Fantasy Survival

-

เขียนโดย Ayato

วันที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 01.36 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,711 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2562 01.55 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) การแข่งขัน เอาชีวิตรอด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 เกมแนว Battle Royale กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นและวัยผู้ใหญ่ จนมีองค์กรหนึ่งที่จู่ๆเข้ามาบอกรายละเอียดการแข่งขัน "เอาชีวิตรอด" โดยการแข่งขันจะเป็นรูปแบบจำลองและไม่เกิดอันตรายใดๆแก่ผู้แข่งขัน ที่สำคัญเป็นแนว Survival Battle Royale ที่ผสมกับแนว Fantasy ผู้เเข่งขันจะใช้พลังต่างๆในโลกของแฟนตาซีได้ตามอาชีพที่เลือก! และผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 1,000,000 ดอลล่า

  "เป็นไปไม่ได้หรอก"

เสียงเด็กหนุ่ม อามาโนะ เคย์จิ ที่กำลังดูข่าวอยู่หน้าร้านขายโทรทัศน์

  "ตั้ง 1,000,000 ดอลล่า โกหกทั้งเพ หลอกให้ไปทดสอบเกมละสิไม่ว่า"

พอพูดเสร็จเขาก็กำลังจะเดินกลับบ้าน

  "เคย์จิคุง"

เสียงตะโกนของเด็กสาว ซามิเนะ ฮานาโกะ ที่เรียกเคย์จิอยู่มาจากข้างหลัง

  "มีอะไรหรอคุณซามิเนะ"

  "เคย์จิคุงชอบเกม Battle Royale ใช่ไหมล่ะ ไม่ลองไปเเข่งขัน เอาชีวิตรอด หน่อยหรอ พอดีว่าฉันก็สนใจอยู่ เลยอยากลอง และหาเพื่อนไปด้วยหน่ะ"

  "ทำไมไม่ชวนเพื่อนคุณซามิเนะล่ะครับ?"

  "ไม่มีใครสนใจเลยอะดิ แต่ชนะได้ตั้ง 1,000,000 ดอลล่าเลยนะ!"

  "ไม่คิดว่าเงินรางวัลมันเว่อร์ไปหน่อยหรอ?"

  "อ่า..จริงด้วยสิ เว่อร์เกินจริงๆนั้นแหละ"

จากนั้นทั้ง 2 ก็เดินไปคุยไปด้วยเกี่ยวกับการแข่งขัน เอาชีวิตรอด ฮานาโกะพยายามให้เคย์จิไปแข่งขันเป็นเพื่อน จนเคย์จิต้องยอมไปด้วย จากนั้นก็เดินมาจนถึงทางแยก

  "สัญญาแล้วต้องไปนะเคย์จิคุง"

  "คร้าบๆ"

  "โอเค อย่าลืมเตรียมตัวละ ฉันไปละ ลาก่อนน"

  "บาย พรุ่งนี้เจอกันนะ"

ฮานาโกะก็เดินจากไป แล้วเคย์จิก็เดินกลับบ้าน เขาคิดไปคิดมาก็คิดว่าเงินรางวัลนั้นให้สูงไป และไหนจะต้องไปอยู่ที่เกาะร้าง 5 วันอีก

  "อ่า..จะสมจริงเกินไปแล้ว"

เขาคิดไปเรื่อยจนคิดว่าถ้าเกมนี้ต้องตายกันจริงๆฆ่ากันและเอาชีวิตรอดกันจริงๆ เงินรางวัล 1,000,000 ดอลล่าก็เกินพอ...

  "อ๊ะ! ลืมไป มีเลือกอาชีพได้เหมือนเกมแนว Fantasy นี้นา ฮ่าๆถ้าปล่อยพลังได้ก็หายห่วงเรื่องฆ่ากันตายแล้วล่ะ คงจะจำลองจริงๆสินะ"

เขาเดินไปอย่างสบายใจแล้วคิดว่าการแข่งขันนี้เป็นแค่การจำลองเท่านั้น

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา