มให้

"แล้วกินข้าวรึยัง" ยิ้มให้

"กินแล้วจ๊ะ" ยิ้มให้

พอได้แล้วยิ้มให้ไรกันเยอะแยะอิจฉา สรุปคือทั้งวันปรกติจบนะขี้เกียจบรรยาย ข้ามไปตอนเย็นเลยละกัน

(เอฟเฟคเสียงกาขึ้น)

"อาเย็นแล้วสินะกลับบ้านก่อนนะทุกคน" ทาคิยะพูด

"แล้วเจอกันจ๊ะทัคคุง"  เพื่อนของทาคิยะพูดตอบกลับ

ถึงบ้าน

"อาบน้ำกินข้าวนอนดีกว่า"  แล้วทาคิยะก็นอน

"ว่าไง 555 เจอกันอีกแล้ว" สัตว์ประหลาดในความฝันพูด

"แกมัน ไอคนที่ฆ่าฉันในความฝันนิ" ทาคิยะพูด

"ใช่ แต่วันนี้ฉันไม่ได้มาฆ่าแกหรอกนะ อะไรนะ ผู้หญิงที่ชื่อว่าโยโกะ 555" สัตว์ประหลาดพูด

"เฮ๊ย แกอย่ายุ่งกับเธอนะเฟ้ย" ทาคิยะพูด

"5555555555555555555"

แล้วทาคิยะก็สะดุ้งตื่น

:โธ่ ฝันอะไรของเราเนี่ย: ทาคิยะคิดในใจเรานี่ท่าจะบ้าแฮะ

ทาคิยะเข้าไปอาบน้ำและออกมาทานข้าวเปิดทีวีดูไปด้วย(ก็นะอยู่คนเดียวมันก็ดหงาสิเนอะ)

"เมื่อเช้านี้ได้พบศพหญิงสาว ถูกของมีคมตัดเข้าที่คอและถูกล้วงเครื่องในออกมากองไว้ข้างนอกหมดในบริเวณใกล้ๆ อะครับตอนนี้เราได้ชื่อที่เสียชีวิตแล้วนะครับ ผู้เสียชีวิต ชื่อคุณโยโกะนะครับ โห๋ยังเด็กอยู่เลยนะเนี่ย" เสียงจากโทรทัศน์

"เคร้งๆ เสียงช้อนหล่นจากมือ ไม่จริงๆ " ทาคิยะพูดเบาๆ 

"ใครทำละๆๆๆๆๆๆ" ทาคิยะ กระวนกระวาย

"แก ไอตัวประหลาดในความฝันแน่" ทาคิยะโกรธ

หลังจากนั้น ทาคิยะก็ไปโรงเรียนและกลับบ้านมาอย่างเศร้าๆ

พอเขาอาบน้ำกินข้าวเสร็จเขากลัวจนไม่อยากหลับตาลง

แต่ไม่ว่าใครก็ฝืนไม่ได้หรอก

"หวัดดีไอหนู" เสียงดังมาจากความมืดรอบตัว

"แ_แ_ก แกมันไอสัตว์ประหลาด" เขาจำเสียงมันได้ "แกต้องการอะไร" เขาเริ่มโกรธและตะคอกใส่

"ไม่รู้สิ" สัตว์ประหลาดตอบกลับมา 

"ฉันจะฆ่าแก" ทาคิยะพูดด้วยความเครียดแค้น

"ถ้าแกไม่ระวัง อาจมีคนต่อไปก็ได้ 555555"

 ขอบคุณที่อ่านครับผม

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา