[ฺBrother] ภาพรอยยิ้มครั้งสุดท้าย

-

เขียนโดย ผีเสือปีกหัก

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.15 น.

  1 chapter
  1 วิจารณ์
  3,486 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ต้นเหตุของการสูญเสีย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

           ฉันเป็นเเค่เด็กสาวธรรมดา ที่มีพี่ชายฝาเเฝดผู้น่ารักอยู่ด้วยตลอด เเต่..เรื่องมันเกิดขึ้นวันนั้น วันที่พี่ชายของฉันต้องอยู่คนเดียว เอาเถอะอย่างน้อยเรื่องทั้งหมดฉันก็เป็นคนทำแล้วฉันจะเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังเอง

                        ...Chapter 1...

ย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีก่อน

''พี่จ๋าๆ..เล่นวิ่งไล่เเปะกันไหม''

"อื้ม! เอาสิ..รีบไปหาที่เเอบนะ เพราะเธอวิ่งไม่ทันพี่เเน่นอน"

"โอเค น้องจะซ่อนให้พี่หาไม่เจอเลย!"

     เมื่อบทสนทนาเล็กๆจบลง เด็กผู้ชายที่รับน่าที่เป็นพี่ชายของฉันก็หันหลังให้พลางนับเลข

พึมพำๆ..ฉันไม่รอช้าวิ่งไปหาที่เเอบที่ไกลที่สุดจากตรงที่พี่ชายฝาเเฝดของฉัน

ฉันวิ่งออกมาไม่ไกลนักหรอก..ตอนนั้นฉันจำได้ว่าฉันอายุเเค่ 5 ขวบเอง ขาสั้นๆของฉันไม่เคยวิ่งไปได้ไกลหรอก

....

เมื่อถึงเวลาที่กำหนด พี่ชายก็รีบวิ่งตามหาฉันตามบริเวณใกล้ๆ ฉันเห็นเขาวิ่งพล่านตามหาฉัน ทั้งขวานหาในพุ่มไม้เเละปีนขึ้นไปดูจากที่สูง..

"เจา้ตัวเล็กอยู่ไหนน้าา?" เจ้าพี่ชายตัวประมาณฉันเริ่มเดินตามหาฉันที่อื่น..

ฮิฮิ..เขาเดินไปตรงนู่นก็ไม่เจอฉันหรอกเพราะฉันอยู่ตรงนี้ ว้าาเเย่จัง สงสัยจะหาฉันไม่ซะเเล้ว

สนุกจัง..เอ๊ะ เเต่ว่าถ้าเดินไปตรงนู่นก็จะเป็นเขตหวงห้ามนี่นา..เเต่สักพักเดี๋ยวพี่ก็คงกลับมา เราซ่อนนี่เเหละดีเเล้ว คิคิ..

                                   19.03 น.

คร่อก..คร่อก..อ๊ะ นี่ฉันหลับไปตั้งเเต่เมื่อไหร่เนี่ย..หืมม ฉันตื่นมาในห้องนอนสีขาวที่มีอีกเตียงอยู่ข้างๆซึ่งมันคือเตียงพี่ชายฉันเอง..เเต่ทำไมมันถึงไม่มีเขาล่ะ..มันเกิดอะไรขึ้นกันนะ

....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา