ยมทูตสาว

-

เขียนโดย kuroaka

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 18.40 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,941 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน พ.ศ. 2562 20.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) แขกคนแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ยูโกะ : ตื่นได้แล้วคุณหนู เช้าแล้วนะคะ

เสียงที่เต็มไปด้วยความสุขของแม่บ้านและการพูดจาที่น่ารำคาญ

นานะ : ................................................

ยูโกะ : คุณหนูค่ะ วันนี้มีของโปรดด้วยนะคะ ตื่นได้แล้วค่ะ

เสียงตะโกนของยูโกะทำให้ยูที่ทำอาหารอยู่เดินขึ้นมาดูว่าเรียนร้อยดีมั้ย 

ยู : อาหารใกล้เสร็จแล้วนะครับ ตื่นเถอะครับ

นานะ : เตรียมเสื้อผ้าให้หน่อยยู

คำพูดของฉันทำให้ยูโกะไม่พอใจที่ฉันใช้ยูแทน ฉันทำเมินยูโกะเพราะเธอน่ารำคาญและชอบทำหน้ายิ้มตลอดเวลามันทำให้ฉันอยากเอามีดมาตัดปากเธอ แต่ทำไปก็เท่านั้นเพราะยัยนี่เป็นปีศาจที่ชอบการทรมานมากที่สุด ส่วนยูเป็นปีศาจที่ใช้สติปัญญามากกว่าฉันเลยชอบอยู่กับยูมากกว่า แต่ตอนนี้ฉันต้องรีบแต่งตัวให้เร็วเพราะวันนี้เป็นวันแรกของการรับฟังการสารภาพของคนบาป ถึงจะรีบอย่างไงแต่สายตาที่มองผ่านกระจกไปนั้นก็ได้เห็นลูกค้าคนแรกของวันนี้แล้ว น่าเบื่อชะมัด ฉันบอกให้ยูโกะไปต้องรับลูกค้าทันที

ยูโกะ : สวัสดีค่ะ เชิญข้างในได้เลยคะ

ลูกค้า : ...............(เดินตามยูโกะมาแบบงง)

พอยูโกะพาลูกค้ามานั่งที่เตรียมไว้ฉันก็เดินมาต้องรับที่มาถึงฉันก็เริ่มอธิบาย

นานะ : ฉันขออธิบายแบบสั้นๆในได้ใจความเลยนะ ที่แห่งนี้รับเฉพาะคนตายที่ชอบการทรมานหรือฆ่าตัวตายมากกว่า ฉันขอถามเลยนะ คุณฆ่าตัวตายหรือทรมานคนอื่น ขอคำตอบด้วย

ลูกค้า : ........................(เหงื่อที่ไหลแบบไม่หยุด ตัวสั่นเหมือนเจ้าเข้า)

ฉันคิดไว้อยู่แล้วว่าเค้าจะไม่ตอบ เพราะทุกวันฉันก็เจอแบบนี้มาเยอะ ฉันส่งสายตาให้ยูโกะทำหน้าที่ที่เธอชอบที่สุด

ยูโกะ : คุณลูกค้าเชิญทางนี้เลยค่ะ

ลูกค้า : ..............................(ไม่ตอบคำถามของนานะและรีบเดินตามยูโกะไปทั้งที)

ยู : เป็นลูกค้าที่น่าเบื่อจังนะครับ คุณหนูครับผมของถามอะไรหน่อยนะมั้ยครับ

นานะ : ว่ามา

ยู : คุณลูกค้าคนนี้ทำอะไรผิดมาหรอกครับ ดูจากข้อมูลแล้วเค้าแค่ขับรถชนเด็กตาย ข่มขืนผู้หญิงตามท้องถนน ขโมยของจากโรงพยาบาท แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเราหรอกครับ

นานะ : ยู การขับรถชนเด็กจนเด็กตายคาที่และยังเหยียบซั้าจนสมองไหลออกมาส่วนอวัยวะภายในก็เละแบบละเอียดแล้วก็ขับหนี ส่วนคดีข่มขืนเค้าวางยาสลบและจับเหยื่อถอดเสื้อผ้าและจับมัดกับเตียง จากนั้นเค้าก็มีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นจนสำเร็จความใคร่ของตนเองแทนที่จะปล่อยไปกับทรมานเค้าเหมือนไม่ใช่คน เช่น ใช้แท่งเหล็กเสียบเข้าไปในอวัยวะเพศแถมเธอมีสติด้วย นายคิดว่าเธอจะทรมานขนาดไหนแถมเสียบทื้งไว้ด้วย ส่วนคดีที่ขโมยของเป็นฉากที่ถูกจัดขึ้นความจริงคือฆ่าหมอด้วยมีดผ่าตัด2คน ส่วนพยาบาทถูกข่มขืนและทรมานจนตาย จากนั้นก็จัดฉากในเหมือนว่าหมอ2คนทำลายพยาบาท ก็ประมาณนี้นะ มีอะไรถามอีกมั้ย

ยู : ไม่ครับ

หลังจากที่ฉันอธิบายให้ยูฟัง ยูโกะก็เดินมารายงานด้วยสีหน้าที่มีความสุขมากกลับมาด้วย

ยูโกะ : ขอรายงานค่ะ ตอนนี้คุณลูกค้าถูกส่งไปนรกแล้วค่ะ

ยู : ส่งไปหมดเลยหรอก

ยูโกะ : เหลืออยู่ฉันขอแค่เลือดสดๆก็พอ ส่วนอวัยวะต่างๆฉันแยกใส่ขวดโหลไว้ให้นายแล้ว ส่วนของคุณหนูนี้ค่ะ

สิ่งที่ยูโกะวางลงบนโต๊ะของลูกตาที่มีคราบเลือดกับหัวใจที่ยังเต้นอยู่ ฉันยีบหัวใจที่ยังเต้นอยู่ขึ้นมาดูใกล้ก่อนใช้มีดตัดออกเป็น2ส่วน จากนั้นฉันก็โยนให้ยูแล้วบอกเค้าให้เอาไปให้สัตว์นรกกิน ส่วนอีกส่วนฉันโยนเข้าเตาไฟไปโดยไม่คิดอะไร ส่วนดวงตาฉันให้ยูโกะเอาไปทำเป็นปุ๋ยปลูกดอกไม้ พอรู้ตัวอีกทีก็ตอนเย็นแล้ว ฉันบอกยูให้รีบทำอาหารให้กินส่วนยูโกะฉันให้ไปทำความสะอาดห้องที่เธอพาลูกค้าไป หลังจากที่กินขัาวเย็นเสร็จฉันรีบอาบน้ำเข้านอนทันที

ยู : ราตรีสวัสครับคุณหนู

ยูโกะ : คุณหนูเข้านอนแล้วหรอก ฉันดูออกนะว่านายชอบคุณหนูนะแต่ขอเตือนด้วยความหวังดี

ยู : ไม่ต้องมาเตือนผมหรอกครับ ราตรีสวัสนะครับคุณยูโกะ(เดินจากไป)

ยูโกะ : ราตรีสวัสยู :)

..................................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา