[ Boku wa Otokodesu ] ขอโทษที ผมเป็นผู้ชายนะครับ

7.3

เขียนโดย Feather

วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560 เวลา 17.42 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,097 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2560 19.25 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

   ภายในห้องนอนสไตน์คลาสสิคสุดหรูและเวอร์อลังการของคฤหาสน์หลังหนึ่ง ท่ามกลางเตียงนอนขนาดใหญ่ที่สามารถนอนรวมกันได้ 6 คน และแสงจากโคมไฟยุโรปสีขาวคริสตัล P Endelleuchte ใจกลางเพดานของห้องนอนขนาดใหญ่ส่องลงมายังชายหนุ่มรูปงามที่นอนคว่ำหน้า โชว์แผ่นหลังกว้าง ใบหน้าหล่อเหลาฟุบลงกับหมอนที่ทำจากขนนกอย่างดีนั้นทำให้เห็นเพียงเสี้ยวหน้าด้านข้างกับผมสีทอง เขาใส่กางเกงยีนเอวต่ำจนขอบบ็อกเซอร์สีดำยี่ห้อดังโผล่ออกมารับลมหนาว

 

    ‘แอ๊ด’

 

เสียงเปิดประตูห้องน้ำดังขึ้น ทำให้เฟียร์เซลล์ตื่นจากนิทราแสนหวานพร้อมกับลืมตาสีเทาเข้มนั้นทันที

 

 

“ตื่นแล้วเหรอ”  น้ำเสียงเรียบของร่างสูงโปร่งที่เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าพันกายทำให้เขาหันไปมองอีกฝ่าย  “ใส่เสื้อผ้านี้ซะ…นายเมาแล้วอ๊วกใส่ฉัน เสื้อผ้านายก็เลยเปื้อนไปด้วย”

 

“เฮ่ย! ที่นี้ที่ไหนเนี่ย ” อ่า ปวดหัวชะมัด ผมมองสำรวจตัวเองที่ตอนนี้ใส่แค่กางเกงยีนตัวเก่ง ส่วนท่อนบนก็เปลื่อยเผยให้เห็นผิวขาวๆนั้น นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันวะ เมื่อคืนแค่ไปสังสรรค์กับเพื่อนและรุ่นพี่ที่ไม่เจอกันนาน แต่พอตื่นขึ้นมาก็เจอห้องที่ไม่คุ้นตากับไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้มาโยนเสื้อผ้าของเขาให้ผมที่ยังนั่งตื่นตระตนกอยู่บนเตียง

 

“ห้องฉันนะสิ” อีกฝ่ายส่งสายตากำลังบอกว่า'ตาบอดรึไง’มาที่ผม "ยืมใส่เสื้อของฉันก่อนแล้วกัน ส่วนเสื้อนายฉันส่งซักให้แล้ว” ร่างสูงโปร่ง ผมสีเงิน ตาสีเทาตอบผมพร้อมกับหันหลังไปเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบเสื้อคอกลมสีขาวมาใส่

 

“นายเป็นใคร แล้วฉันมาอยู่ที่นี้ได้ยังไง” ผมลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินเข้าไปใกล้ใบหน้าหล่อเหลานั้น

 

“ออกไป  ตัวนายเหม็นมากเลยนะ รีบไปอาบน้ำใส่เสื้อผ้าที่ฉันเตรียมให้ซะ แล้วฉันจะเล่าให้นายฟังว่าเกิดอะไรขึ้น” เขาทำหน้าและท่าทางรังเกียจผม นี่ผมไม่ใช่เชื้อโรคน่ะ ถึงได้ทำท่าทางแบบนี้ใส่ผม =€=*  ผมหยิบเสื้อยืดยี่ห้อดังกับกางเกงยืนสีดำขึ้นมาจากเตียงนอนและเดินตรงไปห้องน้ำทันที

 

 

 

แล้วตกลงหมอนี่คือใครวะ ............!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา