เช้าที่ไม่เหมือนเดิม

-

เขียนโดย first_nawaphat

วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 10.09 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,690 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 10.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     เฟิส คือเด็กม.2 คนหนึ่งที่ชอบจีบรุ่นพี่ในโรงเรียน ภาษาวัยรุ่น คือ หน้าม่ออ่ะครับ จีบไปทั่ว เเฟนของเฟิสเเต่ละคนหน้าตาดีทั้งนั้น สวย รวย พร้อมทุกอย่าง เเต่เฟิสก็ต้องทิ้งทุกคน เพราะอะไรก้ไม่รู้ อยู่มาวันหนึ่ง เฟิสเจอเฟสบุ๊คของพี่ในโรงเรียน เลยเเอดไปแล้วทักไปถามว่าชื่อวิวใช่มั้ย พี่เค้าก็ตอบว่าใช่ พี่วิวคนนี้อยู่ม.6  ตอนเเรกผมก็คิดว่าเฟิสมันคงจะจีบเล่นๆตามธรรมดาเหมือนทุกคนของมัน เเต่ไม่ใช่ครับ ผมรุ้สักว่าเฟิสมันจะรักพี่วิวเขามาก  ดูเหมือนเฟิสมันจะจริงจังกับรักครั้งนี้ของมันมาก สองคนนี้คุยกันเป็นเวลาเดือนกว่าๆ เขาทะเลาะกันทุกวัน ผมความหวงของเฟิส เเต่พี่วิว ก็ไม่เคยโกรธเฟิสเลย พี่วิวก็ดูเหมือนจะรักเฟิสมากนะครับ เเต่ผมได้ไปรู้มาว่าตอนที่พี่วิวคุยกับเฟิสพี่เขามีเเฟนอยู่เเล้ว เเตเพราะความรัก เฟิสคงรักพี่เขามากจึงยอมเป็นมืที่สาม คุยกับพี่วิวทุกวัน ตอนที่เฟิสไปแข่งกีฬาพี่วิวก็ไปให้กำลังใจ มาหาเฟิสถึงยิม ถ้าไมสนิทจริง ไมรุ้หรอกครับว่าเฟิสคือมือที่สาม เเล้วสองคนนี้ก็คุยมาๆ จนมาถึงจุดพีคครับ จุดที่พี่วิว ขอเลิกกับเฟิส เฟิสก็ปล่อยพี่วิวไป เพราะเฟิสมันยื้อพี่วิวมาหลายครั้งเเล้ว จนเฟิสกับพี่วิวร่ำลากัน เเบบว่าเหมือนจะไม่ได้เจอกันเเล้ว คือผมว่าเฟิสมันคงรักพี่วิวมากจริงๆ เเต่พี่เขาคงมีเหตุผล ที่ขอเลิกเฟิส จนตอนนี้สัปดานึงเเล้ว เฟิสยังทำใจไม่ได้เรื่องพี่วิว ผมเชื่อละว่าความรักมันสามารถเปลี่ยนเเปลงได้ทุกอย่าง เฟิสจากคนที่เคยม่อ ไม่เคยรักใครแบบจริงจัง จนมาพี่วิวนี่เเหละ ที่ทำให้เฟิสเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ขนาดนี้ เหมือนกับพี่วิวเขาเข้ามาเพื่อเปลี่ยนเฟิส 

เรื่องนี้จบเเค่นี้นะครับ ผมอาจจะเล่าไม่ค่อยเข้าใจนะครับ ผมพึ่งสมัครมาเขียน ถ้ายังงงหรืออยากรุ้อะไร คอมเม้นมานะครับ ผมจะใส่รูปไปให้ดู

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา