ชมรมขนหัวลุก

7.0

เขียนโดย NameKS

วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 12.40 น.

  2 ตอน
  4 วิจารณ์
  4,070 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 12.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ห้องน้ำนั้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เล่าต่อกันมาว่ามีชาย/หญิงคู่หนึ่งรักกันมากๆจนวันหนึ่งฝ่ายชายทำฝ่ายหญิงท้องแต่ฝ่ายชายรับไม่ได้จึงหนีไปที่อื่นส่วนฝ่ายหญิงรู้สึกผิดต่อพ่อแม่และเครียดแค้นชายคนนั้นเธอจึงไปผูกคอตายในห้องน้ำชั้นสอง

      หลังจากที่เธอแควนคอก็มีภารโลงมาพบศพเข้าให้ในขณะเดินตรวจในโรงเรียนยามค่ำคืนต่อจากนั้นใครที่อยู่โรงเรียนถึงเย็นมักจะได้ยินเสียง

"ช่วยด้วย อั๊กๆๆ" เสียงผู้หญิงร้องให้ช่วยแบบหายใจไม่ออก

หรือบางทีก็

"ฉันเกลียดแก ฉันเกลียด พวกผู้ชายมันเลวเหมือนกันหมด" เสียงผู้หญิงสาปแช่งผู้ชาย

แล้วเวลาที่ใครแอบไปมีอะไรที่ห้องน้ำหญิงมักจะพบเห็น

"นี่นาย!! อย่าจับตรงนั้นสิ" เสียงผู้หญิงพูดอย่างอ่อยๆ

"นิดเดียวเอง" เสียงผู้ชายตอบกลับ

"ผมสัญญา ถ้าผมทำแล้วผมจะรับผิดชอบเอง" เสียงผู้ชายตอบกลับ

"ติ่ง" น้ำหยดใส่หน้าผู้หญิง

ผู้หญิงเงยหน้าขึ้นไปมอง

"ว้ายยยยยย" ผู้หญิงผลักผู้ชายติดผนังแล้ววิ่งหนีออกไป

"อะไรเนี่ย!!" ผู้ชายพูด

"กลัวไอหนูของเราขนาดนั้นเลยหรอ?" ผู้ชายพูดพลางยิ้มก่อนจะมองขึ้นไป

ภาพที่เขาเห็นคือผู้หญฺิงแควนคอ ลิ้นจุกปาก ตาหล่นออกมาจากเบ้า หน้าสีเขียว

"กลัวแล้ว!! อย่าทำอะไรผมเลย" ผู้ชายสั่นพูดด้วยความกลัว

"ไอ้ ผู้ชายบัดซบ" ผีหญิงสาวพูดขึ้น

วันถัดมาตำรวจได้พบศพชายคนนี้อยู่ในห้องน้ำในสภาพหายใจไม่ออกอวัยวะเพศถูกตัดมาวางบนพื้นตำรวจได้เข้า

"ใคร ทำล่ะเนี่ย" ตำรวจคนหนึ่งพูด

"นั่นสิครับ" ชายผู้ตามมาข้างหลังตอบ

หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการ์ณแบบนี้ขึ้นเรื่อยๆจนกระทั้งต้องปิดห้องน้ำชั้นนี้ไป

"โอเค!! ผมเล่าจบแล้ว" เนคพูด

"น่ากลัวอะ แต่ผู้ชายแย่นะเนี่ยที่ทำให้ท้องแล้วไม่รับผิดชอบ" ก็อดพูด

คนอื่นๆต่างเงียบบางคนก็ตัวสั่นแล้วก็มีคนนึงพูดมา

"เรื่องของนายยังไม่น่ากลัวเท่าของฉันหรอกย่ะ" เชอรี่พูด

เรื่องของฉันหน่ะมีอยู่ว่า................

                      >>>>>>>>โปรดติดตามตอนต่อไป<<<<<<<< 

                       ขอบคุณที่อ่านนะครับ(คนแต่งเป็นผู้ชายนะครับ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา