พี่ชายอร่อยจัง NC25++

-

เขียนโดย THE303

วันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 17.47 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,130 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562 17.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) พี่ชายอร่อยจัง NC25++

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

อากาศเย็นของฤดูฝนทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เราที่นั่งติดอยู่กับหน้าต่างได้กลิ่นฝนลอยออกมาจากพื้นดินจางๆ ทุกอย่างนั้นล้วนทำให้สบาย

จะแย่อยู่อย่างเดียวก็ไอ่การบ้านที่ทำอยู่ข้างหน้านี่แหละ

ยากเป็นบ้า ใครจะไปทำได้กัน

 

แอ๊ดดด

 

เสียงประตูที่จู่ๆก็เปิดมากระทันหัน

 

“โฮ่ย นัทท” ผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง

“โถ่ พี่ชั้นบอกแล้วไงว่าก่อนจะเข้าห้องให้เคาะประตูด้วย”

“หว่า โทษทีๆ”

“แล้วมีอะไรกันละ ถึงเข้ามาในห้องของหนูเนี่ย”

“รีโมตมันถ่านหมดนะสิ”

 

อืมม จำได้ว่าเราเคยซื้อมาแล้วก็ไมไ่ด้ใช่น่าจะอยู่ตรงในลิ้นชักนี่แหละ

เราดึงลิ้นชักด้านขวาออกมา แล้วก็หยิบถ่ายไฟฉ่ายส่งให้กับพี่ชาย

 

“นี่อ่ะ”

“ขอบใจ กำลังทำการบ้านอยู่หรอ ?”

“อือ ทำการบ้านอยู่ละ”

“ให้พี่ชายคนนี้สอนเอาไหมละ”

 

พี่พูดพร้อมกับเอื้อมมือตรงเข้ามาลูบหัวเราอย่างเอ็นดู

อื้อ รู้สึกดีจังเลย เราชอบเวลาที่ถูกเขาลูบหัวแบบนี้ทุกครั้ง สัมผัสเขามืออุ่นๆที่อยู่บนหัวทำให้รู้สึกสบายใจ

“ขยันแบบนี้โตขึ้นมาได้เป็นนายกหญิงแหงๆเลย”

“ฮะๆ ไม่ละ กลัวโดนม๊อปไม่อยากติดคุกด้วย”

“งั้นหรอ ถ้าอย่างนั้นก็ขอบใจมากนะ”

“อือ”

 

เราพูดตอบพร้อมกับเดินไปส่งพี่ออกจากประตูห้องออกไป ก่อนจะกลับมายังบริเวณโต๊ะที่นั่งอยู่เมื่อครู่

นอกจากพวกหนังสือกับอุปกรณ์การเรียนแล้ว มันอยู่รูปถ่ายที่แสนสำคัญตั้งอยู่ เราหยิบมันขึ้นมาดูเป็นภาพของเรากับพี่ชายตอนไปเที่ยวสวนสนุกกัน 2 คน

เรายังจำความรู้สึกของวันนั้นได้ดี

พอยิ่งมองดูเราก็เริ่มรู้สึกร้อนขึ้นมาตรงระหว่างขา แย่ละสิเป็นแบบนี้ไม่ดีแน่ อ่า..

มือขวาค่อยๆเลื่อนลงไประหว่างกลางนั้น

แฉะ ซะแล้ว นี่เรา แฉะเพราะเห็นภาพของเรากับพี่แค่นั้นเองหรอ

นิ้วชี้ค่อยๆบรรจง กดนวดไปมาตามแนวกลีบดอก ความรู้สึกสั่นสะท้านไปทั่วทั้งร่างกาย มันวิ่งแล่นตั้งแต่ตรงนั้นไหลลงไปที่ขาทั้งสองข้าง

ลมหายใจเริ่มหอบถี่

 

อ่า…. อ่า….

 

เราพยายามเบาเสียงให้ได้มากที่สุด พร้อมกับค่อยใช้นิ้วสอดผ่านมันเข้าไป

จำได้ว่าในเน็ตเคยมีพูดถึงจุดที่ทำให้รู้สึกดีที่สุดของผู้หญิง เรางอนิ้วขึ้นหวังว่ามันจะตรงกับที่อินเตอร์เน็ตบอกนะ

 

อี๋…

 

เหมือนประสาททั่วทั้งร่างกายมันรวนไปหมด เมื่อเราสัมผัสโดนจุดนั้นมันเหมือนผนังบางอย่างที่มีลักษณะขรุขระ แล้วก็มีเหมือนเม็ดถั่วเขียวอยู่ด้านใน

 

อ่า.. อ่า..

 

เราอยากทำกับพี่ เราอยากทำกับเขา

 

อ่า…

 

ยิ่งเราแตะโดนมันเท่าไหร่ ความรู้สึกราวกับไฟฟ้าช๊อตก็พุ่งไปทั่ว ร่างกายเราหดเกร็งพร้อมกับสั่นเทาอย่างรุนแรง ในที่สุดช่วงเวลาที่เราต้องการก็มาถึง

เราปลดปล่อยความต้องการของตัวเองในคืนนี้ออกมาจนหมดสิ้น

 

ฮา… ฮา… พี่….

 

ในคืนวันต่อมา โชคดีที่เป็นวันหยุดเราก็เลยไม่ต้องทนกับการนั่งทำการบ้านอีกต่อไป

แต่พอไม่มีการบ้านให้ทำแล้วก็รู้สึกว่าง ก็เลยเลือกที่จะลงมานั่งดูทีวีที่ห้องรับแขกด้านล่างแทน

 

กิ้งก๊อง

 

เสียงกระดิ่งดังมาจากประตูบ้าน

 

“ค่าาา”

“เย้ เย้ นัทน้อยของพี่ พี่กลับมาแล้วน้าาา”

“อึ้ยย เมาเหล้ามาแหงๆเลยสิเนี่ย”

 

เรารีบเดินเข้าไปประคองปีกข้างของพี่เอาไว้เพื่อที่จะได้ไม่ล้ม ดูแล้วคงจะดื่มมาหนักสุดๆไปแล้ว กลิ่นเหล้าเองก็แรงซะด้วย

 

“คออ่อนจะตายทำไมดื่มหนักละ”

“โหยยย วันนี้น้า เมากันสุดๆไปเลยน้าาาา เพื่อนนนน วู้ววววว”

อีตาคนนี้เมาหนักจนสติสตังไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้วละ

 

“จ้าๆ เพราะอย่างนั้นก็รีบๆไปนอนซะ”

“โอยย ชิลอยู่เลยเดียวพี่ไปอาบน้ำก่อน”

 

หลังจากที่เราส่งพี่ไปถึงห้องน้ำแล้วก็มานั่งดูทีวีต่อ จนกระทั่งพี่ชายเดินเข้าในห้องโถงในสภาพผ้าเช็คตัวเพียงแค่ฝืนเดียว

 

“อ่าาาห์ สดชื่น!” เขาหยิบน้ำผลไม้รสส้มที่ชอบออกมาดื่มเฮือกใหญ่ ชั้นมองร่างกายอันเปลือยเปล่านั้นอย่างไม่วางตา

 

พี่เป็นคนชอบออกกำลังกายเพราะอย่างนั้นแล้ว เขาจึงมีซิกแพ๊คที่สวยงาม หน้าอกเองก็โค้งได้รูป กล้ามเนื้อแขนเองก็ไม่โตหรือเล็กจนเกินไป

และที่สำคัญกว่านั้น คือตรงที่มันนูนออกเหมือนกับภูเขาด้านล่างนั้น ทำให้ชั้นไม่อาจละสายตาได้

 

“สร่างแล้วหรอพี่”

“อ่า ก็ไม่เชิงหรอก แต่ว่าพออาบน้ำแล้วก็ดีขึ้นแหละ ขอบใจมากนะนัท”

“อะ..อือไม่เป็นไรหรอก”

 

ฉันเริ่มรู้สึกร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าแบบนี้แล้วล่ะก็ต้องแย่แน่ๆ

 

“ใส่เสื้อผ้าเถอะพี่อากาศมันหนาวนะ”

“จ้าๆ ขอบใจมากนะ”

“อือ อือ”

 

พูดจบพี่ก็หันหลังกลับไป

 

“โอย!”

 

พี่เดินชนเข้ากับประตูอย่างจัง ก็แน่ละสิไม่ได้เปิดประตูแล้วมันจะเดินออกไปได้ยังไง คนเมานี่มันก็เนอะ

พี่ชายล้มลงนอนกับพื้นทันที

“อะ พี่เป็นอะไรรึเปล่า!?” เรารีบลุกออกไปดูด้วยความเป็นห่วง

“อ่า… งึมๆ ง่ำ คร่อก...”

 

ดูเหมือนจะไม่เป็นไรแหะ

 

ในขณะที่ดูสายตาเราก็เหลือบไปเห็นสิ่งนั้น…

สิ่งที่ควรจะอยู่ใต้ร่มผ้า แต่ตอนนี้มันกลับชูเด่นเป็นสง่าอย่างเห็นได้ชัด

นี่มัน ของๆพี่..

เรามองมองมันเขม็งพลางคิดในใจว่าควรจะทำยังไงดี เราอยากจะใช้มือเข้าไปลูบจับสิ่งนั้น พลางในปากดูดและลิ้นเลียมันอย่างที่ใจต้องการ

แต่ว่า…

แต่ว่า…

 

เราค่อยๆเอื้อมมือไปหยิบผ้าเช็ดตัวที่หลุดอยู่ออกให้เข้าที่ แขนของเราสั่นเล็กๆ อยู่ตลอดเวลา

ไม่ได้นะ ไม่ได้นะ

ร่างกายร้อนผาว เหงื่อเองก็แตกเต็มไปหมด

เราค่อยๆ พาพี่ชายขึ้นไปนอนบนห้องอย่างยากลำบาก

เราได้ยินเสียงลมหายใจของเขา รวมถึงกลิ่นสบู่หอมๆที่ลอยออกมาจากตัว

ต้องรีบจัดการให้เสร็จ…

ในที่สุดเราก็พาเขามานอนบนเตียงได้สำเร็จ

โอเต เราควรจะกลับออกไป กลับออกไป…

 

“งึมมม นัทน้อย มาคุยกับพี่หน่อยสิ”

พี่ไม่ได้ตื่นทว่าเพียงแค่นอนละเมอ คงจะฝันถึงเราละมั้ง

 

“อะไรเล่า ถ้าพูดแบบนั้นชั้นเองก็..” เราจ้องมองพี่อยู่ตรงนั้นประมาณ 10 นาที พี่หลับไปแล้วแน่ๆ คงไม่ตื่นขึ้นมาหรอก ใช่แล้วไม่ตื่นขึ้นมาหรอก..

ก่อนที่จะตัดสินใจเปิดผ้าห่มออกมา เพื่อที่จะได้เห็นช่วงล่างของเขา

 

“อะหื้อ อะโห..”

 

นี่มันของๆพี่ มันใหญ่จังเลย ใหญ่กว่าที่ชั้นเคยคิดเอาไว้มากก่อนที่จะค่อยๆใช้มือจับมัน เจ้าตัวน้อยเมื่อถูกสัมผัสก็ชักกระตุกใหญ่ พร้อมกับค่อยๆขยายขนาดขึ้นมา

มันแข็งมาก

 

เราใช้นิ้วลูบมันไปมาอย่างเบามือยิ่งทำมากเท่าไหร่มันก็ยิงสู้มือมากเท่านั้น

ไม่ไหวแล้ว รู้สึกเวียนหัวไปหมด อากาศเองก็ร้อน สักนิดสักหน่อยพี่คงไม่ตื่นหรอกนะ

เราใช้ลิ้นเลียเข้าที่บริเวณโคนพร้อมกับค่อยๆ ลากยาวขึ้นมาอย่างช้าๆ

ชั้นเคยจินตนาการมาก่อนว่ารสชาติของมันเป็นยังไง แต่มันไม่เหมือนกับที่คิดเลยสักนิด และก็ไม่เหม็นอีกด้วย

กลับกัน มันกลับหอมและให้ความรู้สึกที่ดี..

เราค่อยๆใช้ปากดูดมันเข้ามาจนมิด รูดดึงเข้าและออก เข้าและออก มันค่อนข้างใหญ่พอดีคำเหมือนกับกินอาหารอร่อยๆ

เจ้าหนูนั้นมันก็ร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ

ช่วงล่างเองก็ร้อนไปหมด

ชั้นจะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว!!!

เราขยับตัวขึ้นไปด้านบนก่อนที่จะประกบริมฝีปากลงไปกับพี่ ลิ้นของชั้นเองก็สอดเข้าไปในปากของเขา

 

มะ..อือ.. อึม…

 

ได้กลิ่นและรสของเชอร์รี่อ่อนๆ เหล้าหวานหรอ ชั้นดูดดื่มกับความนุ่มของลิ้นของเขา

 

แฮ่ก แฮ่ก อ่า…

 

เราค่อยๆถอนปากออกมา น้ำลายของเรากับพี่เชื่อมติดกันไหลออกมา

 

อ่า… อ่า….

 

ลมหายใจเราหอบถี่ ก่อนที่จะหันไปชิมรสชาติจากส่วนอื่นของร่างกาย

เราละเลงบนหน้าอกของเราพร้อมกับสลับไปยังหน้าท้องที่เซ็กซี่นั้น

 

นี่มันเยี่ยมไปเลย เยี่ยมสุดๆ อ่า อ่า

 

เราทำแบบนั้นไปพร้อมๆกับใช้มือกับของเขา รูดมันขึ้นลงอย่างรวดเร็วจนกระทั่งในที่สุดมันก็เริ่มกระตุกขึ้นมาอย่างรุนแรง

เจ้าหนูตัวน้อยสั่นไปมา

พอรู้แบบนั้นแล้ว เราก็เลยยิ่งทำให้เร็วขึ้นไป

 

อ่านี่มันขยายตัวใหญ่ขึ้น อีกแล้ว!!

 

มันสั่นอย่างรุนแรงก่อนที่จะระเบิดออกมาเหมือนกับภูเขาไฟ ลาวาสีขาวพุ่งออกมาจากปลายหัวอย่างรุนแรง

ชั้นรีบเอาปากเข้าไปอม กลัวว่ามันจะเลอะลงบนตัวแล้วพี่จะรู้

 

อ่า.. อืม… เอาอีกต้องการเยอะ เยอะกว่านี้

 

ในขณะที่อมชั้นก็ใช้มือสาวมันไปด้วย อยากจะริมรสของพี่ทั้งหมด

อ่า ช่างหวานและอร่อยอะไรแบบนี้…

 

“ฮัดชิ้ว!!”

 

เราได้ยินเสียงชามของพี่จนต้องโผล่ขึ้นมาดู

แต่โชคดีที่เขายังไม่ตื่นขึ้นมา อาจแค่ละเมือหรืออะไรสักอย่าง แต่หน้าของเขาแดงไปหมด

ชั้นตัดสินใจวิ่งออกมาจากห้องก่อนที่เขาจะตื่น

และหลังจากนั้นก็จัดการสำเร็จตัวเองอยู่ในห้องอย่างเงียบๆ

 

เช้าวันต่อ…

 

“ฮัดเช้ย!!!”

“หนูว่าพี่คงจะเป็นหวัดแล้วละ”

“นั่นสิน้า ต่อว่าวันนี้ต้องไปทำงานนี่”

เราวางเสื้อผ้าที่จะเอามาให้พี่ใส่บนเตียง

“ไม่ต้องหรอก ลางานเถอะป่วยแบบนี้จะไปทำงานทำไม ?”

“ไม่เป็นไรหรอก มันแค่นิดเดียวเท่านั้นเอง”

“บ้า รึไง ไปตอนนี้ก็ไม่ทันหรอกสายแล้ว”

“เอ๋ จริงงะ”

พี่เหลือบไปมองนาฬิกาที่อยู่ปลายเตียง ตัวเลขดิจิตอลบอกเวลาเกือบเที่ยง

 

“เดียวหนูจะไปทำกับข้าวให้กินโอเคไหม ?”

“อ่า ขอบใจนะ นัทน้อยใจดีแบบนี้ เล่นเอาพี่อยากจะป่วยบ่อยๆแล้วสิ”

“ทะลึ่งแล้วพี่”

ชั้นเดินออกมาจากห้องนอนของพี่พร้อมกับทำกับข้าวง่ายๆ

คนป่วยคงต้องกินข้าวต้มละมั้ง

โชคดีที่เราพอมีสกิลทำอาหารอยู่มั้ง

แต่ว่า สาเหตุที่พี่ป่วยนั้นอาจมาจากเรา บ้าจริง…

ทั้งที่เขาพยายามอย่างหนักให้เรา แต่เรากลับทำให้เขาป่วย

“กลิ่นหอมจังเลยทำอะไรกินน้าา”

 

พี่เดินเข้ามาในห้องเรารีบปาดน้ำตาออกอย่างรวดเร็วไม่ให้อีกฝ่ายเห็น

 

“นัทน้อยของพี่เป็นอะไร ทำไมหน้าแดงๆละ”

“ปะ.เปล่าสักหน่อย แล้วพี่ทำไมถึงรีบลุกละ”

“พอดีหิวน้ำนะ ก็เลยลงมา” เราเอื้อมมือไปหยิบน้ำมาให้พี่ดื่ม

“นัทคนป่วยนี่กินน้ำเย็นจะดีหรอ”

“เอ๋? ขอโทษสงสัยหยิบผิด”

 

เรารีบสลับแก้วน้ำหยิบน้ำอุ่นส่งให้พี่ดื่มอย่างรวดเร็ว

 

“อ่า นัทช่วยพี่ได้เสมอเลยสินะ”

ไม่หรอก จริงๆแล้วหนูช่วยอะไรพี่ไม่ได้เลย แถมยังเป็นสาเหตุที่ทำให้ป่วยอีกด้วย

พี่ใช้มือเขามาลูบหัวเราอีกครั้ง

“อ่าวนัทน้อย ร้องไห้ทำไม”

“ปะ..เปล่าคือว่า...”

“ร้องทำไมละ มาให้พี่ชายโอ๋ๆน้า”

 

พี่ชายดึงเราเข้าไปในอ้อมกอดอย่างเบามือ เราสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นที่ไหลผ่านเข้ามาในตัวของเรา พอแบบนั้นแล้วยิ่งทำให้รู้สึกผิดขึ้นไปอีก

 

“อะ..อึก คือว่าหนูขอโทษ หนูทำให้พี่ป่วย”

“โอ๋ๆ ไปกินอะไรผิดสำแดงเข้ามาละสิท่า”

 

พี่อุ้มเราขึ้นมากอดเป็นอกราวกับเจ้าหญิง เราได้ก้มหน้าลงต่ำลงด้วยความเขินอาย

 

“คือว่านะ เมื่อคืนตอนที่พี่เมาหลับไป หนูก็เผลอไปจับของๆพี่ .. แล้วก็ อยากจะจับมันอีกอะ..”

“......”

“......”

“เข้าใจแล้ว”

 

พี่วางเราลงกับพื้นอย่างนิ่มนวล ก่อนที่จะค่อยๆถลกกางเกงออก ตอนนี้เจ้าสิ่งโผล่ออกมาอยู่ตรงหน้าเรา

ของๆพี่จากที่มันอ่อนอยู่ แต่กลับค่อยๆแข็งขึ้นเรื่อยจนตั้งโด่วตรงหน้าของเราพอดี โดยที่ยังไมไ่ด้แม้แต่แตะ

“นัท คือว่าเมื่อคืน พี่นะ...”

“แฮ่ก … แฮ่ก พี่เองก็กับนัท...”

 

พี่เองก็รู้สึกเหมือนเราอย่างนั้นหรอ พี่เองก็ต้องการมันใช่ไหม

เรารีบใช้ปากเข้าไปอมของๆพี่อย่างรวดเร็ว

อร่อย มันอร่อยมากจริงๆ เหมือนกำลังกินไอศครีมที่กำลังอุ่นๆอยู่เลย อ่า….

 

“นัท พี่.. อ่า… อ่า.. ซี้ด...”

พี่เองกำลังรู้สึดีมาก ถ้าแบบนั้นแล้วเราต้งอทำให้เขารู้สึกดีมากขึ้นไปอีก!

เราถอดเสื้อกับบราออกอย่างรวดเร็ว พร้อมกับใช้หน้าอกทำให้กับของๆเขา เทคนิคนี้เราเคยเห็นในหนังโป้มาก่อน แต่ไม่รู้ว่าผู้ชายจะชอบมันจริงๆเหมือนในหนังไหม

“นัททท ซี้ด.. อ่า มันยอดมากเลย”

“พี่ ขอจับหน้าอกของนัทหน่อยนะ...”

 

อ่า… ราวกับสมองขาดการเชื่อมต่อ เราไม่สามารถไตร่ตรองอะไรได้เลยในจังหวะนั้น เราถอนหน้าอกออกมาจากช่วงล่างของเขา ก่อนที่จะแอ่นหน้าอกให้กับอีกฝ่าย

พี่ค่อยๆใช้มือรูปบริเวณเนินด้านบนอย่างเบามือก่อนจะไหลเขาต้องยอดปลาย และถูมันไปมา

 

“อ่า… อ่า.. ซี่้ด… อาาาา” ความรู้สึกเหมือนกับถูกช็อทด้วยไฟฟ้าทั้งร่างเราหดเกร็งไปหมด

“อ่า.. ไม่ไหวแล้ว จะถึงแล้ว อ่า… อ๊าาาาาา!!!!” ชั่วพริบตาเราก็ไปถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็ว เพียงเพราะแค่ถูกเล่นกับหน้าอกเท่านั้น

เสียวเหลือเกิน ไม่ไหวแล้ว!

 

พี่ชายค่อยๆก้มตัวลงมองไปยังหว่างขาของเรา ที่ถึงแม้จะมีกางเกงในอยู่แต่มันก็ทั้งแฉะแล้วก็เปียก

ไม่น่ะทั้งๆที่รู้สึกเขิน แต่ก็ต้องการให้เขาจ้องมองแบบนี้มันอะไรกัน ?

พี่ค่อยๆใช้มือเข้าสัมผัสส่วนกลับด้านนอกก่อนจะคลึงจุดสวรรค์ที่อยู่ด้านนอกของเราอย่าเบามือ

แต่เพียงแค่นั้นก็มากพอจะทำให้เรคาเสียสติไปได้ มันเสียวมากจนเรากลั้นเสียงที่เก็บเอาไว้ไม่ไหวอีกต่อไป

 

“อ่าาาาา! ซี้ด อ่าา พี่หนูไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว อ๊างงง”

 

เราใช้นิ้วแหวกกางเกงในออกมาโชว์ส่วนเนินอูฐให้พี่ได้เห็นมันทั้งหมด เราสัมผัสได้ถึงความร้อนที่ราวกับไฟกำลังลุกท่วมทั้งตัว

พี่ก้มลงมาก่อนที่จะ สิ่งนั้นถูไปมา

แค่ถูกถูไปมาก็รู้สึกเสียวมากขนาดนี้เลยหรอ แต่ว่าเราต้องการมากกว่านี้ ให้มากกว่านี้

เราดึงพี่ลงไปจูบ ลิ้นของเราพันกันจนแทบจะติดกัน

พี่ค่อยๆขยับสะโพกเข้ามาทีละเล็กละน้อย เราสัมผัสถึงมันที่กำลังเข้ามาในตัว

 

“ซี้ด อ่า ซี้ด….”

พี่กำลังอยู่ในตัวของเรา อ่า.. อ่า..

 

ไม่เจ็บเลย ไม่เจ็บเลยสักนิด ถึงนี่จะเป็นครั้งแรกแต่เราก็ไม่รู้สึกเจ็บเลย กลับกันมันรู้สึกดีมากซะอย่างนั้น พี่เริ่มขยับสะโพกไปมาอย่างช้าๆ

ร่างกายเราเกร็งไปหมดทั้งตัว

ได้ยินเสียงหายใจหอบของพี่ พร้อมกับสายตาอันเร่าร้อนที่ส่งมาให้

สะโพกนั้นส่ายมาอย่างต่อเนื่อง บวกกับเราที่แอ่นรับอย่างเป็นจังหวะ เกิดเสียงดัง ตับๆ ขึ้นอยู่เป็นระยะๆ

 

“อ่า อ่า อ่า...”

เสียงของพี่ดังประสานเข้ากับเสียงกระแทก เราเองก็เช่นกัน

ความรู้สึกทั้งหมดมันประดังเข้ามาร่างกายของเราสั่นเองอย่างควบคุมไม่ได้

 

“พี่หนูนะ หนูนะ...”

“อ่าพี่เองก็...”

 

เจ้าตัวน้อยของพี่แข็งและก็สั่น นั่นยิ่งทำให้เรารู้สึกดีมากขึ้นจนกระทั่งทุกอย่างไปถึงจุดสูงสุด

 

“อ๊า!!!!”

 

เราสองคนปล่อยออกมาพร้อมๆกัน น้ำทิพย์สีขาวไหลออกมาจากรูของเรา เรามองไปยังของพี่มันยังแข็งอยู่ สมกับร่างกายของคนสุขภาพดี

 

น้ำของพี่ อ่า น้ำของพี่อยู่ในตัวของเรา

ไม่ เราต้องการอีก เราต้องการมันอีก

 

เราหันหลังแล้วก็ก้มตัวลงก่อนจะเอนก้นขึ้นสูง เป็นการเชื้อเชิญอีกครั้ง

เจ้าหนูตัวโตถูกใส่เข้ามาอีกครั้ง มันไม่อ่อนตัวลงเลยแม้แต่นิดเดียว ความร้อนจากมันส่งผ่านไปทั่วทั้งร่าง น้ำกามเองก็ไหลทะลั่กออกมาจากรูอย่างต่อเนื่อง จนเลอะเต็มพื้นไปหมด

แต่ว่าใครจะไปสนใจเรื่องนั้นอีกต่อไปละ

 

พี่ก้มตัวลงพร้อมกับใช้มือจับที่หน้าอกของเรา ปลายนิ้วเขี่ยไปยังที่หัว นั้นยิ่งทำให้เรารู้สึกแทบจะเป็นบ้า เราโยกก้นรับพร้อมกับจังหวะกระแทก

ไม่ไหวจะเสร็จอีกแล้ว!

พี่อุ้มเราขึ้นมา โดยใช้แขนประคองขาทั้งสองข้างเอาไว้ ก่อนที่จะแทกมันขึ้นลงอย่างรวดเร็ว

 

“อ่าาา ซี้ดดด อ่าห์!!”

“นัท พี่เสียวมากเลย เสียวมาก!! แฮ่กๆ แฮ่ก”

“หนูก็เหมือนกัน อ๊างงง อ๊างง!!”

 

เราทำกันจนเสร็จอีกรอบ มันเล่นเอาเราแทบจะหมดล้มลงกับพื้นตอนนั้น พี่ขยับให้เราขึ้นมาอยู่ที่ด้านบน ในท่าคร่อม

ก่อนจะจับให้เราขยับสะโพกไปมา

 

ซี้ดดดดด นี่มันเสียวมาก เสียวที่สุดในทุกท่าที่ทำมาเลย อ่าาา ซี้ดดดดด

 

เรากระแทกกันอย่างต่อเนื่อง

“อ่าห์ นัท พี่จะ อ่า พี่จะ อ่า อีกแล้ว!!!”

“หนูก็ไม่ไหวแล้วว!!!”

 

เราสองคนกอดกันแน่นด้วยร่างกายที่สั่นเทิ่มพร้อมกับน้ำกามที่ไหลทะลักออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า มันไหลออกมาท่วม ทั้งร้อนทั้งคาว เราสองคนจูบกันในอ้อมกอด พร้อมกับปล่อยให้ความรู้สึกนี้อยู่กับเราต่อไป

 

เช้าต่อมา

 

“แย่จริงพี่ทำนัทป่วยซะได้”

“ไม่เป็นไรหรอก พี่ไม่เห็นต้องคิดมาก” เราที่ตอนนี้กลับกลายเป็นฝ่ายที่นอนซมอยู่บนเตียงสลับกับพี่

“พี่เป็นแบบนีแหละดีแล้ว ก็เมื่อวานพี่เล่นซะหนักเลยนะ”

“งะ นั่นมันคือว่า” พี่ชายเกาหัวพร้อมทำหน้าเขินๆ

“แล้ววันนี้ละ” เราถามไปพร้อมกับพยายามซ่อนความเขิน

“นัทน้อยของพี่ป่วยอยู่นี่ถ้าแบบนั้น จะให้พี่ช่วยฉีดยารักษาให้งั้นหรอ”

 

เราค่อยปลดกระดุมเสื้ออกมา โชว์ให้เห็นเนินอกที่ไม่มีอะไรปิดบัง

 

“ช่วยรักษาหนูทีนะ”

“ได้เลย”

 

จบ



 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา