น้องสาวผู้ปากไม่ตรงกับใจ NC25+

-

เขียนโดย THE303

วันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 12.55 น.

  1 บท
  1 วิจารณ์
  2,448 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562 13.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) น้องสาวผู้ปากไม่ตรงกับใจ NC25+ ตอนเดียวจบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

โฮกกก!! เสียงร้งอจากสัตว์ประหลาดขนาดใหญที่ถูกเรียกขานว่ามิโนทารอส กำลังใช้ขวานยักษ์ที่อยู่ในมือโจมตีอัศวินที่อยู่ตรงหน้าอย่างบ้าคลั่ง

 

“ไม่ได้กินหรอกเว้ย!!” อัศวินหนุ่มหลบไปมาอย่างรวดเร็ว แต่สุดท้ายแล้วด้วยการเคลื่อนไหวของมนุษย์ก็ไม่อาจจะรอดจากการโจมตีทั้งหมดได้

“บ้าเอย พลังชีวิตหายไปทีเดียวครึ่งหลอดเลยงั้นหรอ!!”

“นีโอ!!!” เสียงเรียกจากด้านหลังนั่นก็คือ นักบวชสาวที่ร่วมปาร์ตี้เดียวกิน อารินนะ

 

ชั่วพริบตาหลังจากเสียงเรียกพลังชีวิตของอัศวินหนุ่มก็เติมเข้ามาจนเต็ม

 

“ดีละ!! แบบนี้ไหวแน่!!” เขาพูดพร้อมกับแสดงท่าทีมั่นใจก่อนที่จะพุ่งโถมเข้าไปโจมตีใส่บอสตรงหน้า อย่างกล้าหาญ

 

ว๊ากกกกกกกกกกกก!!!

 

“ไอ่บ้า!! หัดเงียบเสียงหน่อยจะได้ไหม!!”

“จ๊ากกกก”

 

เสียงตะคอกนั่นทำเอาผมสะดุ้งจนทำให้แว่น VR ผงะออกมาจากหน้า ดึงผมออกจากโลกออนไลท์อย่างรวดเร็ว

เชี่ยเอย มองไม่ถนัดเลย บ้าจริง บอสกำลังจะโจมตีชุดใหญ่มาแล้ว!!

สุดท้ายแล้วก็...

 

Game Over ..

 

โถ่วเอย อีกนิดเดียวจะชนะแล้วแท้ๆ เชียว หนอย… ยัยฟ้าทำไมถึงต้องมาส่งเสียงตอนนี้ด้วยวะ!

เราหงุดหงิดมากจนเผลอวางจอยลงบนโต๊ะเสียงดัง

 

“ก็บอกว่าให้เงียบๆไง!!”

“คร้าบ!! ก็เงียบแล้วนี่ไง!”

 

เจ้าของเสียงนั่นคือฟ้า น้องสาวต่างแม่ที่เริ่มเข้ามาอยู่อาศัยด้วยกันได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ทั้งๆที่ทีแรกคิดว่าจะได้น้องสาวน่ารักคนนึงมาแท้ๆ แต่กลับเป็นยัยผู้หญิงน่ารำคาญซะได้

จริงๆแล้ว ผมยอมรับเลยว่าเธอเป็นผู้หญิงที่หน้าตาน่ารักมากอย่างกับหลุดมาจากในการ์ตูนเลย ทว่ายัยนี่ดันนิสัยเสียสุดๆ ผิดกับหน้าตา

ของกินที่ผมซื้อเก็บไว้ในตู้เย็น ก็มักจะถูกแย่งไปตลอด อะไรก็โดนเอาเปรียบเสมอมีครั้งหนึ่งที่ผมอยากจะเอาคืนกลับถูกคุณเธอเตะผ่าหมากมาซะได้

 

หึ ติดว่าเป็นผู้หญิงเท่านั้นแหละ!!

 

เว้ย หมดอารมณ์เล่นเกมแล้วนอนดีกว่าเรา

 

ในเข้าวันต่อมา ในขณะที่ผมกำลังจะลงมากินข้าวเช้าก็เจอยัยน้องตัวแสบกำลังนั่งกินอาหารอยู่ที่โต๊ะกินข้าวคนเดียว

“ข้าวละ”

“ไม่มี..”

ไม่มีงั้นหรอ หมายความว่ายังไงที่ไม่มี

“ทำไมละ พ่อกับแม่ต้องเตรียมไว้สำหรับทุกคนอยู่แล้วนี่”

“ใช่แต่ว่า ไม่มีของนายหรอกนะ”

“ยัยนี่… ไม่ใช่ว่าเธอกินของชั้นไปแล้วหรอ ?” ผมสังเกตุเห็นชามขนาดใหญ่ที่เอาไว้ใส่ข้าว นั้นตั้งอยู่กลางโต๊ะ แต่ไม่ใช่แค่นั้น กับข้าวต่างๆทุกๆอย่าง ถูกจัดการเกลี้ยงจนไม่เหลือแม้แต่นิดเดียว

“ใครใช้ให้ตื่นสายขนาดนี้ วันๆก็เอาแต่เล่นเกมส์ ไม่ทำอะไร ก็ไม่จำเป็นต้องกินอะไรอยู่แล้วนี่ ต่างกับชั้นที่มีอะไรทำอยู่เสมอ”

“หนอย!! กล้าดียังไง!?”

“แล้วมันจะยังไง จะเอาอีกรึไง!”

“อุ!”

 

ทุกๆครั้งที่ทะเลาะสุดท้ายแล้วเธอจะเป็นคนที่ชนะเสมอ พ่อกับแม่เองก็โอ๋เธอค่อนข้างมาก ทำให้ทางเลือกของผมค่อนข้างลำบาก ไม่ใช่ว่าผมกลัวอะไรเธอหรอกนะ แต่มันแค่ไม่คุ้มเท่านั้นเอง….

 

“เชอะ!”

 

ผมจำใจเดินหนีออกมา

 

“กาก”

 

ได้ยินนะเว้ย!

เจ็บใจว้อย!! ทำไมวะ ทำไมต้องเป็นยัยนี่ด้วย!!

 

ผมตัดสินใจที่จะอาบน้ำแต่งตัวแล้วก็ออกจากบ้านเพื่อที่จะไปหาข้าวกิน

ไปหาอะไรอร่อยๆกินดีกว่า กับข้าวที่บ้านใครจะไปสนละ แต่จะว่าไป เงินของเราเดือนนี้ นี่มัน

บ้าเอย มาม่าไปก่อนก็ได้วะ

หลังจากที่อาบน้ำเสร็จผมจึง ออกไปจากบ้านอย่างรวดเร็วในขณะที่ ฟ้ายังนั่งอยู่ตรงนั้น

ห่าเอย ตัวก็เล็กแดกเยอะชิบเป๋งเลย

อากาศเองก็ร้อนโครตๆ ไม่อยากออกบ้านเลย แต่ก็หิวใจจะขาด

หลังจากที่หยิบมาม่า จ่ายเงินแล้วเดินกลับมายังที่บ้าน ยัยฟ้าก็ไม่ได้อยู่ที่โต๊ะกินข้าวแล้ว

ผมจัดแจง แกะมาม่าใส่ชามเทน้ำร้อน ก่อนที่จะเดินเข้าไปในครัวเพื่อล้างมือ

 

ถุงขยะก็ไม่มีใครใส่ไว้งั้นหรอ วันนี้แม่คงรีบออกไปทำงานมากๆแหงเลย ผมหยิบถุงขยะใบใหม่มาใส่ไว้แทนอันเก่าที่หายไป

ก่อนที่มาม่าจะต้มสุกผมกะว่าจะหยิบมือถือของตัวเองขึ้นมาเล่นแต่กลัวคว้านหาไม่เจอ

สงสัยลืมไว้บนห้องละมั้งเนี่ย

ผมเดินขึ้นบันไดไปอย่างเงียบๆ ด้วยจุดประสงค์ก็คือไม่อยากจะเจอยัยน้องสาวน่ารำคาญ

 

“อ่า.. อ่า...”

หือเสียงแบบนี้มัน ..

คุ้นๆ น่าจะเป็นเสียงของยัยฟ้า แต่ว่าทำไมส่งเสียงแบบนี้ละ

ห้องของเธอนั้นอยู่ข้างๆกับห้องของผม

ผมพยายามลอบตัวไปอย่างช้าๆ เพื่อที่จะได้ดูว่าที่มาของเสียงคืออะไร

“อ๊า… อ๊า…..”

ประตูห้องของเธอปิดสนิทดีทุกครั้ง แต่ว่าเสียงนั้นไม่ได้ดังมาจากห้องของเธอ แต่ทว่าเป็นห้องของผม ที่เปิดประตูทิ้งเอาไว้

จำได้ว่าก่อนออกจากห้องปิดประตูเอาไว้แล้วนี่

“พี่ค่ะ...อ่า ตรงนั้นแหละ พี่... อ่า ใช่เลย”

พี่งั้นหรอ ?

นั่นหมายถึงรึเปล่านะ แต่ว่ายัยฟ้าแทบจะไม่เคยเรียกผมว่าพี่เลยสักครั้ง

ผมค่อยๆเดินหย่องแอบดูเธอจากตรงประตูก็พบกับฟ้าที่กำลังน้องครางอยู่บนเตียงของผม ร่างกายของเธอม้วนตัวไปมาอยู่กับผ้าห่ม ส่วนใบหน้ากำลังก้มลงสูดลมหายใจกับหมอนที่ผมใช้

“อ่าาา … อ่า… เสียวจังเลย”

นี่มันไม่จริงใช่ไหม ยัยฟ้ากำลังช่วยตัวเองโดยจินตนาการถึงผมอยู่!!

“โอยยย หนูจะไม่ไหวแล้วค่ะ พี่ หนูจะไม่ไหวแล้ว !!! โอยยย ซี้ดดดด อ่าา!!” ร่างเล็กๆนั้นสั่นไปทั่วทั้งตัว พร้อมกับชักกระตุก จากมุมที่มองผมสามารถมองเห็นน้องสาวของเธอได้อย่างง่ายดาย ชัดจนกระทั่งผม มองเห็นน้ำทิพย์ที่ไหลออกมาจากตัวของเธอได้อย่างชัดเจน

“อ่าาาาาา!!”

ของๆผมมันแข็งไปหมดแล้ว จนแทบจะทนไม่ไหว แต่ก็ยังต้องฝืนพยายามอดกลั้นเอาไว้ ฟ้าช่วยตัวเองโดยคิดถึงผมหรอ ?

แล้วท่าทีต่างๆที่เธอ แสดงกับผมนั้นมันหมายถึงอะไรกันละ?

หรือว่าเธอจะแอบรักผมอยู่

ฟ้านอนนิ่งอยู่บนเตียง เธอคงหมดแรงแล้ว

ผมค่อยๆเดินย่องลงไปที่โต๊ะกินข้าวปล่อยให้เธอนอนพักผ่อนอยู่ในห้องของผม

 

หลังจากนั้นตอนกลางคืนพอพ่อแม่กลับมา เราทั้ง 4 คนก็นั่งกินข้าวด้วยกันตามปรกติ ผมเลือบมองสังเกตุยัยฟ้า แต่ไม่มีอะไรผิดปรกติไปจากที่เคยเป็น

 

“นี่บอย ทำไมถึงไม่ค่อยกินข้าวเลยละไม่หิวหรอ” แม่ เอ่อ หมายถึงภรรยาคนใหม่ของพ่อถามผมด้วยสีหน้าเป็นห่วง

“อ่อ เอ่อ เปล่าครับ” ผมตอบอย่างตะกุกตะกักคงเพราะแอบมองฟ้าอยู่

“คนมันวันๆไม่ค่อยได้ทำอะไร ไม่หิวหรอกแม่ บางทีไม่ต้องกินข้าวซักปีหนึ่งก็คงอยู่ได้แหละ”

ฟ้าพูดจากระแนะกระแหนผมซึ่งไม่ต่างอะไรจากวันปรกติ

“เฮ้อ แม่ละกลุ้มใจแก 2 คนเมื่อไหร่จะสนิทกันเหมือนพี่น้องปรกติทั่วไปสักทีกันละเนี่ย”

“อีกไม่นาน พ่อกับแม่จะต้องไปต่างจังหวัดเป็นอาทิตย์ถ้ายังไงช่วย ประสานสัมพันธ์กันให้ได้ก่อนจะถึงตอนนั้นได้รึเปล่านะ”

“บอยเองก็เป็นพี่ ถึงฟ้ามันจะทำตัวไม่ค่อยดีแต่ก็ฝากบอยดูแลด้วยนะ”

“เอ่อ.. ได้ครับ”

“คนกากๆแบบนี้ เนี่ยนะจะมาดูแลหนู แล้วอีกอย่างคือหนูดูแลตัวเองได้ด้วยค่ะ!!”

และหลังจากนั้นยัยฟ้าก็พล่ามออกมาอีกชุดใหญ่ จนทำให้ผมเริ่มรู้สึกหงุดหงิดจนไม่อยากจะกินข้าวก็เลยขอตัวออกจากโตีะอาหารออกมา แล้วเดินขึ้นห้อง

 

ผมก้มลงก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นที่วางอยู่บนโต๊ะขึ้นมา

คอยดูเถอะ ชั้นจะเอาคืนทุกเรื่องที่เธอทำกับชั้นอย่างแน่นอน รับรองว่าสนุกแน่

 

เช้าวันต่อมา ผมลุกขึ้นจากเตียงก่อนที่จะจัดเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อย แล้วเดินออกมาจากห้อง

ยัยฟ้ายังคงอยู่ที่โต๊ะกินข้าวเหมือนเดิม และทานอาหารส่วนของผมจนหมดไปเรียบร้อยแล้ว

แต่ว่าผมทำเป็นไม่สนใจก่อนที่จะเดินออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว

 

ดีละ!!

 

ผมทำเป็นเดินออกจากบ้าน จากนั้นจึงย้อนกลับไปมาหลบอยู่ที่สวนด้านหลังก่อนจะเปิดโทรศัพท์ขึ้นมาดูจากที่ผมเตรียมไว้

เอาจริงๆ ผมเชื่อมต่อมือถือเข้ากับคอมพิวเตอร์ของตัวเอง โดยเปิดกล้อง Webcam ทิ้งเอาไว้พร้อมกับตั้งค่าอัดภาพหน้าจอทิ้งเอาไว้

เราปิดหน้าจอคอมทิ้งเอาไว้แล้ว ยัยบื้อนั่นไม่ทันสังเกตุอย่างแน่นอน

ผมยืนรออย่างเงียบๆ จนกระทั่งเห็นเธอเดินเข้ามาในห้องนอนของผม

 

ฟ้าค่อยๆล้มตัวลงกับที่นอน

“บ้าเอย ทำไมเราต้องเผลอทำตัวแย่ๆกับเขาทุกทีเลยนะ” ยัยฟ้าบ่นพึมพำออกมาเบาๆ จะเริ่มเอาหน้ามุดลงไปตรงหมอนจากนั้นจึงเริ่มสูดดมยกใหญ่

“จริงๆแล้ว เราแค่อยากให้เขาสนใจเราบ้างก็เท่านั้นเอง แต่ทว่า ไม่รู้ทำไม อ่า.. พี่ค่า หนูขอโทษ.. ซี้ด..” ฟ้าค่อยๆใช้มือเรียวๆของเธอลูบไปทั่วทั้งร่างกาย ผมมองเห็นมือเล็กๆของเธอค่อยๆเลื่อนลงไปอยู่ตรงด้านล่างพร้อมใช้นิ้วถูลงไปที่ร่องกลีบของเธออย่างช้าๆ

“ซี้ด… ได้โปรดพี่ค่าลงโทษ น้องสาวเกเรคนนี้ของพี่ด้วยเถอะ ซี้ดดดดด”

ฟ้าครางออกมาอย่างไม่หยุด

 

ของๆผมมันค่อยๆแข็งตัวขึ้นมาเรื่อยๆ แย่แล้วแบบนี้เองผมเองก็จะ…

ผมควักมันออกมาจากกางเกงก่อนที่จะค่อยๆลูบขึ้นลูบลงไปพร้อมกับจังหวะเสียงของฟ้า

“ฟ้าา ซี้ด… อ่า…..”

ผมเริ่มทำมันพร้อมๆกับดูฟ้าในหน้าจอ ไปด้วย

“พี่ค่ะ อ่าซี้ด… เสียวค่ะ” เสียงของเธอสั่นเครือพร้อมกับท่าทางที่เยายวนใจนั้นทำให้ผมเกือบจะคุมสติแทบไม่อยู่

“ฟ้าพี่เองก็เสียวมากเหมือนกัน อ่า.. ซี้ดดดด”

ฟ้าค่อยๆใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงตัวจิ๋วของเธอ ใบหน้าของเธอแดงก่ำ

“อ่าาาา พี่ นะ.. หนูจะเสร็จแล้ว อะ.. อ่า…..”

“ฟ้าพี่ก็จะ… อะ อะ… ”

“เสร็จแล้ว …..  อ่าา!!!!!”

 

เราเสร็จพร้อมกันพอดี ผมได้ยินเสียงหอบของเธอดังลอดมาจากลำโพงโทรศัพท์มือถือ น้ำกามของเธอไหลออกมาจากตัวเยิ้มเต็มเตียงไปหมด

ฟ้า อ่า….

ด้วยวิดิโอคลิปนี้แหละ เดียวคืนนี้รู้กัน

 

หลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็เดินตรงไปยังห้องนอนของฟ้าก่อนที่จะเคาะประตู

“ค่าใครนะ ?” เธอเปิดประตูออกมา ผมใช้จังหวะนี้ ดันตัวแทรกผ่านเข้าไปในห้องของเธอ

ผมไม่เคยเข้าห้องของผู้หญิงมาก่อน ห้องของเธอตกแต่งด้วยสีชมพูหวานแหวว และยังไปด้วยพวกตุ๊กตาหน้าตาน่ารัก ขัดกับลุคเต็มไปหมด

“มีอะไร ไอ่กาก ต้องการอะไร แล้วทำไมถึงเข้ามาในห้องของคนอื่นไม่ทราบ ?” นั่นไง จะยังไม่ทันจะเริ่มอะไร แต่เดียวก่อนเถอะหลังจากได้ดูคลิปวิดิโอแล้วจะยังพูดดีได้อยู่รึเปล่า

ผมเลิกใจฟ้าก่อนที่จะเปิดคลิปวิดิโอให้ดู

 

พี่ค่ะ… หนู เสียว อ่า อร๊ายยย ซี้ด….

 

เสียงดังออกมาจากลำโพงโทรศัพท์ ฟ้าหน้าแดงก่ำเหงื่อแตกทำอะไรไม่ถูก ผมแสยะยิ้มอยู่ตรงหน้าพร้อมกับรอยยิ้มของผู้ชนะ

 

“นี่เธอแอบช่วยตัวเองในห้องพี่ทุกวันเลยงั้นหรอ”

“ปะ..เปล่า! ใครจะไป ช่วยตัวเองกับคนกากๆอย่างนายกัน!!”

“งั้นหมายความว่าผู้หญิงคนนี้ในวิดิโอนี้ไม่ใช่เธอ แล้วก็ไม่ใช่ห้องของชั้นสินะ”

“ชะ.ใช่ มันใช่ชั้นที่ไหนกันละ !!”

แหมถึงขนาดนี้แล้ว ยังกล้าปฎิเสธอยู่ได้นะ

“งั้นถ้าเกิดชั้นเอาวิดิโอนี่ไปอัพขึ้นเว็บ แบ่งแจกให้เพื่อนๆของเธอหรือชั้นดูก็คงจะไม่เป็นไรสินะ ?”

“อี๋ ไม่น้า!!!!”

 

ยัยฟ้าร้องเสียงดังพร้อมกับหน้าแดง ผมมองเห็นน้ำตาที่ค่อยๆก่อตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ

 

“ถ้าแบบนั้นแล้ว จะยอมรับแล้วงั้นสิว่าผู้หญิงคนนี้คือเธอ”

“อึก…. มะ ไม่ใช่สักหน่อย”

 

ผมใช้มือบีบเข้าที่กับหน้าอกของเธอ

 

“อ่าาาาาา!” หน้าอกของฟ้านั้นใหญ่โตและเอิบอิ่ม อ่า ผมอยากจะสัมผัสมันให้มากกว่านี้จัง

“ถึงตอนนี้แล้วยังจะมาตีหน้าทำตัวไม่สนใจชั้นอีกงั้นหรอ ก็ได้!”

 

ผมพลักเธอลงกับเตียงก่อนที่จะเลิ่กเสื้อของเธอออก เผยให้เห็นผิวขาวอมชมพูราวกับไข่มุกที่อยู่ภายใต้ร่มผ้า

 

“ต้องการแบบนี้ใช่ไหม!”

 

ผมก้มตัวลงก่อนที่จะค่อยๆเลีย บริเวณที่ท้องน้อยของเธอไปมาอย่างช้าๆ ไล่ตั้งแต่บริเวณท้องน้อยเลื่อนขึ้นไปจนกลางระหว่างเนินภูเขาทั้งสองลูก

 

“ไม่น้า อย่าทำแบบนี้!! อย่าน่ะ ไม่งั้นมันจะ!! อ๊าาาาาาา”

 

ผมใช้มือคลึงหน้าอกของเธอไปมาก่อนที่จะล้วง เข้าไปในเสื้อของเธอจนเจอเข้ากับยอดของภูเขา

นิ้วชี้กับนิ้วโป้งของผมค่อยๆขยี้มันอย่างสนุกมือ

 

“ซี้ดดด อ่าาา ซี้ดดดด หยุดเถอะ เข้าใจแล้วชั้นขอโทษ...”

 

ผมเริ่มชักจะสนุกกับการได้เห็นสีหน้าของน้องสาวที่คอยเอาแต่ดูถูกผมมาตลอด ต้องมาตกอยู่ในสภาพอะไรแบบนี้

ยัยนี่ตอนนอนไม่ใส่ชั้นในงั้นหรอ งั้นก็หมายความว่า

ผมค่อยๆเลื่อนมือลงต่ำไปเรื่อยๆจนกระทั่งถึงจุดสวรรค์ของเธอ

 

“อร๊ายยยยยยยยยยยยยยย!”

 

เธอร้องเสียงดัง

 

ว่าแล้วโนแพนตี้จริงๆด้วย ร่างของฟ้าชักกระตุกไปทั้งตัว หัวของเธอสะบัดไปมา น้ำทิพย์ไหลทะลั่กออกมาจนมือของผมรู้สึกได้

 

“เสร็จแล้วหรอ”

“ไม่เอานะ อย่างมองน้า อย่ามองหนูน้า!”

“อุอุอุ ทุกอย่างที่เธอทำมาชั้นจะขอเอาคืนวันนี้แหละ”

 

ผมใช้ลิ้นดันเข้าตรงกางเกงตัวจิ่วของเธอไปมา สัมผัสได้ถึงรสชาติของสาวแรกรุ่นกับ กลิ่นของน้ำพรมจรรย์ได้เป็นอย่างดี

 

“อ่าาาา ได้โปรดหยุดเถอะ !”

“หยุดงั้นหรอแต่ว่า ร่างกายของเธอไม่เห็นจะตอบสนองเหมือนที่เธอพูดเลยนี่”

 

ผมถอนปากของตัวเองออกจากหว่างขาของเธอ หลังจากนั้นจึงเปลี่ยนเป็นใช้นิ้วอีกครั้งเพียงแต่คราวนี้ผมล้วงมือเข้าไปในกางเกงตัวเล็กของเธอพร้อมกับจู่โจมใส่จุดสวรรค์ของเธอโดยตรง

 

อี๋!!!!

 

เสียงของฟ้าร้องครางไปมาตลอดเวลา เสียงจะดังไปรึเปล่านะ แต่ใครจะสนใจละ

 

“วันๆ เธอเอาแต่ทำตัวโหดร้ายกับพี่จริงนะ ใจจริงแล้วก็อยากจะทำแบบนี้กับพี่ไม่ใช่หรอ ใจร้ายจังนะ เพราะอย่างนั้นแหละ นี่คือการลงโทษที่ทำตัวแย่ๆกับพี่!!!!”

“นะ หนูขอโทษ ได้โปรด ลงโทษหนูด้วยเถอะค่ะ!!!! อ่าา!!”

 

สงสัยหน้ากากที่พยายามใส่ไว้จะแตกออกมาซะแล้ว ถึงหลุดคำพูดนี้ออกมาได้ ถ้าเป็นแบบนั้นแล้วละก็

ผมค่อยๆบรรจงถอดกางเกงขาสั้นของเธอออกมาอย่างช้าๆ ฟ้าใช้มือของเธอปกปิดน้องสาวของตัวเองเอาไว้

“ได้โปรดอย่ามองมันเลย”

“ไม่เป็นไรให้ชั้นได้ดูมันเถอะนะ”

“ม่ายอาว มันน่าเกลียด”

“ไม่เป็นไรหรอก ของสวยงามแบบนั้น เปิดออกมาให้ชั้นดูเถอะ”

 

ฟ้าหน้าแดกก่ำอาจด้วยเพราะความอาย และอุณหภูมิในร่างกายที่กำลังเพิ่มขึ้น

ผมค่อยๆใช้มือของตัวเองดันมือของเธอออกอย่างช้าๆ เธอพยายามขัดขืนแต่ทว่าเรี่ยวแรงก็มีไม่มากพอที่จะหยุด

และในตอนที่มือของเธอหลุดออกไปผมก็รีบก้มหน้ามุดลงไปตรงกลางกลีบ พร้อมกับใช้ลิ้นของผมตวัดวนไปมาอยู่ในนั้น

 

“ซี้ดดด อ่าาา ซี้ด!!!” ของๆเธอกระตุกไปมาพร้อมกับจังหวะในการตะหวัดลิ้น

มือของเธอตรงเข้ามาจิกหัวของผมขาทั้งสองข้างก็หนีบเข้ามาอย่างรุนแรง

“ไม่ไหวแล้ว จะไม่ไหวแล้ว!! อ่าาา!!!”

ร่างน้อยนั้นกระตุกอย่างต่อเนื่อง คงทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ทุกอย่างจึงไหลทะลักออกจากกลีบ

“อ่า…. อ่า…..”  เธอเหมือนกับคนหมดแรง สภาพดูไม่ได้

 

ฟ้าอ้าขาออกเผยให้ผมได้เห็นทุกๆอย่างของเธออย่างเต็มตา พร้อมกับใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางของเธอแหวกกลับออกให้ผมมองเห็นด้านในอย่างชัดเจน

 

“พี่ค่ะ ได้โปรดเถอะ ใส่มันเข้ามา ใส่ของพี่เข้ามา….”

“หือ เธอต้องการมันอย่างงั้นหรอ”

 

ผมทำเป็นพูดดีทั้งๆที่ต้องการมันไม่แพ้เธอ

 

“ใช่ หนูต้องการ หนูต้องการมัน...” เสียงของฟ้าครางต่ำ

“อะไรนะชั้นไม่ได้ยินเลย?”

“ได้โปรดช่วยเอา _วย ของพี่ใส่เข้ามาในตัวหนูด้วยเถอะค่า!!!!”

“คิกๆ เธอนี่มันเป็นยัยร่านจริงๆด้วย ยัยน้องสาวร่าน...”

 

ผมถอดกางเกงของตัวเองออกจนสุดท้าย เผยให้เห็นดาบเล่มใหญ่ที่ถูกซ่อนเอาไว้ในฝัก

ฟ้ามองด้วยสีหน้าอึ้งๆ

 

“หนูไม่ติดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้..” เธอพูดพร้อมกับใช้มือทั้งสองข้างตรงเข้ามาจับมัน

อ่า.. ให้ตายเถอะแค่ถูกสัมผัสก็รู้สึกดีขนาดนี้แล้วหรอเนี่ย ถ้าเป็นอย่างอื่นจะรู้สึกดีขนาดไหน

“ใช้ปากกับมันสิ”

 

ผมพูดออกมาเธอเงยหน้าขึ้นมามองตรงหน้าผมก่อนจะส่งรอยยิ้มหวานๆที่ทั้งชีวิตนี้ผมไม่เคยได้เห็นจากเธอมาก่อน

 

“ได้ค่ะ”

 

อุบบบ อึบบ อูยยย..

 

ของๆผมอยู่ในปากของเธอสัมผัสมันทั้งร้อนทั้งนุ่มและแสนมหัศจรรย์ ใยทุกครั้งที่ลิ้นเธอตวัดไปมา ผมจะได้ยินเสียงเหนอะหนะออกมา พร้อมกับความเสียงที่แล่นไปทั่วทั้งตัว

 

“รู้สึกดีรึเปล่า”

“ดีสิดีมากเลยๆ”

 

เธอไม่เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นแต่ทว่ากลับเล่นอยู่แต่บริเวณหัวของผม ซึ่งเป็นจุดที่ไวต่อความรู้สึกจนขาของผมสั่นและเกร็งไปหมด

ชั่วพริบตานั้นช่วงล่างของผมเริ่มรู้สึกชาก่อนที่มันจะเริ่มไหลไปทั่วทั้งตัว

 

จะไม่ไหวแล้วววววว

อ่า!!!

 

ผมปลดปล่อยสิ่งที่อัดอั้นอยู่ในตัวเข้าใส่ปากของเธออย่างเต็มรัก ก่อนที่จะถอนมันออกมา

ฟ้าอ้าปากให้ผมเห็นน้ำทิพย์ที่อยู่ในปากของเธอก่อนจะค่อยๆกลืนมันลงคอลงไป

หลังจากนั้นเธอจึงขยับตัวไปนอนอยู่บนเตียงแล้วจึงแหวกขาออกให้ผมเห็นอีกครั้ง

 

“ตาหนูแล้ว”

 

ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอาจเป็นน้ำเสียงหน้าตา อากาศหรืออุณหภูมิในตัวจึงทำให้ผมเริ่มลืมเรื่องทุกๆอย่าง ทั้งเรื่องที่แค่อยากจะมาเอาคืนหรืออะไรก็ตามในหัวของผม ตอนนี้มีแค่เธอเพียงเท่านั้น

ผมค่อยๆ ขยับสะโพกดันมันเข้าไปในตัวของเธออย่างช้าๆ

ซี้ด… นี่มันมากกว่าที่คิดเอาไว้ซะอีก

 

โถ่เว้ย เสียวชะมัดเลย เสียวเป็นบ้า ร่องของน้องสาวเรานี่ดีกว่าที่คิดนะเนี่ย

“ทำกับหนูให้เต็มที่เลยนะ”

 

ฟ้าดูเหมือนคนที่ไม่มีสติอยู่กับเนื้อกับตัว เธอเองก็คงต้องการมาก มากพอที่จะไม่สนใจอะไรอีกต่อไปแล้วเหมือนกัน

ผมเปลี่ยนจากขยับตัวเป็นช้าไป เร็วขึ้นเร็วขึ้นเร็วขึ้น

 

“อ่า… อ่า… ซี้ดดด  โอยย เสียว พี่ค่ะ หนูเสียวเหลือเกินน เสียว ซี้ดดด อ่า”

“ฟ้าพี่เองก็ … อ่า รู้สึกดีมากเหมือนกัน”

“จูบหนูที”

“....”

“จูบหนูทีเถอะนะคะ”

 

ผมตัดสินใจก้มลงไปประกบปากกับเธอตามที่ต้องการ

 

“มะ.. มืมม อืม..” ลิ้นของเราสองคนพันกันไปมา ปากของเธอดุดลิ้นของผมเข้าไปด้านในอย่างรุนแรง ผมได้กลิ่นของสตอเบอร์รี่อ่อนอยู่ในปากของเธอ บางทีอาจเป็นลูกอมหรือยาสีฟัน รสโปรดของเธอ

 

ฟ้าดูดปากของผมอย่างหนักหน่วง เมื่อผมถอนปากออกมา ฟ้าก็มองผมด้วยสายตาอันแสนเคลิ้ม พร้อมกับเสียงลมหายใจที่หอบถี่ ผมจึงค่อยๆเลียบริเวณต้นคอจนไปถึงหูของเธอ

เธอร้องคำรามต่ำออกมา

 

“พี่ค่ะ จริงๆแล้วหนุรักพี่มากค่ะ..”

“หืม”

“แต่ว่า เพราะพี่ไม่สนใจ นะ หนูก็เลย...” ผมใช้ปากประกบเข้าปากของเธอ คราวนี้ผมเป็นคนดูดปากลิ้นของเธอเข้ามาแทน

 

“ไม่ต้องพูดแล้วละพี่รู้หมดแล้ว”

“ถ้าแบบนั้น ถ้าแบบนั้นแล้ว….”

“ถ้าแบบนั้นแล้ว ?” เธอเกร็งตัวบีบแขนของผมแน่น

“พี่จะเกลียดหนูไหม”

 

พี่จะเกลียดหนูไหม ? คำพูดนี้ราวกับเปิดสวิสต์บางอย่างของผม ไอ่หนูของผมมันแข็งและใหญ่มากขึ้นมากว่าเดิม

 

“ไม่หรอก พี่ไม่ทีทางเกลียดฟ้าได้หรอก พี่เองก็รักฟ้ามานานมากแล้วเหมือนกัน”

“อะ..อึก” จู่ๆ ฟ้าก็เริ่มร้องไห้ออกมา

“ดีจังเลย...” เธอพูดพร้อมกับเช็ดคราบน้ำตาที่ไหลเอิ่งอยู่บนหน้า

 

ผมค่อยๆขยับตัวอีกครั้งอย่างอ่อนโยน

เสียงคำรามของเราสองคนดังสอดประสานกันราวกับบทดนตรี ชั่วพริบตานั้นผมรู้สึกว่าเราเชื่อมต่อกันได้ภายในพริบตา ทุกครั้งที่ผมขยับเธอจะสั่นอย่างแผ่วเบา ทุกครั้งที่เธอขยับ ผมจะเร่าร้อนขึ้นทีละนิด

 

“อ๊า… อ๊า… อ่า พี่คะมันร้อนไปหมดเลย”

“อ่า พี่เองก็ร้อนเหมือนกัน” ฟ้าพูดออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นคลอน ตรงนั้นของเธอเริ่มสั่นและกระตุกจนทนไม่ไหวอีกต่อไป

“หนูจะสุดแล้ว...”

 

ฟ้าสะบัดหัวไปมาก่อนที่ครางออกมาลั่นห้อง

 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา”

 

ผมรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆที่ไหลออกมาท่วมกับของๆผม

ผมโยกกระแทกไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้ปลดปล่อยความรู้สึกที่อดทนมาเนิ่นนาน

น้ำของผมไหลทะลักเข้าไปในตัวเธอราวกับเขื่อนแตก

“ฮาาาา ฮาาา”

ผมไหลลงไปนอนทับกับตัวของเธอ เราสองคนกอดกันเอาไว้แน่น นี่เป็นค่ำคืนที่เราจะจดจำกันไปอีกยาวนาน

 

1 อาทิตย์ผ่านไป

 

“แม่รู้สึกดีใจจริงๆที่เห็นสองพี่น้องเข้ากันได้สักที” แม่ที่กำลังยืนอยู่หน้าบ้านกำลังโบกมือลาพวกเราสองคนที่ยืนรออยู่หน้าบ้าน

ในตอนนี้เธอยืนอยู่ด้านข้างพร้อมกับเกาะแขนของผมเอาไว้ ราวกับแฟนกัน

“ไม่ต้องห่วงหรอกครับผมจะดูแลฟ้าเอง”

“จ้าๆ ถ้าอย่างนั้นก็ฝากดูแลฟ้าด้วยนะ”

“ไม่ต้องห่วง ผมจะดูแลฟ้าอย่างดี ทั้งอาทิตย์เลย...”

 

จบ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา