Game of dead

8.0

เขียนโดย Ohmmrt

วันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.50 น.

  1 ตอน
  4 วิจารณ์
  2,797 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 16.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เริ่มเกม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"สมมุตินะ"

สมมุติว่าคุณต้องติดคุกโดยที่ไม่มีความผิดอะไรเลยคุณจะรู้สึกยัง......ใช้มันคงไม่ดีแน่ ผมเองก็ไม่อยากเข้าคุกโดยที่ผมไม่ได้ทำความผิด ผมว่ามันคงรู้สึกแย่น่าดู....แต่ถ้าหากการติดคุกจะทำให้คุณกลายเป็นมหาเศษฐีได้ คุณสนใจจะเข้าคุกนี้ไหม? 55ผมว่ามันฟังดูแปลกๆนะแต่มันมีอยู่จริงๆ แต่น้อยคนนักที่จะรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมว่าพวกคุณคง งงๆละสิว่ามันคืออะไรกันแน่ ผมจะอธิบายให้ฟังนะ มันคือความสรุกของใครบางคนที่ต้องการเห็นคนฆ่ากันเอง โดยที่จะมีผู้ร่วมแข่งขันถึงหนึ่งแสนคนทั่วโลก โดยกติกาการเล่นก็ง่ายนิดเดียว คนที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ และจะได้รับเงินจำนวนสิบล้านบาท...ส่วนเรื่องคุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขันนั้น ไม่จำกัดอายุ เพศ แต่ต้องเป็นคนที่โดนโทษประหารเท่านั้น ซึ่งการแข่งขันนี้เราเรียกว่า Game of Dead ซึ่งจัดกันมา16ครั้งแล้ว ครั้งต่อไปก็ครั้งที่17 ซึ้งครั้งนี้มีเรื่องประหลาดเกิดขี้น เพราะคนที่ถูกนำมาร่วมเกม1คนเป็นลูกสาวของนักธุระกิจที่โด่งคนนึง ซึ่งเธอไม่ได้มีความผิดอะไรเลย แต่กลับโดนป้ายความผิดจนต้องโดนโทษประหารชีวิต แต่อยู่ๆเธอก็หายไปจากห้องขัง ใช้แล้ว เธอถูกนำตัวมาเข้าร่วมเกม แล้วเหลือเวลาอีกแค่24ชั่วโมงเกมก็จะเริ่มแล้ว เธอกลัวมากที่ต้องอยู่ในห้องมืดๆกับผู้คนน่ากลัวมากมายที่ห้อมล้อมดธออยู่ เธอได้แต่นั้งร้องไห้ ในขณะที่เธอนั้งร้องไห้อยู่นั้นก็มีเสียงชายโชดคนนึงพูดขึ้นมาว่า "นี้ไอ่หนู ไม่ต้องกลัวอีกไม่กี่ชั่วโมงแกก็ได้ไปสบายแล้ว ฮาๆๆ " เธอกลัวมาแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แล้วเวลาก็ผ่านไปๆๆๆ......จนเกมจะเริ่มแล้ว เธอได้ลุกขึ้นพร้อมกัยเช็ดน้ำตาของเธอ และเตรียมใจที่จะตาย เวลาเหลืออีก 10..9..8..7 ในการนับถอยหลังนี้ทุกคนมองจ้องกันตาเขม็ง มีคนสัก10กว่าคนกำลังจ้องที่จะฆ่าเธออยู่ 6..5. 4...3...2...1..0 ทุกคนต่างหยิบของที่วางอยู่และเริ่มฟาดใส่กันไม่ยั้ง และชายโชด10คนก็กำลังจะเข้ามาสังหารเธอ แต่ว่า..... วิ้ง...ฉึบ.. เสียงดาบญี่ปุ่นดังขึ้นพร้อมกับการเสียชีวิตของทั้ง10คนที่ตายภายในพริบตา เธอ งง มากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทันทีทีร่างไร้วิณญาณของชายโชดล่มลงก็ปรากฎโฉมหน้าของผู้ที่อยู่เบื่องหลัง เค้าคือชายหนุ่มที่หญิงสาวไม่เคยรู้จักมาก่อน ทันทีที่เค้ามองมาที่หญิงสาวเค้าพูดว่า "ชั้นคือผู้เข้าร่วมเกมคนที่หนึ่งแสนหนึ่ง มาเพื่อทำให้เธอชนะการแข่งขัน"........จบตอนแรก ปล.ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์จริงใดๆทั้งสิ้นนะ เขียนในโทรศัพท์อาจเรียงหน้าหรือเว้นบรรทัดไม่ค่อยส่วย ช่วยติชมเนื้อหาให้ด้วยนะครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา