รักนะ ยัยบ้าพลัง

-

เขียนโดย aemm

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 00.11 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,659 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2561 12.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) บอกรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                        ปิดเทอมภาคเรียนที่1

 

          คางุระยืนอยู่ที่ป้ายรถเมย์ รอรถไฟที่จะไปทะเล อีก20นาทีรถไฟจะออกขบวญ

           ''อีก20นาทีสิน้า'' คางุระจะนั่งเก้าอี้เเต่มีเสียงดังออกมาจากหมู่คนมากมาย

           ''คางุราาาาาาาาาา''เละโอคิตะก็วิ่งออกมาจากคนมากมาย ตรงมาหาคางุระ

           คางุระตกใจมากของหลุดจากมือ ตกลงบนพื้นเเต่ดันไปโดนเท้าของคางุระ

      ''โอ้ยๆๆๆๆเจ็บอ่าาา"โอคิตะถาม "นี้เธอ ทำไมเธอไม่ชวนฉันไป เเล้วยังเอาใบกระดาษ

                มาติดไว้หน้าห้องฉัน เเล้วนี้เธอเป็นอะไรทำไมหน้าซีดเชียว

      เเล้วที่เธอเขียนไว้ว้าลาก่อน นี้คืออะไร นี้ฉันยังไม่ได้บอกชอบเธอเลยนะอยาพึ่งไปสิ"

    คางุระตอบ ''นี้นาย ก็นายนั่นเเหละ วิิ่งเป็นหมาจุกตูดมาหาฉันเเล้วยังตะโกนเรียกชื่อฉัน

            โอ้ย รำคารจริง ......เอ่ เเต่วานายพูดว่ายังไม่ได้บอกชอบนี้คือะไร"

               "เออคือ ฉันจะบอกเธอมาตั้งนานเเล้วว่า....ฉัน...ชะ..ชอบ.........."

                     คางุระรำคารเลยพูดออกไปว่า "โอ้ย นายจะพูดอะไรเนื่ย" 

                                 "ฉันชอบเธอ"

          คางุระหน้าเเดงมาก พรถไฟมาคางุระสะดุงตัว เเละจับมือโอคิตะ

          เข้าไปในรถไฟพร้อมกับขนของไป เเละพูดกับโอคิตะว่า

              "รู้ตั้งเเต่ นาจะจูบฉันเเล้วน่า ฉันเเค่รอว่าเมื่อไร นายจะบอกฉัน"

    "สรุปว่า เธอรักฉัน" คางุระตอบ "/// อืม ///" โอคิตะดึงคางุระเข้าหาตัวเค้าเเละ

      จุ้บเข้าที่เเก้มของคางุระ "มัดจำไว้ก่อนถึงที่เเล้ว ค่อยจัดเต็ม" "ตาบ้าเอ้ย"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา