รักแรกเป็นอย่างไร

7.0

เขียนโดย คุณหนูบอนไซ

วันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.49 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,156 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560 07.52 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) ความรู้สึกนี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

       ในวันเสาร์ ฉันต้องมาซ้อมเต้นเพื่อเป็นตัวแทนโรงเรียนและจังหวัดไปแข่งในระดับเขต ฉันกับเพื่อนมาก่อนเวลา เพื่อนจึงชวนฉันไปหาเพื่อนอีกคนที่อยู่บ้านพัหลังเดียวกันกับเมฆ พอไปถึงเพื่อนทั้งสองก็ลากฉันไปแต่งหน้าโดยยืมห้องเมฆ

        ฉัน : แล้วทำไมต้องเป็นฉันว่ะ

        ตั้ม : อ้าวอีนี่ มึงเป็นผู้หญิงคนเดียวที่อยู่ที่นี่เปล่าว่ะ

        ฉันก็เลยคัดค้านไม่ได้ ปล่อยให้เพื่อนสาวในร่างชายทั้งสอง แต่งหน้าทำผมให้ แต่หน้าฉันแบบว่าไม่ชอบใจเลยสัดนิด เมื่อแต่งเสร็จก็พาฉันออกมาจากห้องมาหาเพื่อนชายอีกสองคนที่นั่งดูโทรทัศน์กัน

        ตั้ม : เฮ้ย! พวกมึง สวยไหม

        เมฆ : ก็ดี น่ารักดี

        เฮ้ย!เขินอ่ะ นายนี่ชมฉันด้วยปกติไม่เคยเห็นจะชมใครเลย ฉันยิ้มด้วยความเขินก็เผลอจับหัวตัวเองทุกครั้ง มันเลยทำให้ฉันรู้ว่ามีอะไรบ้างอย่างติดผม ฉันหยิบมาดู ดอกไม้ปลอมแม่งอย่างใหญ่ ฉันมองหน้าเมฆที่กำลังหัวเราะ อีตาบ้านี่

         ฉัน : พวกแกทำไรว่ะเนี่ย

         ฉันโกรธอีพวกเพื่อนสาวของตัวเอง ก่อนจะโยนดอกไม้ใส่เมฆ ไอ้นี่ก็หัวเราะอะไรนักหนา ฉันถอนหายใจ ก่อนจะเดินออกจากบ้าน แล้วเดินไปโรงเรียนคนเดียว 

          ชั่วโมงเรียนดนตรี ฉันนั่งที่ม้านั่งคนเดียวเพราะเพื่อนในกลุ่มไปต่อแถวสอบกับอาจารย์ เมฆเดินมานั่งกับฉัน บางครั้งฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไหมเมฆถึงชอบเข้ามาใกล้ฉันเวลาที่ฉันอยู่คนเดียว ชอบมาทำอะไรใกล้ฉัน ชอบกวนฉันตลอด หรือแม้กระทั่งนำเสนองานกลุ่มก็ต้องกับฉัน เพ่ือ!!

         และที่แน่นอนคือ ทำไมเวลาอยู่ใกล้ ฉันกลับรู้สึกดี ตอนแรกๆก็รู้สึกใจเต้นแรง แทบไม่อยากมองหน้า ชอบแอบหลบสายตา แต่พอนานเข้า ฉันรู้สึกดีมากที่ได้อยู่ใกล้ๆทุกวันแบบนี้ หรือว่าฉันกำลังแอบชอบเมฆ ไม่ได้นะนี่เพื่อน ให้ตายเหอะ ฉันจะรักเพื่อนไม่ได้ หรือถึงจะรัก ฉันก็ไม่กล้าที่จะบอกออกไป 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา