เธอมาจากฟ้า

7.3

เขียนโดย NameKS

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.09 น.

  4 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,216 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 11.45 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เธอเป็นใคร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     สวัสดีครับผมชื่อ ยูตะ เป็นนักเรียนม.ปลายธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษทุกๆวันนั้นน่าเบื่อเหมือนกัน วันนั้นก็เป็นวันที่เหมือนทุกวันแค่มีอะไรพิเศษนิดหน่อยอะไรพิเศษหนะหรอผมจะเราให้ฟังเรื่องของผมกับรักที่ไมอาจเป็นไปได้ ช่วยฟังเรื่องของผมด้วยนะครับ

    ณ.วันนั้น

"เฮ้อ เบื่ออะเพื่อนขอโดดวิชานี้ไปนอนเล่นบนดาดฟ้านะ" ยูตะบอกกับทาจิ(ทาจิเพื่อนสนิทยูตะ)

"เออ เดี๋ยวบอกครูว่ายูตะไปห้องพยาบาล" ทาจิตอบกลับ

"แต้งกิ้ววว เพื่อนรัก"ยูตะตอบกลับ

   บนดาดฟ้าโรงเรียน

:ท้องฟ้าสดใสจังนะ วันนี้: ยูตะคิดในใจขณะมองท้องฟ้า

:อะ นั้นอะไรลอยลงมาจากฟ้าอะ?: ยูตะสงสัย

"ตู้ม" มีบางสิ่งหล่นมาจากฟ้า

"อะไรหนะ?"ยูตะพูดพร้อมกับขยับตัวเข้าไปดู

"เฮ้ย นี่มันอะไรคน? ไม่ใช่นี่ นางฟ้าหรอ?" ยูตะพูดพร้อมกับทำท่าตกใจหลังจากพบผู้หญิงมีปีก

"คุณใช่คุณยูตะรึเปล่าคะ?" ผู้หญิงมีปีกค่อยเงยหน้าขึ้นมามอง

"อาาา ครับ!!" ยูตะตอบไปพร้อมคิดไป :เธอน่ารักจัง เขินจังเลย ไม่สินี่มันอาจเป็นผีก็ได้:

"คือ..ว่าา คุ.ณ.เ.ป็.น." ก่อนยูตะจะถามผู้หญฺงมีปีกตอบขึ้นก่อนว่า

"ฉันเป็นนางฟ้าชื่อว่าโรเซ่ค่ะ" นางฟ้าตอบ

"แล้วเธอ..มาทำอะไรที่นี่?" ยูตะถาม

"ฉันชื่อ มิยุ ฉันมาทำให้คุณยูตะมีความสุขค่ะ" นางฟ้าตอบพร้อมกับยิ้มให้

ขอบคุณที่อ่านครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา