ความเศร้าหมอง..

8.0

เขียนโดย Umaru

วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 21.45 น.

  1 ตอน
  3 วิจารณ์
  5,427 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 22.13 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เหตุไม่คาดฝัน!!??

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          สวัสดีครับ วันนี้ผมคงเเบบ...เเต่งนิยายไม่เหมือนใครคนเดียวล่ะมั้งครับ55..5

      เนื้อเรื่องทั้งหมดที่ผมเเต่งนี้นั้นมาจากชีวิตประจำวัน อันเเสนจะน่าเบื่อ ไม่ต่างจาก           Vlogไม่ชอบไม่เป็นไรครับ งั้นเริ่มเถอะนะ Go go Goooo!!!!

          เช้าวันพฤหัสอันเเสนน่าเบื่อวันนึง...ผมตื่นมาด้วยความง่วง Lv.MAX!!!

     พอกำลังอาบน้ำ ก็มัวเเต่ยืนเเช่ พงกหัวไปตื่นๆหลับๆ จนจะ 7 โมงผมถึงรีบบบบ

     พอขึ้นไปเท่านั้นหละ.....โดนเเม่นิเทศเป็นบทสวดมนต์เล้ยย เเค่ตอนเช้าก็ขนาดนี้เเล้ววว

     เเต่ผมก็จะมัวเล่นไม่ได้ก็เลยรีบเเต่งตัวกินข้าวเพื่อนที่จะไปถึง รร. ด้วยความเร็ว

     เเต่ผมเคยมีวันหนึ่งที่ตื่นเช้ามาก เเต่ไปถึง รร. ตอนเข้าเเถว เพราะสองเเถวไม่มีที่นั่ง

     อนาถสุดๆ เพราะฉะนั้น..ผมเลยคิดไว้ว่ากู สายเเน่นอน เเต่โชดดีมากกกก

     พอไปถึงปุ๊ปเจอสองเเถวว่างทั้งคันพอดีเลย เลยไปถึง รร. ไวหน่อย ก็โล่งไป

     เเต่...สวรรค์ไม่ได้ใจดีกับเราขนาดนั้น พอไปถึง รร. ปุ๊ปปป ผมปวดท้อง

     เเต่ผมไม่ได้คิดไรมากเพราะตอนนั้นมันยังไม่ได้ปวดมากขนาดนั้น เเละเเล้วก็เข้าเเถว

     เพื่อไปลงทะเบียนสอบ อาการปวดท้องของกำเริบ จนทนไม่ไหว ขนลุกไปทั้งตัว

     เหมือนเจ้าเข้า นั่งกระดิกขาไปๆมาๆ พอถึงเวลาขึ้นห้องสอบตอนนั้นผมทนไม่ได้เเล้ว

                 เเต่ยังมีสติอยู่เลยท่องบทสวดมนต์ไปเป็นภาษาอังกฤษว่า ...........

     Homage to the Bleessed Nobles and perfectly enligthten ones

     ผมจึงได้บอกเพื่อนไปว่า กูปวดท้องอ่ะ ไม่ไหวเเล้วว เเต่ระหว่างกำลังบอกนั้นผมได้

     ...... เเละผมก็วิ่งตรงไปห้องน้ำเเบบ The Fast 9 เเต่ปลดปล่อยไม่ทัน เเละเข้า       สอบสายกว่าคนอื่นอีกด้วย ชีวิตมัน อนาถ ในวันสอบทุกครั้เลย 55555 ไว้เจอกัน         ตอนหน้านะครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา