My best friend [Yaoi]

7.0

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 03.14 น.

  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,670 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2560 23.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เพื่อนสนิท 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

7.50น.

เหมือนผมจะมาถึงก่อนไอ้เบสแฮะ ฮ่าฮ่า ที่พนันกันไว้เมื่อวานแกแพ้แล้ว ฮ่าฮ่า 

ผมนั่งลงบนโต๊ะประจำหลังอาคารเรียนก่อนจะหัวเราะอย่างสะใจ จนเพื่อนผู้หญิงถาม 

"โอม เป็นอะไรหรือป่าว- -^"

ปราย เหมือนจะเป็นห่วงอาการสะใจของผม ผมหันหน้าไปยิ้มให้แต่ยิ้มของผมมันอาจดูแปลกมากก็ได้เพราะเธอหน้าเหวอไปเลยล่ะ 

"ปกติดีน่ะ ฮ่าฮ่า"

ผมนั่งรอไอ้เบสอยู่นานแสนนาน มันก็ไม่มาซักที นี่ก็จวนจะเข้าแถวแล้วด้วย 

"ทำไมยังไม่มาวะ- -^"

ผมบ่นกับตัวเองอยู่นาน จนเสียงเรียกเข้าแถวดังขึ้นทั่วโรงเรียน อะไรกัน แกหยุดเรียนหรอ ไม่บอกกันฟะ -_-

ผมเดินไปเข้าแถว รอดูวี่แววไอ้เบส นานแสนนานนานนานนาน มันก็ยังไม่มา คงจะ หยุดเรียนจริงๆมั้ง

12.00น.

ผมเดินมาที่โรงอาหาร มันรู้สึกหวิวๆแฮะที่ไม่มีไอ้เบสมาคอยเดินข้าง ผมสะบัดหน้าไปมาไล่ความคิดแปลกๆออกจากหัว

ผมเดินไปสั่งข้าวแกงร้านป้าแดงเจ้าประจำ 

"เหมือนเดิมครับป้า"

"จ้า แล้วเจ้าเบสล่ะไม่มาหรอจ๊ะ"

"ครับ มันน่าจะหยุดเรียนน่ะครับ ฮ่า พรุ่งนี้คงมาแล้วแหละครับ"

"โอเคจ้า"

ป้าแดงวางจานข้าวบนโต๊ะ ผมจ่ายเงินก่อนจะหยิบจานข้าวไปนั่งที่โต๊ะประจำ ไม่มีไอ้เบสแล้วผมก็ไม่มีใครเลย..

ผมตักข้าวเข้าปากก่อนจะเคี้ยว มันรู้สึกล่องลอยจังแฮะ ช่างมันเถอะ คงเป็นเพราะผมนั่งกินคนเดียวด้วยแหละ 

12.30น.

ผมกำลังเดินออกจากโรงอาหาร อยู่ๆก็มีเสียงเรียกมาจากด้านหลัง

"พี่โอมคะ!"

ผมหันหลังไปมองปลายเสียง

เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่คาดว่าน่าจะเป็นรุ่นน้องผม1ปี เธอเดินมาหาผมเดี่ยวๆทิ้งให้เพื่อนสาวอีกสองคนรออยู่ข้างหลัง

"คือว่าหนู"

เหตุการณ์เหมือนเธอกำลังจะมาสารภาพรักกับผมเลยแฮะ

"ชอบพี่มานานแล้วค่ะ !! หนูอยากจะทำความรู้จักพี่มากกว่านี้ค่ะ !!"

เด็กสาวเดินเข้ามาใกล้ชิดผมมากขึ้นเธอมองผมด้วยสายตามุ่งมั่น ผมกำลังคิดว่าจะตอบว่าอะไรดีนะ เอ๋

"น้องชื่ออะไรล่ะ"

"ชื่อชูมมี่ค่ะ"

เป็นชื่อที่แปลกมากเลยครับ ตั้งแต่ผมเกิดมา17ปียังไม่เคยเจอคนชื่อนี้มาก่อน วันนี้ผมเจอครั้งแรกเลยล่ะ

"น้องเรียนอยู่ม.3หรอครับ"

"หนูไม่ได้เข้าโรงเรียน1ปีน่ะค่ะ"

"อ่าว ทำไมหรอครับ"

เธอดูรน กระสับส่ายเหมือนกำลังคิดคำตอบที่จะตอบผมเพื่อให้มันดูดี อีกอย่างผมดูจากสภาพของเธอแล้ว ทั้งแต่งหน้า กระโปรงสั้นเหนือหัวเข่า ปลดกระดุมบน1เม็ด แล้วยังชอบก้มโชว์อีกด้วย น่าจะไม่เข้าเรียนเพราะหนีไปกับแฟนแน่ๆ ..มั้งครับ

"คือว่า แม่หนูป่วยน่ะค่ะ"

"แม่ป่วย1ปี?"

ผมอึ้งกับการโกหกที่สุดแสนจะไม่เนียนของเธอมากครับ

"ค่ะ คุยกันทางเฟสดีกว่านะคะ เดี๋ยวหนูทักไป"

"อะเอ่อ คะครับ-_-"

เธอวิ่งท่าแปลกกลับไปหาเพื่อนอีกสองคนก่อนจะบิดไปบิดมาเหมือนปวดฉี่มาก

"ไปเรียนคาบต่อไปดีกว่าแฮะ"

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา