เสือ(กับ)ผู้หญิง

-

เขียนโดย Mawmeaw

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.21 น.

  1 ตอนเดียวจบ
  0 วิจารณ์
  2,074 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 10.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ✍️

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีครับ ผมชื่อ "ลายเสือ" หรือจะเรียกสั้นๆว่า "เสือ" ก็ได้ครับ ผมหน้าตาดี สาวๆหลายคนถูกใจผม เวลาผมเดินมา พวกหล่อนมักจะส่งสายตาเชื้อเชิญ หรือไม่ก็ร้องเรียกผมให้เข้าไปหาอย่างเอ็นดูเสมอ ผมชินซะแล้วล่ะครับ สาวๆคนไหนเลี้ยงดูผมดี ผมก็จะใช้เวลาอยู่กับเธอนานเป็นพิเศษ

 

วันนี้ผมแวะมาหาสาวคนหนึ่ง เธอเลี้ยงดูปูเสื่อผมดีมาก ผมยืนรออยู่ข้างรถยนต์คันหรูด้านหน้าแมนชั่นของเธอ แมนชั่นของเธอไม่ได้ใหญ่โตโอ่อ่ามากนัก เเต่ก็มีระบบรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างดีด้วยการสแกนใบหน้าของผู้พักอาศัยในการเข้าไปด้านใน แต่ก็ไม่ได้เข้มงวดมากเท่าไหร่ ผมจึงมักถือโอกาสแอบตามเธอเข้าไปบ่อยๆ

 

และขณะนี้ อยู่ๆก็มีคนเปิดประตูออกมาจากข้างใน ผมอาศัยจังหวะที่ประตูชะลอตัวเพื่อปิดอัตโนมัติแทรกตัวเข้าไปภายในแบบเนียนๆจนได้ ตอนนี้ผมมายืนอยู่ด้านหน้าลิฟต์แบบเก้ๆกังๆ ผมจำไม่ได้แล้วว่าสาวคนนั้นเธออยู่ชั้นไหน ทั้งๆที่ผมแวะมาหาเธอบ่อยๆ โดยเธอเองเป็นคนเดินนำผมไปที่ห้องทุกครั้ง แต่ให้ตายเถอะ ผมจำไม่ได้แม้กระทั่งหมายเลขห้องของเธอด้วยซ้ำไป อาจเป็นเพราะผมแวะมาหาสาวหลายคนที่นี่ก็เป็นได้ครับ

 

ผมยืนงงๆอยู่แถวหน้าลิฟต์สักพัก สาวคนที่ผมหมายตาก็เดินเข้ามา เมื่อเธอมองเห็นผม ก็ยิ้มกว้าง เธอสบตาและเรียกชื่อผมอย่างดีใจ

 

"เสือ...มาแล้ว"

 

เราสบตากันสักพักอย่างคุ้นเคย โดยไม่รอช้าเธอเดินนำผมขึ้นบันไดไปอย่างรู้ใจ เธอรู้ว่าผมไม่ชอบขึ้นลิฟต์ ผมเดินตามหลังเธอไปติดๆอย่างคล่องแคล่ว เธอหยุดหอบหายใจถี่ด้วยความเหนื่อยอ่อนที่ต้องปีนบันไดขึ้นมาแทนการขึ้นลิฟต์อย่างที่เธอชอบทำเป็นประจำ

 

สักพักใหญ่เราก็เดินมาถึงชัั้นที่เธอพักอยู่ มีหมายเลขอารบิคตัวใหญ่ติดไว้ด้านหน้าบันได

 

"5" 

 

ผมจะจำเอาไว้ว่าเธออยู่ชั้นนี้ แต่เอาจริงๆผมก็ลืมอยู่ดีล่ะครับ เธอเดินนำผมไปที่หน้าประตูห้องที่มีหมายเลขติดเอาไว้

 

"529"

 

ในที่สุดก็มาถึงซะที ผมแอบดีใจ เธอเดินนำผมเข้าไปในห้อง ผมจึงเดินตามเข้าไปอย่างว่องไว เธอวางกระเป๋าสัมภาระลงและรีบตรงไปจัดอาหารและน้ำดื่มมาให้ผม โดยไม่ถามอะไรผมสักคำ เธอช่างรู้ใจผมเสียจริง ผมรีบจัดการอาหารตรงหน้าอย่างตะกละตะกลามโดยไม่ได้สนใจเธอไปพักใหญ่ๆ

 

หลังจากผมกินเสร็จแล้ว เธอก็เข้ามาหาผม เธอลูบไล้ตัวผมไปมาช้าๆ ผมจึงค่อยๆล้มตัวลงนอนให้เธอลูบไล้ไปทั่วทั้งตัวอย่างสมใจเธอ ผมหลับตาลงช้าๆด้วยความเคลิบเคลิ้ม ขาผมขยับไปมาเป็นจังหวะอย่างพึงพอใจ

 

ช้าก่อน!

 

จู่ๆผมก็รู้สึกหิวขึ้นมาอีก ผมจึงลุกไปกินอาหารที่เหลืออยู่อีกครั้ง และตามด้วยจิบน้ำช้าๆไปอีกหลายอึก เธอเดินเข้ามานั่งใกล้ๆและลูบหัวลูบตัวผมเบาๆอีกครั้ง แล้วพูดกับผมว่า

 

"หิวล่ะสิ กินซะเกลี้ยงเชียว มีโอ(Me-O)รสปลาทูน่าคงชอบสินะ...ไอ้เสือ"

 

ผมจึงตอบเธอไปว่า

 

"เมี๊ยวววว..."

-------------------------------------------------

#ได้รับแรงบันดาลใจจาก "ลายเสือ" แมวประจำหอพัก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา