My best friend [Yaoi]

7.0

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 03.14 น.

  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,694 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2560 23.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เพื่อนสนิท3 (จบ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"เบส"

"..."

"ขอโทษนะ"

บรรยากาศภายในห้องเงียบสงบ มีเพียงอุณหภูมิอุ่นๆ 

แหมะ

หยาดฝนเริ่มตกลงมา พร้อมกับหยาดน้ำตาบนใบหน้าของใครบางคน ตอนนี้ทั้งสองคนกำลังหันหน้าไปคนละทางกัน

"อืม รู้อยู่แล้วล่ะ"

"...เบส"

"ขอโทษนะ ที่ทำให้ลำบากใจ"

"..."

"ไม่ต้องคิดมากนะ ฉันไม่จริงจังหรอก ฮ่า"

"อือ"

"กับน้องคนนั้น ก็ นานๆนะเพื่อน"

19:00

ฟุ่บ

ผมทิ้งตัวลงบนเตียง รู้สึกจุกแน่นตรงหน้าอกไปหมด สำหรับผมแล้วเบสก็เป็นแค่เพื่อนสนิทคนนึงของผม ผมไม่ได้รู้สึกไปมากกว่านั้น ผมตกใจและอึ้งกับคำสารภาพของมัน มันเกิดขึ้นเร็วจนรับไม่ทัน ผมทำให้เพื่อนของผมเสียน้ำตา 

ผมยกแขนขึ้นมาปิดใบหน้า ก่อนจะสัมผัสโดนน้ำอะไรซักอย่าง 

กำลังร้องไห้ หรอ นี่ผมกำลังร้องไห้หรอกหรอ ตอนไหนกันนะ ไม่รู้สึกตัวเลย

ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่เบสชอบผม ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ความสัมพันธ์ที่เบสมีต่อผมเปลี่ยนไป เมื่อไหร่กันนะ แต่ตอนนี้ ผมรู้แค่ ความรู้สึกของผมที่มีต่อเบสก็เปลี่ยนไปเหมือนกัน

วันต่อมา

ผมมาโรงเรียนด้วยเรี่ยวแรงที่เหลือ หนาวและหนาว ผมใส่เสื้อกันหนาว ที่ปิดปาก เพื่อนๆทุกคนมาถามอาการของผม ทุกคนดูเป็นห่วงผมมากเลย ยกเว้นคนเดียวที่นั่งอยู่ห่างไกลจากผม อา รู้สึกเจ็บเหมือนกันแฮะ

กริ๊ง

ตอนนี้เสียงกริ่งเข้าแถวดังแล้วเพื่อนๆเริ่มทยอยกันเดินไปเข้าแถว ผมรีบจัดของให้เสร็จก่อนจะตามไปแม้จะช้ากว่านิดหน่อย ฮ่า

หมับ

มือปริศนาจับข้อมือของผมไว้

"ชอบ"

"..."

"ฉันเอง ก็ชอบแก!!"

"..!!"

ความรู้สึกแปลกๆแวบเข้ามา เหมือนในหัวมันอื้อไปหมด ในหัวใจเหมือนถูกเติมเต็มด้วยอะไรบ้างอย่าง ใบหน้าของโอมและผมคงจะแดงพอๆกัน ผมทำตัวไม่ถูก ผม ผม!!

"เพราะอย่างนั้น แกต้องคบกับฉัน"

"..!"

"นี่เป็นประโยคคำสั่ง"

โอมยิ้มให้ผม ผมพยักหน้าด้วยความดีใจ มันดีใจจนตื้นตันทำให้น้ำตาไหลออกมา โอมอ้าแขนออกก่อนที่ผมจะโผเข้ากอดอ้อมกอดอุ่นที่โอมตั้งใจมอบให้

"ขอบคุณนะ โอม"

"อือ ขอบคุณเหมือนกันนะ เบส"

---------------------------

จบ . จ้าาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา