ติดหมอนวด18+

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 15.50 น.

  1 ตอน1
  1 วิจารณ์
  22.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน พ.ศ. 2562 15.54 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ติดหมอนวด18+

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีค่ะ ชื่อ เนยนะค่ะ เนยอายุ32ปีค่ะ มีสามีแล้วค่ะชื่อนัดอายุ30ปี เนยทำงานออฟฟิตค่ะ ส่วนนัดมีธุรกิจส่วนตัวที่บ้านค่ะ เนยกับนัดจะมีอะไรกันบ่อยค่ะแต่ช่วงหลังๆนัดจะไม่ค่อยมีอารมณ์เพราะงานธุรกิจช่วงนี้ยุ้งๆจึงไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมเพศกับฉัน แต่วันนี้เนยมีอารมณ์มาก พอเนยเลิกงานขับรถกลับมาบ้าน เลยรีบไปอาบน้ำแต่งตัวนอนรอนัดในห้อง จนนัดได้เข้ามาอาบน้ำและขึ้นมาบนเตียง ดิฉันบอกกับนัดว่า นัดค่ะคืนนี้ฉันเงี่ยนมากเลย เรามาเย็ดกันหน่อยไหมค่ะ ช่วงนี้เราไม่ได้เย็ดกันนานแล้วนะ แล้วนัดก็บอกว่าผมเหนื่อยมากเลยครับไว้วันหน้านะครับช่วงนี้ผมยุ้งๆมากเลย จากนั้นนัดก็หลับไป แต่เนยสิค่ะ เงี่ยนมาก นอนลูปหีทั้งคืนเลย จากนั้นอีก2-3วัน เนยนั้งทำงานจนปวดหลังมากจึงว่าจะหาร้านนวดแถวๆทางกลับบ้าน จึงเจอร้านนึงค่อนข้างดูดีเลยเขาไปติดต่อ ทางร้านบอกว่าลูกค้าต้องการที่จะนวดแบบไหนค่ะ เนยก็ไม่เคยนวดมาก่อนเลยให้เขาแนะนำ ทางร้านก็บอกว่ามีแบบนวดแผนไทยจับเส้น กับนวดขัดตัวแบบน้ำมัน แต่ถ้าเหนื่อยล้าจากการทำงานแนะนำเป็นนวดน้ำมันดีกว่า ดิฉันเลยเอาแบบนวดน้ำมัน จากนั้นทางร้านบอกว่า หมอนวดผู้หญิงหมดค่ะ เหลือแต่ผู้ชายดิฉันก็เลยบอกว่านั้นเดี๋ยวรอผู้หญิงก็ได้ค่ะ เนยเลยนั่งรอ เวลาผ่านไป1ชม. ทางร้านเดินมาบอกว่ามีลูกค้าต่อ ชม.ของหมอนวดค่ะต้องรออีก ดิฉันเลยบอกว่านั้นเป็นผู้ชายก็ได้ค่ะ จากนั้นหมอนวดผู้ชายก็เดินมารับดิฉันไปที่ห้อง แต่ดิฉันเห็นหน้าหมอนวดแล้วตกใจเลยค่ะหล่อมาก ขาวดูดีเลย หน้าตาออกฝรั่งหน่อยๆ พอถึงห้องนวดน้ำมันกลิ่นห้องหอมมากค่ะ หอมกลิ่นสมุนไพร หมอนวดบอกว่าเชิญไปอาบน้ำก่อนครับและใส่เสื้อผ้าที่เตรียวไว้ให้ ดิฉันอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อในกางเกงในตัวเล็กๆแรกๆก็อายนะค่ะ พอหมดนวดบอกว่าไม่ต้องอายนะครับทำตัวตามสบายขึ้นมานอนบนเตียงเลยครับ พอขึ้นไปก็นอนคว่ำหน้าและหมอนวดก็เทน้ำมันนวดไปๆมาๆ หมดนวดก็ชวนคุยอะไรเรื่อยเปื่อยจน ดิฉันได้รู้ว่าเขาเป็นลูกครึ่งคุยกันไปๆมาๆหมอเริ่มนวดแถวๆกลีบหีของดิฉันนวดตูดไปๆมาๆดิฉันเริ่มเกิดความเงี่ยนขึ้นมาจนน้ำหีไหลเพลินมากค่ะ จากนั้นหมอนวดลงจากเตียงมานวดจากด้านหัวลงมาดิฉันลืมตามาเห็นควยของหมดนวดยาวมากเลยค่ะเพราะหมอนวดใส่กางเกงขาสั้นลัดรูป คือมันใหญ่จนดิฉันอยากเห็นมาก จากนั้นหมอนวดให้ดิฉันนอนหงายหน้าแล้วหมอนวดมายืนข้างๆตรงหัวแล้วนวดเนินหน้าอก ดิฉันน้ำหีไหลตลอดเลยค่ะ เลยถามว่านมดิฉันใหญ่ไหมค่ะ หมดนวดก็บอกว่าใหญ่เนียนมากเลยครับ ดิฉันเลยบอกว่านวดบีบนมแรงๆหน่อยนะค่ะ พอดีไม่ค่อยได้โดนนวดเมื่อยมากเลยค่ะ หมอนวดก็บีบคั้นจนดิฉันครางออกมาเบาๆและหันไปทางด้านที่หมอนวดยืนนวดอยู่ข้างๆหันไปตกใจมากเลยค่ะเพราะหมอนวดได้ถอดกางเกงควยของหมอนวดแข็งเป็นลำใหญ่และยาวมากมาจ่อที่หน้า หมอนวดก็บอกว่าผมก็เมื่อยควยเหมือนกันครับไม่ได้ใช้งานมานานช่วยนวดให้หน่อยได้ไหมครับ ดิฉันไม่รอช้าครับรีบอ้าปากรับควยอย่างไว ตอนนี้ดิฉันเงี่ยนมากเลยค่ะไม่ได้โดนผัวเย็ดมานานดิฉันดูดเลียอย่างกระหาย จนหมอนวดบอกว่า ดูดเบาๆหน่อยครับผมเสียวควยมากเลย แล้วหมอนวดก็มาเลียหัวดิฉัน ดิฉันเสียวมากเลยค่ะทั้งเลียทั้งดูดเม็ดแตดของดิฉัน ลิ้นก็เลียรูดผ่านกลีบหีที่ปิดมานานขยี้ตรงเม็ดแตดดิฉันร้องเสียงดังออกมา โอ๊ย...เสียวหีมากเลย ไม่ได้โดนมานานแล้ว โอ๊ยยยยย....เสียว...เสียวหีมาก...แล้วเอานิ้วแยงรูหีของดิฉันจนดิฉันกระตุก โอ๊ย...หมอค่าาาา...จะเสร็จแล้วค่ะ....ไม่ไหวแล้ววว...เสียวหีไปหมดเลยไม่ไหวโอ๊ยยยยย... จากนั้นดิฉันก็กระตุกหลายรอบและหมอนวดก็บอกว่าผมเงี่ยนมากเลยครับไม่ไหวแล้วหมอนวดรีบเอาควยมาถูหีแล้วรีบยัดใส่หนีจนมิดทีเดียวดิฉันร้องลั่น โอ๊ยย......คับหันมากๆแน่นไปหมดทำไมแน่นแบบนี้ จากนั้นเขาก็เริ่มโยกควยออกช้าๆเข้าช้าๆเสียวหีมากเลยมันแน่นและคับมาก เขาก้มมาดูดปากดูดนมเสียวทั้งหีทั้งนม จากนั้นเขาก็ให้ดิฉันขึ้นบ้าง ดีฉันรีบเลยค่ะอยากบดขยี้ควยแบบนี้มานานแล้วดิฉันค่อยๆยัดเขาไปในหีของดิฉัน แต่หมอนวดสิค่ะ กระแทกสวนขึ้นมาจนเข้าไปหมดทั้งลำดิฉันจุกมากเพราะมันยาว โอ๊ยยยย...จุกท้องเลย เสียวหีไปหมดน้ำหีไหลเยอะอะไรขนาดนี้ ดิฉันขยี้บดควยอยู่ซักพัก มีโทรศัพท์เข้ามาดิฉันเปิดดู....สามีดิฉันค่ะ นัดโทรมา ดิฉันเลยลงมานั่งกับเตียงเพื่อคนจะคุยกับนัดก่อน นัดก็ถามว่ากลับรึยังทำไมวันนี้ช้า ฉันเลยบอกว่าพอดีปวดเมื่อยมาหลายวันเลยแวะร้านนวดหน่อยค่ะ แล้วหมอนวดก็จับฉันในท่าหมาขนะที่ฉันกำลังคุยกับสามีอยู่ เขาเอาควยยัดเข้ามากระแทกจนฉันเสียวเสียงสั่นมันเสียวมากคาะตื่นเต้นสุดๆ ดิฉันเลยบอกนัดว่าใกล้เสร็จแล้วค่ะเดี๋ยวก็กลับแล้วและดิฉันก็วางสายแล้วครางอย่างเสียวหี ดิฉันบอกว่าไม่ไหวแล้ว น้ำหีจะออกแล้วค่ะ ไม่ไหวแล้วแล้วดิฉันก็เสร็จกระตุกบีบรัดควยอย่างแน่นเขาบอกว่าโอ๊ยย ผมจะไม่ไหวแล้วรัดควยเหลือเกิน เขาดึงมาแล้วเอามาให้ฉันดูดอม จนน้ำแตกในปาก น้ำเยอะมากเลยค่ะดิฉันดูดเลียให้อย่างสะอาด จากนั้นก็คุยกันบอกว่าฉันติดใจมากเลยอยากมานวดอีก เขาก็บอกว่ายินดีมากครับ หีของคุยเย็ดมันมากเลยจากนั้นก็ขอเบอร์ติดต่อกันและก็รีบกลับบ้าน ขนะขับรถขับหีสั่นตึบๆขาสั่นไปหมดคือมันเสียวมากเลยค่ะพอกลับถึงบ้านก็อาบน้ำนอน สามีดิฉันก็คิดว่างานคงหนักเลยปล่อยให้นอน ต่อมาเราก็คุยกับหมอนวดอีกซัก2-3วันเราก็ไปนวดอีก เข้าไปในร้านก็เหมือนเดิมค่ะติดต่อพนักงานแล้ว หมอนวดคนเดิมก็มารับไปที่ห้อง แล้วก็อาบน้ำขึ้นเตียงพร้อม เขามานวดปกติค่ะแต่คราวนี้ไม่เหมือนตอนแรก คราวนี้ครึงๆแต่หีกับนม จนดิฉันเงี่ยนเหลือเกิน ดิฉันเลยเอามือของดิฉันไปจับควยของหมอนวดแล้วบอกว่าเริ่มเลยไหมเงี่ยนมากแล้ว เขาก็บอกว่าอยากเริ่มตั้งนานแล้วล่ะ พอจบคำพูดเท่านั้นค่ะ หมอนวดก็ควักควยออกมา ดิฉันนี้รีบเอามือไปจับลูปไปๆมาๆ ดูดเลียหัวควยอย่างอร่อยกับน้ำเงี่ยนที่ควยซึมๆออกมา อมไปซักพักดิฉันก๋นอนอ้าขา ให้หมอนวดเลียหีค่ะ หมอนวดค่อยๆเลียดูดหัวนมไล่ลงมาผ่านท้องลงมาถึงติ่งหี ดิฉันสะดุ้งร้องเสียงหลงออกมา โอ๊ย..เสียวจัง ทำไมลิ้นสากอย่างนี้ โหหีสั่นมากน้ำหีไหลอยู่ในรู หมอนวดก็แหวกหีออกแล้วเอาลิ้นแยงรูหีทั้งดูดทั้งเม้มแตด บดขยี้เม็ดดูดน้ำหี ดิฉันเสียวจนต้องหุบขาหนีแต่หมอนวดก็ยังเอามือแหกขาดิฉันต่อจนไม่ไหว จนบอกหมอนวดว่า น้ำจะแตกแล้วค่ะหมอ โอ๊ยไม่ไหวแล้วลิ้นสากมากเลย เขาดูดีน้ำหีจนเกลี้ยงเลยค่ะดิฉันประทับใจมาก จากนั้นเขาก็เอาควยมาถูหี มันร้อนและแข็งมาก ดิฉันบอกว่ายัดเข้ามาเลยเงี่ยนอยากได้ควยมากเลย เขาบอกจัดให้ยัดควยเข้าทีเดียวมิดลำ ดิฉันตกใจมาก โอ๊ยยยยย..มันแน่นรูอะไรแบบนี้แน่นไปหมด โอ้ยย..ตึงรูมากเลย เสียวววว...ขยับควยหน่อยไม่ไหวค่ะแน่นไปหมด ควยเขาใหญ่และยาวมากค่ะแต่น้ำดิฉันแฉะรูเลยลื่นเข้าง่าย เขาซอยดิฉันซักพัก ก็ให้ดิฉันหันหลังนอนราบแล้วให้แอ่นตูดขึ้นมาหน่อย เขานอนทับสอดควยเข้าจากด้านหลัง โดยให้ฉันหุบขาไว้ด้วย โห...เสียวมากกกก ท่านี้เสียวจนจิกหมอนแทบขาดร้องลั่นจนหมอนวดบอกเบาหน่อยครับเดี๋ยวคนอื่นจะรู้ แต่ดิฉันห้ามไม่ได้เลยร้องอีกเพราะมันเสียวหีจนน้ำไหลนองแฉะไปหมดเขาเลนบอกว่าเอาอะไรปิดเสียงหน่อยใหม่ดิฉันก็บอกว่าก็ดีนะค่ะฉันเสียวมากไม่ร้องไม่ได้หรอกค่ะ เขาก็ยังซอยหีดิฉันอยู่แล้วเขาก็ตบมือเหมือนส่งซิกอะไรอย่างนั้นจนมีผู้ชายเดินออกมาจากที่มืดๆ หนึ่งคนดิฉันตกใจหมอนวดก็บอกไม่ต้องอายนะเขาดูเราเย็ดกันตั้งแต่เริ่มแล้ว นี้ไงล่ะที่ผมถาใเอาอะไรอุดปากหน่อยไหม ชายคนนั้นก็เดินเข้ามาเอาควยมาจ่อที่ปากให้ดิฉันอม ดิฉันร้องเสียวหีอยู่เขาก็ดันควยเข้ามาจนดิฉันต้องดูด หมอนวดที่ซอยก็เร่งอัดมาเต็มแรงจนดิฉันต้องคายควยออกมาร้อง โอ๊ยยยย...มันจะลึกเกินไปแล้วชนมดลูกฉันหมดแล้วววว เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่ไหวแล้ว น้ำหีฉันแตกไปไม่รู้กี่รอบ แล้วเขาก็ให้ดิฉันนั่งลงแล้วชาย2คนมายื่นให้ดิฉันอมควย ซักพักพวกเขาบอกว่าน้ำผมจะแตกแล้ว ขอแตกใส่หน้าใส่ปากได้ไหม ดิฉันบอกได้เลยค่ะ ปล่อยน้ำออกมาเลย ฉันอยากได้ โอ๊ย..... ปล่อยออกมาเลยค่ะ และแล้วน้ำทั้ง2ก็แตกใส่หน้าใส่ปากฉัน จากนั้นดิฉันก็ขอตัวไปอาบน้ำและขอกลับบ้านเดี๋ยวจะมาหาใหม่นะค่ะ#หมอนวด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา