เซ้นส์สัมผัสพิศวง

-

เขียนโดย nooannza

วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 22.05 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,245 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2561 10.37 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

กอหญ้า
กอหญ้า
ลูกสาวคนเล็กของบ้าน มีนิสัยเรียบร้อย พูดน้อย เวลาเจอสิ่งที่ตัวเองรู้สึกกลัวมักจะร้องไห้อยู่เสมอ และจะได้เฟิร์สเป็นผู้ดูแลยามที่ต้องอยู่ลำพัง อาจไม่ได้ไปพบเจอกันสิ่งเร้นลับมากนักเหมือนกับพี่ชายแต่เธอก็รู้ดีว่ากานต์ผู้เป็นแม่ต้องเจอกับอะไรบ้างและกอหญ้าก็อยู่เคียงข้างเสมอ
กานต์
กานต์
หญิงสาวที่มีเซ้นส์สามารถมองเห็นและสื่อสารกับวิญญาณได้ตั้งแต่เด็ก เพราะเธอคือผู้ที่ถูกเลือกแล้วจากเบื้องบนแม้นเธอจะหลีกหนีเท่าไหร่ก็ยิ่งเจอมากขึ้นเท่านั้น และการผจญภัยของเธอแทบทุกครั้งทั้งลูกๆและสามีของเธอต้องอยู่ในเหตุการณ์ด้วยเสมอ
ซัน
ซัน
สามีของกานต์เป็นคนสนุกสนาน มักชอบแกล้งกานต์และลูกๆเสมอ หลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันกานต์นั้นซันมักจะอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆเสมอ บางทีก็มักโดนสิ่งเร้นลับบังตาไม่ให้เห็นอยู่บ่อยๆ อาจมีความหวาดกลัวไปบ้างแต่ซันก็ยังคงอยู่เคียงข้างกานต์เสมอ
เฟิร์ส
เฟิร์ส
ลูกชายคนโตของกานต์และซัน เป็นเด็กซนที่มักโดนซันแกล้งอยู่เสมอ และ จึงมักจะต้องร่วมผจญภัยพบปะกับวิญญาณไปกับกานต์ผู้เป็นแม่ ถึงจะซนแค่ไหนแต่เฟิร์สก็มักจะหวาดกลัวในความมืดแต่เมื่อใดที่อยู่กับน้องตามลำพังก็จะเก็บความกลัวนี้ไว้เพื่อปกป้องน้องสาวของตน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา