[chanbaek]พี่ชานสายเบิร์น

-

เขียนโดย xxxgdbx

วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.03 น.

  1 chapter
  3 วิจารณ์
  38.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560 11.55 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เบิร์น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          "อะ...อืม" เสียงของหญิงสาวที่กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะเคาน์เตอร์ในห้องครัวถูกชายหนุ่มรุ่นพี่ที่กำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในระดับที่ต่ำกว่าละเลียดกลีบหอมหวานของเธอด้วยปลายลิ้นที่นุ่มนวลและช่ำชองด้วยความเมามันส์ ท่าทางที่ส่อกิจกามอนาจารนั้น หากใครมาเห็นเข้าคงมองบ้านของเขาไม่ต่างจากที่มั่วสุมทางเพศอย่างแน่นอน "พ..พะ..พี่..ชานยอล..อ๊า" กระโปรงนักเรียนสั้นจู๋ของเด็กหญิงวัยใสถูกถลกขึ้นเมื่อชานยอลเลือกที่จะมุดหัวเพื่อสอดมวลลิ้นเข้าไปให้ลึกกว่าเดิม เธอหมดแรงจะต้านทาน เพราะเขาใช้ลิ้นเก่งกาจสมคำล่ำลือจริงๆ จึงปล่อยให้รุ่นพี่หน้าหล่อพะเน้าพะนอไปอย่างไม่มีสิ้นสุด เขาดันเธอให้นอนราบไปกับโต๊ะ ปลายเล็บแหลมสอดเข้าผมเส้นนุ่ม พร้อมกระตุกกายอย่างเป็นจังหวะ ....ดูเหมือนว่ากำลังจะเสร็จในไม่ช้า เรียกรอยยิ้มมุมปากจากชานยอลได้อย่างดี แขนทั้งสองข้างของชานยอลไม่รอช้า สอดเข้าใต้ข้อพับพร้อมยกซดน้ำรักจากกลีบกายอย่างหื่นกระหาย หญิงสาวหวีดร้องอย่างกลั้นใจ เธอเสร็จไปหลายน้ำแล้วและพยายามดันศีรษะรุ่นพี่ออก แต่ดูเหมือนชานยอลจะทำสวนทางกับความต้องการของเธอ เขาฉกลิ้นเข้าออกที่ถ้ำรักอีกครั้ง ก่อนจะกระตุ้นจุดเสียวให้น้ำหล่อลื่นชั้นดีต้องออกมาวิ่งเล่นอีกครั้ง มือหนาเลื่อนมาคลึงเขย่าอวัยวะเปียกแฉะของเธอ พร้อมตวัดเลียขึ้นลงอย่างเอาใจ เสียงครางกระเส่าตอบสนองได้อย่างดีว่าเธอกำลังทั้งเสียวทั้งรู้สึกดีสุดขีดกับความสามารถเมื่อสักครู่ เธอหมดแรงจะต่อต้าน ปล่อยให้ร่างเบาหวิวร่อนรับลิ้นร้อนอย่างลืมอาย นิ้วยาวปลิ้นแคมหญิงสาวออกพร้อมตวัดลิ้นอย่างรวดเร็วทำให้น้ำหวานแตกพลั่กๆออกมาจากรูสวาทและหยด ติ่งๆ ลงพื้นบ้านในที่สุด หญิงสาวครางอย่างห้ามไม่ได้และครางหนักกว่าเดิมขณะที่ชานยอลแกล้งดูดเนื้อนิ่มดังเป๊าะแล้วปล่อยริมฝีปากออก ก่อนจะดูดใหม่ซ้ำๆ เวลาล่วงเลยไปจนฝ่ามือเธอเข้ามาลูบบนกลุ่มผมอีกครั้งแต่คราวนี้แผ่วเบาจนผิดสังเกตจนชานยอลต้องเงยหน้ามองก็พบตาสองคู่ที่ปรือมองมา เขาจึงรู้ว่าเกมราคะต้องจบเพียงเท่านั้นจึงค่อยๆถอนลิ้นเรียวยาวออกมาจากโพรงร้อนฉ่า "อ๊ะ!!!! อาาา" เท้าที่พาดอยู่บนบ่าสองข้างก่อนหน้าค่อยๆลู่ลงมาสัมผัสพื้นเย็นเฉียบด้วยมือของชายที่มีอายุมากกว่า กายบางหอบหนักจนหน้าอกกระเพื่อม พร้อมกับเอื้อมมือหยิบกระเป๋าสตางค์บนโต๊ะต้องหน้า เธอหยิบแบงค์สีม่วงเข้มขึ้นมาหมายส่งให้ ชานยอลย่อตัวให้ใบหน้ามาอยู่ระดับเดียวกัน"พาไปส่งขึ้นสวรรค์ตั้งหลายรอบ ไม่คิดจะให้ทิปกันหน่อยเหรอ..?" 

  ถูกแล้วล่ะ ชานยอลเป็นพวกให้บริการความสุขสมทางเพศ ผู้หญิงแทบทุกคนที่เคยมาใช้งานต่างก็บอกว่าลิ้นของเขาน่ะยอดเยี่ยมพรีเมี่ยมสุดๆ ซ่องชั่วคราวเมื่อสักครู่ก็บ้านของเขาเอง ส่วนใหญ่เขารับแขกวันละคนเท่านั้น เพื่อทำสลับกับกิจการหลักของบ้านคือซักรีดเพื่อนำไปส่งตามบ้านต่างๆ

   ชานยอลเดินตัดเครื่องซักผ้าไปที่ห้องน้ำเพื่อคายน้ำคาวลงชักโครกที่เอาเข้าจริงตัวเขาเองก็ไม่ได้พิศวาสมันนักว่าง่ายๆ ก็ออกไปทางรังเกียจมากกว่า แต่ก็ทำเพื่อความสนุกและรายได้ที่ไม่น้อยเมื่อเทียบกับงานที่ไม่ได้ออกเรี่ยวแรงและความพึงพอใจของลูกค้าจีงไม่ได้ติดใจอะไร สักพักก็มีสายเรียกเข้าจากรุ่นน้องคนสนิท "เฮีย ลูกหนี้กะลังถึงละนะ" ผมแค่นหัวเราะ "มึงสิ ติดหนี้กูหัวโต ไม่ใช่น้องเค้า ไอคยองซู"ชานยอลตอบ "แหมมม พ่อชาคริส งามหน้า เหยื่อตรงเสปคเข้าหน่อยก็เฉดหัวน้องเลย วินวินก็พี่แหละน้าาา" น้องตัวดีที่โบ้ยจำเลยมาให้ผมตอบอย่างอารมณ์ดี "เออ มึงมันloser" ว่าจบพลางตัดสายเพราะได้ยินเสียงประตูที่เลื่อนออกแสดงถึงการมาถึงของบุคคลที่สามในสายสักครู่ "สวัสดี แบคฮี คยองคงบอกไปแล้วใช่มั้ย..?" ผมคงรีบเกริ่นไปหน่อยสำหรับไก่ตื่นอย่างน้องเค้าที่พึ่งมาถึง เค้าจึงก้มหน้างุดพร้อมสีแดงอ่อนๆที่ผุดบนใบหน้า อ่า...โครตน่าฟัดเลย ว่าแต่ ผมคงลืมบอกไปว่าวันนี้จะมีลูกค้าสองคนในวันนี้ พิเศษชะมัด เพราะคยองซูดันแพ้พนันบอลแล้วสาระแนมาบอกว่าช็อต เหอะ อยากไล่มันไปแทงหวย แต่ผมถึงกลับต้องคิดใหม่เมื่อมันมีข้อเสนอที่ทำให้ผมคิดหนัก ไม่สิ ผมแทบจะตอบตกลงทันทีด้วยซ้ำ แต่ก็เล่นตัวนิดหน่อย มันเสนอให้แบคฮีที่ผมแอบปลื้มมาเป็นข้อต่อรองครั้งนี้ และเพื่อนที่แสนดีปฏิเสธใครไม่เป็นแบบแบคฮยอนก็จำนนในที่สุด หลังจากคยองซูตามตื้อมาหลายวัน รักเพื่อนจริงนะ คยองซู...ไอทรพีน้องรัก 

    "พร้อมมั้ยครับ" ผมค่อยๆสาวเท้าเข้าไปใกล้น้องที่ตัวสั่นแล้วค่อยๆเขยิบห่าง ผมเอามือเกี่ยวผมที่ปรกหน้าน้องเค้าไปทัดหู "หงึ...อ๊ะ!!!" ผมเข้าอุ้มน้องเค้าเพื่อยกตัวไปวางไว้บนเครื่องซักผ้าที่กำลังทำงาน ผมรู้มาบ้างว่าแบคฮีเป็นคนที่ขี้อายมากๆ เรื่องอย่างว่า..คงไม่ต้องพูดถึง เห็นไอน้องรักคยองซูผมไปเรียกคะแนนสงสารเข้าหน่อยก็เต็มใจช่วยง่ายๆ อาจจะเพราะทั้งสองอยู่กลุ่มเดียวกันมานานละมั้ง เมื่อวางน้องได้สักพัก ผมก็เริ่มลูบที่เอวคอดอย่างหลงไหล ตัวน้องเค้าสั่นเล็กน้อยแต่ไม่ได้ขัดขืนการกระทำ ผมจึงลูบขึ้นลงสลับกับคลึงยอดอกถันที่นูนจากเสื้อนักเรียนพร้อมแลบลิ้นอย่างหื่นกระหาย ครั้นเลื่อนสายตาขึ้นไปมองหน้าที่ครานี้กำลังอ้าปากหอบหนักโดยใช้ลิ้นดันเพดานปากอย่างเป็นจังหวะ ผมสอดท่อนแขนกำยำไปไว้ใต้ขาเรียวสวยทั้งสองข้างเพื่อให้ร่างกายเราแนบชิดกันมากขึ้น ผมเริ่มบทจูบอย่างหนักหน่วงและดูเหมือนแบคฮีคนสวยของผมจะติดกับดักราคะเข้าอย่างจัง อารมณ์ร่วมจากบทจูบที่ไม่ประสีประสา ทำให้น้องเอียงคอระหงเพื่อให้ผมได้แต้มสรรค์รอยศิลปะลงไป ผมดูดคลึงซอกคออยากรุนแรงจนน้องครางอย่างพิรมณ์สลับกับแหย่ปลายลิ้นที่เกร็งแข็งเข้ากกหูทั้งสองข้าง มือที่ลูบวนตรงยอดอกที่นูนพองกำลังปลดเปลื้องสาปผ้าที่ปิดกั้นผิวที่ขาวราวกับหิมะ ตอนนี้สภาพของแบคฮีดูยั่วยวนผิดขนัดกับนิสัย เหลือแค่กระโปรงนักเรียนสั้นจู๋ที่ยังคงเป็นตัวช่วยชั่นดีให้เกมส์นี้ดำเนินต่อไปอย่างเนิบนาบมากขึ้น ผมแหกขาแบคฮีให้กว้างขึ้นเล็กน้อยแล้วก้มมองดูภาพเจ้าหญิงของผมที่งดงามราวกับจิตรกรรมชั้นดี...

Baekhee's part 

ลิ้นเปียกๆอันแสนอุ่นชื้นที่ไล่เลียไปตามคอทำเอาขนอ่อนลุกซู่ไปหมด มือที่ใช้ยันเครื่องซักผ้าสั่นหนักจนเหมือนกับคนเป็นโรค ร่างกายอ่อนปวกเปียกไร้เรี่ยวแรงเหมือนลอยอยู่ในอากาศ แบคฮีได้แต่แหงนหน้าทำตาลอยปล่อยให้อีกฝ่ายซุกไซร้ตามใจชอบ กว่าจะรู้ตัวอีกทีสายเสื้อนักเรียนก็ถูกถกลงไปถึงข้อศอกแล้ว "อ๊ะ...ฮึก...แฮ่ก" ที่ยอมทำตามอำเภอใจของคนตรงหน้าทุกอย่างเพราะอยากให้เรื่องราวตรงหน้าเสร็จไวๆ แต่ดูท่าแล้วตัวเองก็มัวเมาไปกับมันไม่น้อยเลย ในขณะที่คนตัวเล็กได้แต่แหงนหน้าส่งเสียงครางอึม เรียวลิ้นร้อนที่เคยลากเลียอยู่ที่ลำคอก็ลากผ่านไหปลาร้าลงมาตวัดเลียอยู่บนหัวนมนิ่มๆที่แข็งชูชัน ชานยอลย่อขาลงดูดดนมเด็กหญิงตัวน้อยด้วยท่าทีเมามันจนเกือบจะลืมรั้งตัวอีกฝ่ายเอาไว้ เวลาที่เลียแบคฮีอีกฝ่ายดูนุ่มนิ่มราวกับสายไหมไปซะหมด เขาจูบประทับรอยลงไปบนหน้าท้องที่แขม่วแน่นจนเห็นซี่โครงเด่นชัด ยิ่งชานยอลจูบต่ำลงมากเท่าไหร่แบคฮีก็ยิ่งเกร็งท้องแน่นมากขึ้นเท่านั้นแถมยังหอบหายใจแฮ่กทั้งๆที่จุดไคล์แมกซ์ยังไม่ทันไม่เริ่ม "อี๊!...อ๊าาาา...มะ..มะ...ไม่" เริ่มขัดขืนเมื่อชานยอลมุดหัวเข้าไปในกระโปรง ใช้ฟันขบขอบชั้นในแบคฮีออก ก่อนจะสูดดมกลิ่นหอมประจำกายของน้อง "เชี่ย..แม่งเอ้ย"  ชานยอลถึงสบถออกมาเสียงดัง กับร่องสาวของน้องที่ทำให้เขาหน้ามืด กลีบกลายขาวสะอาดอวบเป็นพลูสองข้างเบียดเม็ดกระสันเอาไว้อย่างมิดชิดจนมองเห็นแค่ปลายยอดสีชมพูอ่อนๆ ข้อมือบอบบางโดนล๊อคโดยป้อมปราการใหญ่ที่ได้ชื่อว่าเป็นมือของร่างหนา ชานยอลย่อลงเล็กน้อย  แตะปลายลิ้นลงกับช่องทางสีหวานที่ขมิบเกร็งอย่างเชื้อเชิญอยู่ตรงหน้า เนื่องด้วยแรงสะเทือนจากเครื่องซักผ้าทำให้ตัวแบคฮีสั่นเป็นจังหวะที่เร็วอยู่เท่าตัว ชานยอลไม่รอช้า เขายังใช้ลิ้นเลียเย้าแหย่ไปที่ช่องทางและขาหนีบขาวๆ ถ่มน้ำลายลงไปบนกลีบเนื้อที่เต้นตุ้บแล้วใช้นิ้วละเลงน้ำเหนียวข้นไปรอบปากๆทางเป็นการหยอกเด็กสาววัยกำลังบานสะพรั่ง "ฮ้ะ...อ๊ะ..อ๊ะ..อ้า...อ๊ะ..อ๊าา!!" ชานยอลยกยิ้มใจเมื่อแบคเริ่มตอบรับโดยการยกสะโพกอวบอิ่มขึ้นลงเป็นจังหวะเพื่อตอบรับนิ้ว เหมือนเด็กน้อยที่กำลังเรียนรู้วิธีเรียกคะแนนจากผู้ใหญ่ ชานยอลแหวกเนื้อแคมออกให้กว้างขึ้นแล้วบดอวัยวะร้อนได้ที่จ่อกับช่องทางอีกครั้ง แหย่เข้าแหย่ออกและปาดลิ้นซ้ายขวาอย่างชำนาญจนน้องร้องโหยหวน นิ้วเรียวยาวค่อยๆจิกสลับขยุ้มลงกับกลุ่มผมรุ่นพี่ที่กำลังปรนเปรอเหยื่ออย่างเธอเป็นจังหวะ ชานยอลดูดลงกับเนื้อนิ่มแล้วปล่อยออก ดูดแล้วปล่อยออกอย่างขี้แกล้งและอย่างที่ทำให้กับลูกค้าเป็นประจำ แบคฮีเลื่อนมืออย่างกล้าๆกลัวๆเพื่อถลกชายกระโปรงตัวเองดูหนังสดที่กำลังถูกฉายโดยมีตัวรับบทหลักกึ่งนั่งกึ่งนอนพิงกำแพงอยู่ "ฮ๊ะ...อึก" แต่ยังไม่ทันจังหวะลิ้นแบบใหม่ก็กระเทกเข้ามาจนต้องเด้งสะโพกตอบรับอย่างลืมอาย พี่ชานยอลจะเก่งกาจเรื่องการใช้ลิ้นไปแล้ว เพียงแค่ถูกลิ้นร้อนๆตวัดลากเลียผ่านความรู้สึกสยิวมันก็ตีมวนกันในท้อง มันเสียวหวิวราวกับกำลังโบยบินในอากาศ ไม่ใช่ความรู้สึกหนักแน่นแต่เบาหวิวจนต้องร่อนเอวตามเหมือนกับนางร่าน มันทำให้แบคฮยอนต้องแขม่วท้องแน่นแถมยังหอบหายใจจนลิ้นออกมานอกปาก มือไม่รักดีก็เผลอกดศีรษะให้ชายตรงหน้าส่งไอร้อนเข้ามาในตัวให้ลึกขึ้นและลึกขึ้นอย่างเป็นจังหวะ มือหนาทั้งสองข้างจับร่างบางยกขึ้น น้ำรักที่พุ่งพล่านออกมาจึงไหลนองเครื่องมือทำมาหากินของทางบ้าน แต่เวลานี้ใครจะสนกันละ เสียงแบคฮีครางช่างหวานหู ความชุ่มชำไหลนองออกมาผ่านลิ้นยาวเรื่อยๆจนชานยอลต้องกลืนลงคออย่างช่วยไม่ได้ แบคฮีส่ายเร่าเมื่อชานยอลยกสะโพกกลมขึ้นแล้วสูดน้ำหวานเสียงดังลั่น ลิ้นที่ใช้งานอย่างหนักแต่ยังคงถึงความนุ่มนวลเลียเข้าถึงแคมในด้วยลีลาเด็ดกว่าเดิม เขาเลียแผ่วเบาแต่รัวเร็วถึงติ่งในจนแบคฮีต้องยกมือขึ้นมาปิดปากและสั่นหัวระรัว แต่ก็ต้องกรี๊ดอีกครั้งเมื่อรู้สึกถึงความตอดรัดภายในช่องทางตัวเองมันกระตุกถี่คล้ายจะดูดกลืนอวัยวะเข้าไป สะโพกลอยหวือขึ้นเมื่อใกล้จะเสร็จในรอบแรก ชานยอลเมื่อรู้สึกสัญญาณจึงปาดลิ้นช้าลงเรื่อยๆ "ขอร้อง..อย่าห..ย..อ๊ะ..หยุด". 

     รอบนี้ร่างใหญ่ยกน้องลงมาเพื่อส่งคนน่ารักไปยังเตียงไซส์คิงเบดที่ไม่เคยมีแขกคนใดเคยรุกล้ำมาก่อน เขาปลดเปลื้องชุดในเครื่องแบบให้หมดจดเหลือแต่ความบอบบางของเขา "ชอบไหมคะ?" แบคฮยอนที่แก้มขึ้นระเรื่อและโดนอุ้มพาดบ่าอยู่จึงก้มงุดกว่าเดิมราวกับว่าน้ำสีขุ่นไหลหยดติงๆออกจากรูสวาทที่พึ่งถูกใช้งานสดๆร้อนๆตามทางกระเบื้องที่เดินมีความน่าสนใจกว่า ชานยอลวางร่างบางอย่างแผ่วเบา "ไม่ตอบ..ก็แสดงว่าชอบนะ" แววตาที่มองตอบเริ่มสั่นไหว แบคฮีประหม่าจนเผลอเอานิ้วมากัดอย่างที่ชอบทำ แต่คนที่ถูกใจกลับมองว่าต้องการยั่วยุด้วยการกระทำมากกว่า น้องทำให้เขาคิดว่าตนจงใจกัดนิ้วในขณะที่รอยจ้ำช้ำรักมีอยู่ทั่วตัวแล้วไหนจะตาที่ปรือ ปากที่บวมเปล่ง หรือจะแก้มที่ขึ้นสีฟาด ชานยอลกระโจนลงกับนางเอกเอวีตรงหน้า เขาดูดลงกับยอดอกถันอย่างหื่นกระหาย เลียวนเป็นวงกลมสลับกันสองข้าง มือที่ว่างก็นำมาลูบคลำกับของสงวน แล้วใช้นิ้วบีบเม็ดแตดเป็นจังหวะพอให้ได้คราง "อ๊าาา.....โอ๊ะ!!" แบคฮีร้องเฮือกด้วยความตกใจเมื่อโดนตรึงข้อมือไว้ให้อยู่เหนือหัวจนต้องผงกขึ้นมาดูว่าหนุ่มแรงดีกำลังจะทำอะไร ตาคมดุจเสือปราบเขาอยู่หมัดด้วยการจ้องตอบพร้อมลิ้นร้อนที่แลบออกเลียตั้งแต่ร่องนมผ่านกลางลำตัวจนเจ้าของร่างน้อยต้องแอ่นขึ้นเพราะความเสียวจนเกือบฉี่แตกลากด้วยความพริ้วไหวระดับสุดจนไปถึงกลีบกุหลายที่มีกลิ่นกายหอมเฉพาะตัว ชานยอลใช้ปลายจมูกเขี่ยเล่นไปมาจนเสียงน้องครางอื้ออึงติดรำคาญถึงแรงหยอกล้อ เขาหัวเราะเบาๆให้กับความน่ารักแล้วใช้นิ้วแหวกมันออกจนเห็นร่องแคบปิดสนิทที่มีน้ำหลั่งออกมาจนเอ่อ เขาใช้ลิ้นเลียน้ำหล่อลื่นที่กลีบอวบๆ ด้านในก่อนที่จะลากลิ้นลงไปต้องกลางร่องที่ปิดมิดชิด แล้วเริ่มเล่นบทรักร้อนแรงขึ้น เขาระบายลิ้นพริ้วไหวตามซอกขาและเกร็งลิ้นสอดเขาไปในรูยั่วจนน้องโยกสะโพกตาม สองมือที่ถูกตรึงไว้คลายออก แบคฮยอนจึงเปลี่ยนมาขยุ้มกลุ่มผมอีกครั้ง มีใครเคยบอกพี่ชานยอลไหมนะ ว่าความนุ่มลื่นของสุขภาพเส้นผมพี่เขาเป้นตัวกล่อมสาวๆให้เคลิ้มดีทีเดียว มันกำลังปลุกปล้ำความกระสันในตัวเองหญิงสาวเพราะทุกครั้งที่พีเขาสะบัดมันโดนตุ่มไตมันจักจี้ใช่ย่อย เกมดำเนินต่อโดยรุ่นพี่ที่ฝังริมฝีปากลงกับร่องฉ่ำน้ำสีชมพูอ่อนแล้วแหย่ลิ้นลงไปกรีดจนถึงด้านในกลีบเนื้อโดยที่ปากก็คอยดูดกลืนน้ำที่หลั่งออกมาไปด้วยลิ้นพี่ชานยอลระบายไปทั่วเหมือนจิตรกรกำลังใช้พู่กันกับผลงานชิ้นเอก ชานยอลเกร็งซ้ำแหย่ลิ้นเข้าออกจนแบคฮยอนกรี้ดร้องจนเสียงหลงอย่างไร้ยางอาย "ซี้ด...อ๊ะ" กดหัวเขาให้แนบชิดปรนเปรอตัวเองหนักขึ้น ชานยอลคลำมือหารีโมตเพื่อเร่งแอร์ให้อุณหภูมิต่ำลง ทั้งน้องและตัวเขาทำให้ห้องนี้เหมือนมีไฟชำระลุกเพลิงอยู่ท่วมด้วยเหงื่อท่วมตัวจากกิจกามที่กระทำอยู่ ความเสียวแล่นปรี๊ดไปถึงก้านสมองของหญิงสาวเมื่อลิ้นร้อนนักทำรักตรงหน้าสำรวจถ้ำรักของเขาลึกขึ้น ลิ้นหนาที่ทั้งแข็งแกร่งและว่องไวตวัดลากลึกภายในช่องทางถี่รั่วก่อนที่มันจะลากขึ้นไปถึงเม็ดแห่งความกระสัน เลียแผล๊บๆจนใจจะขาด "เรียกชื่อพี่สิคนดี" น้องน้อยลังเลก่อนจะเอ่ยอย่างแผ่วเบา "พ..พี่จ๋า...พี่..อ๊าาาา..ช..ฮ๊ะ..ช...ชาาา..น...ย๊อออออ...ยอน...ฮือ"  เสียงหวานครางลั่นเมื่อถูกสะกิดปลายลิ้นที่ปุ่มกระสัน ติ่งเล็กๆโดนบดบี้เล่นงานซะจนต้องถอยหลังชิดหัวเตียงจนสุด ชานยอลตามมาจับเรียวขาขาวให้อ้ากว้างกว่าเก่า ทำให้เห็นรูโหว่ชัดเจน ชานยอลตวัดลิ้นกับติ่งเล็กๆ ที่อยู่เหนือปากทางถี่รัวสลับกับใช้ริมฝีปากดูดเม้มมัน เขาได้ยินเสียงคนด้านบนครวญครางเสียงดังด้วยความพึงพอใจ ในขณะที่เรียวขาบางก็เอาแต่บิดไปมา ก่อนลิ้นเร้าเขี่ยจุดรวมปลายประสาทซ้ำๆ จนแบคฮีที่คอยหนีต้องพุ่งน้ำกระฉูดใส่ศีรษะ "เก่งจังเลยน้องแบคฮี อึดขนาดนี้ทนอีกหน่อยนะ"พูดพร้อมส่งยิ้มที่คิดว่าอ่อนโยนที่สุดให้ 'จ๊อก' ตบท้ายด้วยการใช้กระดาษเช็ดซับน้ำที่ไหลออกมาไม่หยุด "อ่าาาาา...ใส่ถุงนะ..ได้โปรด"

chanyoel's part 

ขมวดคิ้วเล็กน้อยแต่ยังสงวนท่าที ไอตอนแรกไม่ได้กะจะถึงขั้นสอดใส่อาวุธลับเพราะสิ่งที่ทำไปก็ถือว่าหมดสัญญาแล้วแต่ในเมื่อน้องเป็นคนเอ่ยออกมาเอง พี่คนนี้ก็ไม่อยากรีรอจะสนองตัณหาให้ ความจริงเขากลัวว่าจะทำกระต่ายตัวจ้อยตื่นตูมไปมากกว่าที่เป็นอยู่ แต่หากสัตว์น่ารักมายืนตรงหน้าถ้ำเสือขนาดนี้แล้ว ใครจะโง่ไม่ขย้ำกันละ? สาวเท้าไปหยิบถุงยางในลิ้นชักข้างเตียงสลับกับมองคนน่ารักของเขานั่งกอดเข่า แรงลูบเบาๆที่ต้นขาทำให้แบคฮีผงะ น้องก้มหน้างุดด้วยความรู้สึกประหม่าแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรกลับไปจนกระทั่งเด็กหนุ่มเเดินเข้ามาใกล้พลางถอดกางเกงผ้าที่ปกปิดแกนกายอยู่ เขาค่อยๆจับปลายเท้าทั้งสองข้างของนกน้อยที่กำลังสั่นหงึกหงักราวกับมีพิษไข้ "....ค..ครั้งแรก..อ่อนโยน..ฮึก...ได้โปรด" ความอดกลั้นผสมกับความกลัวถูกถ่ายถอดเป็นหยดใสที่หางตา เขาโน้มตัวลงเพื่อกดจูบไล่ตั้งแต่เปลือกตาบางไล่ไปยังขมับแล้วแช่ค้างไว้ สาบานว่าไม่เคยรู้สึกเอ็นดูใครเท่าที่น้องเป็น ทำไมน้องทำเหมือนต้องก้มหัวยอมเพื่อคนทั้งโลกก็ไม่รู้ "ครับ สัญญา" หลังจากพูดจบสองแขนแกร่งก็สอดใต้ข้อพับขาส่งผลให้แบคฮีแหกขากว้างรอรับการบด คนตัวสูงจับท่อนกายที่ขยายเต็มที่พร้อมสืบพันธุ์ถูแนบลงไปกับกลีบอวบๆ ที่หนีบแนบท่อนกายของเขา น้ำแห่งความสาวหลั่งออกมาท่วมทะลักอีกครั้ง เปียกชะโลมท่อนกายจนมันเลื่อม ชานยอลเงยหน้าซี๊ดปากครางเสียงสั่น 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา