my (love) time เวลา(รัก)ของฉัน

-

เขียนโดย aemm

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 12.36 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,549 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2562 14.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

ดาริน (นางเอก)
ดาริน (นางเอก)
ผู้หญิงธรรมดา เรียนคณะอักษระเอกวระสาร เรียนไม่เก่งเเต่มีความตั้งใจสูง เป็นเพื่อนกับเเสงดาวตั้งเเต่มัธยมต้น เคยอกหักจนไม่ค่อยสนใจเรื่องความรัก เอาเเต่พูดว่าถ้ามันมีเดี๋ยวก็มาเอง ชอบคิดว่าตัวเองไม่สวยเเต่น่ารัก นิสัยดี รักสัตว์มาก ร้องเพลงเพราะ วาดรูปสวย เเละชอบกวนประสาทไปทั่ว
นาวี
นาวี
เพื่อนของนิวตัน ภายนอกดูเหมือนเจ้าชู้เพราะมีเเต่ผู้หญิงตามตลอด
เเต่จริงๆเเล้วนิสัยดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น เเล้วรับดารินเป็นน้องสาวเพราะเข้ากันได้ดี กวนประสาท ชอบเกาะเเกะเเสงดาว จนเเสงดาวรำคาญ เเต่ว่าเเสงดาวเริ่มเปลี่ยนไปพอมาเจอพี่นาวีนะ
นิวตัน (พระเอก)
นิวตัน (พระเอก)
เป็นคนหล่อประจำคณะนิเทศ ถ่ายภาพเก่ง เล่นดนตรีเก่ง เป็นคู่กัดกับดาริน ภายนอกเป็นคนน่ากลัว เเต่ภายในน่ารักมาก รักสัตว์
สะสมหนังสือมากมาย เป็นเพื่อนกับพี่นาวี เก่งทุกอย่างยกเว้นเรื่องเกม
กับผู้หญิง ชอบกัดกับดารินตลอด ชอบยุ่งวุ่นวายกับดารินตลอด
เเสงดาว
เเสงดาว
เพื่อนสนิทของดาริน เป็นผู้หญิงชอบขี้บ่น ไม่ตื่นเต้นอะไรเลย
ตายด้านชัดๆ เเต่ว่าเหมือนจะมีคนที่ทำให้ยัยนี้รู้สึกเเปลกๆด้วยนะ
คนนั้นคือพี่นาวี ดาวชอบไปไหนมาไหนกับดารินตลอด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา