เรื่องราวของเรา2คน

8.3

เขียนโดย Yokkawinnart

วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 12.26 น.

  1 chapter
  1 วิจารณ์
  2,677 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560 16.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ลาก่อน..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ถึง เอมิ

ขอโทษนะที่ไม่ได้บอกเธอเรื่องที่รินจะย้ายโรงเรียน เพราะรินคิดว่าอยากเก็บความทรงจำที่ได้อยู่กับเอมิให้นานที่สุด โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจากกัน แต่เอมิไม่ต้องห่วงนะแม้เราจะอยู่ต่างโรงเรียนกัน ต่างเมืองด้วย..แหะแหะ รินก็จะมาเยี่ยมเอมิบ่อยๆนะ  ดังนั้นรินหวังว่าเอมิจะไม่ร้องไห้นะ เพราะถ้าร้องไห้จะยิ่งไม่สวยเข้าไปใหญ่ รินไม่อยากบอกลาเอมิเลยจึงเขียนจดหมายมาแทน ดังนั้นอย่าโกธรกันนะ ไม่ให้รินจะหนีไปให้ไกลเลย เอาล่ะ..สุดท้ายแล้ว..รินอยากจะบอกกับเอมิว่า..

     เอมิเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของรินนะ..และเรา2คนจะเป็นเพื่อนกันตลอดกาลเลยล่ะ

รินสัญญา...

                                                                              ด้วยรักและห่วงใย

                                                                                  จาก ริน

                                                                   ปล.เอมิก็ต้องสัญญาด้วยนะ

ฉันอ่านจดหมายในมือตัวเองอีกครั้งว่าไม่ลืมเขียนอะไรก่อนจะปาดน้ำตาที่เริ่มไหลลงมา...

หวังว่ามันจะส่งไปถึงเอมินะ ฉันยิ้มและมองมันอีกครั้ง แล้วซ่อนจดหมายนี้ในที่ที่เรา2คนจะมาเจอกัน..ที่สวนดอกไม้แห่งนี้..

-------End Rin Talk---------

วันนี้ฉันตื่นเช้ากว่าปกติเพราะรู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดีเลย เหมือนกับว่ามีบางอย่างหายไป ฉันเก็บความสงสัยเอาไว้แล้วรีบเตรียมตัวไปหาริน..หวังว่าฉันจะเจอรินนะ ทำไงถึงมีความคิดอย่างงี้ก็ไม่รู้ แต่ก็คิดในแง่บวกว่ารินจะไปไหนถ้าไม่อยู่ที่นั่น...ที่สวนดอกไม้...

ฉันมาถึงที่สวนดอกไม้แต่ไม่เจอใครเลย..รินหายไปไหน..ปกติรินมาเวลานี้นี่นา..เอ๊ะ ตรงนั้นมีจดหมายอยู่.. ของใครกัน ฉันเดินไปหยิบซองจดหมายที่ดูเหมือนจะแอบแต่ก็ไม่ได้แอบ...

อะไรน่ะจดหมายนี่เขียนถึงฉันแล้วก็ลายมือนี้มัน มันคือลายมือของรินนี่นา

ฉันรีบเปิดซองจดหมาย...เมื่ออ่านจดหมายจบ น้ำตาของฉันก็ไหลลงมา...ฉันทรุดตัวลงกับพื้นรู้สึกราวกับโลกทั้งใบแตกสลายรวมถึงหัวใจฉันด้วย....

แล้วฉันจะอยู่ยังไงล่ะริน....ขอร้องกลับมาทีเถอะ...ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีรินนะ..กลับมาเถอะ

ฉันรู้ว่ารินไม่มีทางได้ยินฉันหรอกแต่ลึกๆก็ยังหวังว่ารินจะได้ยินและกลับมาปลอบฉันเหมือนทุกครั้ง

                         

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา