ฉันรักนาย! Tell or Secret? [YAOI]

-

เขียนโดย darkaura24

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 08.43 น.

  7 session
  3 วิจารณ์
  7,032 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2562 14.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) (อ่านเถอะจะได้ไม่งง)Talk with writer

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    สวัสดีงับ เราคือ Momo24 นะ เป็นคนแต่งเรื่องที่ทุกคนกำลังอ่านอยู่ตอนนี้นี่แหละ สิ่งที่อยากจะบอกทุกคนคือ นี่เป็นนิยายวายเรื่องแรกในชีวิตที่เราแต่ง ก็เป็นเรื่องสั้นที่มีตอนจบหลายแบบ (4 แบบเอง.. เบาๆ) ให้ท่านผู้อ่านได้เลือกอ่านกันตามใจชอบค่ะ จะอ่านรวดทั้งสี่แบบ หรือเลือกอ่านแค่แบบเดียวที่ท่านผู้อ่านอยากรู้ก็ได้ แต่ข้าน้อยแนะนำอย่างหลังมากกว่า อารมณ์จะได้ไม่ตีกัน ถถถ ละถ้ามีท่านผู้อ่านมาบอกว่า ‘อ่านแล้ว ไม่โอสักตอน อยากให้มันจบแบบนี้ๆๆ’ เรายินดีที่จะแต่งเพิ่มให้ (ขอมาได้หมดยกเว้นฉากเรท!) ก..ก็มาชี้แจงเท่านี้แหละเผื่อบางคนงงว่าสรุปมันจบยังไงแบบไหน ไหนตอนนั้นบอกคนนี้ตายไง อ้าวแล้วทำไมมันฟื้นไรแบบนี้ จะได้เข้าใจว่ามันคือฉากจบคนละแบบกันงับตอนเริ่มต้นมันเหมือนกัน แต่ที่มันมีฉากจบไม่เหมือนกันเพราะการกระทำของตัวละครหลังจากนั้นตะหากล่ะ! ยูโน้ว? เคลียร์เนอะ? เคลียร์ไม่เคลียร์ก็ต้องเคลียร์ละกัน งั้นก็ขอให้มีความสุขกับการอ่านนิยายนะคะ  

//หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยค่ะ ;^;

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

อยากให้ใครเป็นรุก

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา